‘ฮิวโก้ กู้ยอด’

20 ส.ค. 2560 | 10:56 น.
เมื่อเร็วๆ นี้ค่ายอเมริกันอย่างเชฟโรเลต เปิดตัวแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ของรถรุ่น เทรลเบลเซอร์ Z71 อย่าง ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ ศิลปินมาดเซอร์

โดยเชฟโรเลตให้เหตุผลในการเลือกหนุ่มมาดเซอร์คนนี้ว่า เป็นคนที่มีสไตล์ ที่เป็นทั้งนักดนตรี ,นายแบบ,นักแสดง แถมยังมีเสน่ห์ และยังเป็นคนที่รักครอบครัว ซึ่งจะเชื่อมโยงถึงกลุ่มเป้าหมายของเชฟโรเลตเทรลเบลเซอร์

“นอกจากการผลิตรถเพื่อตอบสนองความต้องการของลูกค้าแล้ว เรายังต้องการสร้างความผูกพันกับลูกค้าในเชิงรุก ซึ่งเราต้องเข้าใจสิ่งที่ลูกค้าชื่นชอบและหลงใหล ดังนั้นเราจึงมีการทำสำรวจ และเป็นที่มาของการแต่งตั้งแอมบาสซาเดอร์ และฮิวโก้คือตัวแทนที่สมบูรณ์แบบของเรา” อุณา ตัน ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและประสบการณ์ลูกค้า เชฟโรเลต เซลส์ ประเทศไทยกล่าวและว่า

ขณะที่หนุ่มมาดเซอร์ก็บอกเล่าถึงความภาคภูมิใจที่ได้รับเลือกเป็นแบรนด์แอมบาสซาเดอร์ว่า “ผมให้ความสำคัญอย่างมากกับการทำงานร่วมกับแบรนด์ที่สะท้อนตัวตนของผม และ เชฟโรเลต เทรลเบลเซอร์ รุ่นใหม่ล่าสุดมาพร้อมการออกแบบและการตกแต่งระดับพรีเมียมผสมผสานกับความสปอร์ตแบบอเมริกันซึ่งเข้ากับตัวผมมากและยังส่งเสริมไลฟ์สไตล์ของผมได้เป็นอย่างดี อีกทั้งเทรลเบลเซอร์ Z71 สามารถพาผมและครอบครัวเดินทางไปได้ทุกเส้นทาง ทั้งถนนในเมืองและการค้นหาเส้นทางใหม่ตามธรรมชาติ ผมเชื่อมั่นว่าเทรลเบลเซอร์ Z71 จะช่วยให้ผมเดินทางสู่จุดหมายได้อย่างสะดวกสบาย ปลอดภัย และมีสไตล์”

เรียกว่าปากหวานกันทั้งคู่...ก็คงต้องลุ้นกันดูว่า แอมบาสซาเดอร์คนใหม่จะมาเป็นฮีโร่ มาช่วยกู้ยอดขายของเชฟโรเลตหรือเปล่า!!

ส่วนใครที่อยากสัมผัสเทรลเบลเซอร์ใหม่และแอมบาสซาเดอร์คนใหม่ ก็ชะแวบไปชมได้ที่งานมหกรรมยานยนต์เพื่อขายแห่งชาติ หรือ บิ๊ก มอเตอร์เซล 2017 ตั้งแต่วันที่ 19 - 27 สิงหาคม 2560 ที่ไบเทค บางนา ซึ่งในวันที่ 19 เป็นวันเปิดงานวันแรก หนุ่มฮิวโก้ ก็จะมาร่วมงาน สาวๆหรือแฟนคลับที่อยากจะเห็นจะสัมผัสทั้งรถทั้งคนก็แวะไปได้ เพราะงานนี้ฟรี ไม่มีเก็บค่าตั๋วแต่อย่างใด

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,289 วันที่ 20 - 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560