‘Sweet is Strong’After you X PARAGON Department Store X Thai Designers

22 ส.ค. 2560 | 11:00 น.
ครั้งแรกกับการรังสรรค์เมนูขนมหวานชิ้นพิเศษ สวีทแซนด์วิช 8 รสชาติ โดยอาฟเตอร์ยู ที่ผ่านการผนึกความร่วมมือกับ 8 ดีไซเนอร์ไทยครีเอตขนมชิ้นพิเศษ และรสชาติความอร่อยในแบบฉบับของตัวเอง โดยนำแรงบันดาลใจของความอ่อนหวาน ที่แฝงไปด้วยความแข็งแกร่ง ของผู้หญิงที่มีเอกลักษณ์เฉพาะด้านมาผสมผสาน โดยใช้จิตวิญญาณ (Soul) ของความเป็นแม่ ทัศนคติ (Attitude) ความละเอียดอ่อนใน การใส่ใจ ความเอาใจใส่คนรอบข้าง และรูปร่าง (Body) ที่สวยงามดูมีเสน่ห์น่าหลงใหล มาถ่ายทอดออกมา ผ่านขนมหวานชิ้นพิเศษ โดยเมนู “SWEET SANDWICH” ไฮไลต์ ทั้ง 8 รสชาติที่ 8 ไทยดีไซเนอร์ รังสรรค์ขึ้นในครั้งนี้ ได้แก่

tp27-3289-2a - VATANIKA (วทานิกา) กับ “SEDUCTION IS STRONG” ด้วยสไตล์สุดคลาสสิกที่เซ็กซี่เผ็ดร้อน กับรสชาติ Dark Chocolate และ Chili

- LABOUTIQUE (ลาบูตีค) กับ “SOFT- SPOKEN IS STRONG” เสน่ห์ของผู้หญิง ที่ละมุนกลมกล่อม ชวนหลงใหล กับรสชาติ Prosecco, White Chocolate และ Rose

- THEA BY THARA (เธีย บาย ธารา) กับ “COLORING IS STRONG” หญิงสาวที่มีบุคลิกสดใส ร่าเริง มีสีสัน กับรสชาติ Peanut Butter, Nutella และ Cacao Nibs

- KLOSET (โคเซท) กับ “SHOPAHOLISM IS STRONG” หญิงสาวที่ไม่เคยหยุดสนุก กับการเลือกสรรสิ่งที่ดี ที่ทำให้มีความสุข กับรสชาติ Matcha, Cranberry และ Pistachio

- POEM (โพเอม) กับ “SAY-I-DO IS STRONG” ความหรูหราสง่างามอันถ่ายทอดผ่านความมั่นใจ กับรสชาติ Rum Raisin และ Carrot Cake

- IRADA (ไอรดา) กับ “GIRLBOSS IS STRONG” ความแข็งแกร่งที่สะท้อนผ่านพลังความอ่อนหวานของผู้หญิง กับรสชาติ Black Coconut และ Charcoal

- PATINYA (ปฏิญญา) กับ“SAVVY IS STRONG” ความฉลาดที่แฝงไปด้วยความมีเสน่ห์ กับรสชาติ Pickled Lemon, Poppy seed และLavender

- MILIN (มิลิน) กับ“STILETTOES IS STRONG” ความดื้อรั้น เย้ายวน แต่สวยสง่า ที่มาพร้อมกับความสนุกสนาน กับรสชาติ Grand Marnier (Orange rum) และ Strawberry

tp27-3289-1a คุณมิลิน ยุวจรัสกุล จากแบรนด์ MILIN (มิลิน) ตัวแทนดีไซเนอร์ไทยที่มาร่วม ครีเอตขนมชิ้นพิเศษ กล่าวว่า “ผู้หญิงในแบบฉบับของมิลิน คือผู้หญิงที่มั่นใจในตัวเองสูง เย้ายวน สวยสง่า หลงรักในแฟชั่น และไม่กลัวที่จะแตกต่าง เมื่อนำไปเจอกับรสชาติความหวานผ่านการตีความของ After You จึงออกมาเป็น สวีทแซนด์วิช ที่สีสันสุดเปรี้ยว และซ่อนความสนุกขี้เล่นไว้ภายใน การร่วมงานกันระหว่างแบรนด์มิลิน และ After You ในครั้งนี้ถือเป็นความใหม่ของวงการแฟชั่น รับรองว่ารสชาติที่สร้างขึ้นแบบพิเศษนี้ และไม่เหมือนใครในแบบที่สาวๆ พารากอนจะหลงรัก”

สำหรับความพิเศษของขนมหวาน ที่นำมาเสิร์ฟในครั้งนี้ เมื่อซื้อสินค้าครบ 5,000 บาท ได้เลือกรับสวีทแซนด์วิชเอ็กซ์คลูซีฟ 2 ชิ้น พร้อมกล่องบรรจุสวยงามทันที และโปรโมชันสุดพิเศษอีกมากมาย เพื่อมอบเป็นของขวัญให้กับตัวเอง คุณแม่ และคนที่รัก สินค้าผู้หญิงลดสูงสุด 70% และสินค้าใหม่ลดสูงสุด 30% มากไปกว่านั้นแผนก Lingerie ยังมีไฮไลต์สุดว้าวมาเป็นของขวัญแก่สาวนักออกกำลังกายกับ Pop up Space ของสินค้า Active Wear จากแบรนด์ชั้นนำ และครั้งแรกในประเทศไทย กับการเปิดตัว Calvin Klein Performance สินค้า Active wear ที่จะทำให้สาวพารากอนออกกำลังกายได้อย่างมีรสนิยมไม่แพ้สาวๆ หัวเมืองชั้นนำใดๆ

tp27-3289-3a ร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการส่งต่อความรัก และความปรารถนาดี มอบให้แด่...แม่ และคนพิเศษ กับกิจกรรม “Sweet is Strong” ตั้งแต่วันที่ 3 ถึง 31 สิงหาคม ศกนี้ ที่ พารากอน ดีพาร์ทเม้นท์ สโตร์

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 37 ฉบับที่ 3,289 วันที่ 20 - 23 สิงหาคม พ.ศ. 2560