"ฮิตอีเวนต์"เปิดตัวเว็บไซต์งานแสดงสินค้าออนไลน์

17 ส.ค. 2560 | 13:35 น.
ฮิตอีเวนต์   สร้างปรากฏการณ์ใหม่ แก่วงการจัดงานแสดงสินค้าและบริการ เปิดเว็บไซต์ งานแสดงสินค้าอออนไลน์ ครั้งแรกของประเทศ พร้อมเตรียมจัดงานอีเวนต์ออนไลน์  ขายที่พักโรงแรม 4-5 ดาวแค่ 99 บาท

นางกัลยา คุณานันทกุล ประธาน  บริษัท ฮิตอีเวนท์ จำกัด  เปิดเผยว่า ได้เปิดตัวเว็บไซต์ ฮิตอีเวนต์ดอทคอม ( HITEVENT.COM )  งานแสดงสินค้าออนไลน์  ครั้งแรกของประเทศไทย  ภายใต้คอนเซ็ปต์ “อีเวนต์ ออนไลน์ ง่ายแค่ปลายนิ้ว”  เนื่องจากต้องการแก้ปัญหาให้กับผู้ประกอบการ  ที่ต้องการเพิ่มยอดขาย และเพิ่มช่องทางการตลาดในการประชาสัมพันธ์สินค้า  แต่มีปัญหาในเรื่องของงบประมาณ และทรัพยากรต่าง ๆ   และหลายครั้งงานแสดงสินค้า ก็เป็นทางเลือกที่ดีในการพาผู้ประกอบการให้ได้เจอกับผู้บริโภคโดยตรง  แต่ในการออกร้านแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายสูง และอาจไม่ได้ผลตอบแทนคุ้มค่ากับเงินที่ลงทุนไป

คุณกัลยา คุณานันทกุล “ขณะเดียวกัน  ต้องการช่วยให้ผู้บริโภค  ที่ต้องการสินค้าที่มีคุณภาพในราคาถูก ซึ่งส่วนใหญ่มักจะเป็นโปรโมชั่นที่ดีได้เฉพาะในงานแสดงสินค้า แต่ในการเดินทางไปร่วมงานกลับต้องมีอุปสรรคมากมาย ไม่ว่าจะเป็นสถานที่จัดงานไกล การเดินทางไม่สะดวก รถติด หาที่จอดรถยาก ไปถึงแล้วก็ต้องเบียดกับคนอื่น ๆ อีกมากมาย กว่าจะได้สินค้าที่ถูกใจมาแต่ละครั้งก็มีค่าใช้จ่ายแอบแฝงอื่นเกิดขึ้นด้วย และการจัดงานในลักษณะนี้ยังจำกัดโอกาสของผู้ซื้อที่อาจจะอยู่ไกลจากพื้นที่จัดงาน และไม่สามารถเดินทางมาร่วมงานได้”

นางกัลยา  กล่าวอีกว่า  ทางเว็บไซต์มีโมเดลในการทำธุรกิจสำหรับผู้ประกอบการ  ที่ตอบโจทย์ความต้องการและแก้ปัญหาตรงจุด ช่วยผู้ประกอบการโปรโมทร้านค้าและบริการ โดยไม่มีค่าเช่าบูธ โดยแบ่งเปอร์เซ็นต์จากยอดขายจริง  ลดความเสี่ยงจากการลงทุนร่วมงานแสดงสินค้าแบบเดิม  โดยทำการตลาดแบบครบวงจร โปรโมทตรงสู่กลุ่มเป้าหมายผ่านสื่อออนไลน์และออฟไลน์  เพื่อตอบสนองความต้องการในยุคดิจิตัลที่มีการแข่งขันสูง  นอกจากนี้ยังมีกลยุทธ์ด้านออนไลน์มาร์เก็ตติ้งเพื่อสร้างความแข็งแกร่งในการทำการตลาดให้มากยิ่งขึ้น

image สำหรับผู้บริโภค  ทางเว็บไซต์สามารถตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของนักช็อปออนไลน์ที่ชื่นชอบการศึกษาหาทางเลือกของสินค้าและบริการใหม่ ๆ และ โปรโมชั่นราคาพิเศษ โดยเพิ่มความสะดวกสบายให้ง่ายแค่ปลายนิ้ว ทุกที่ทุกเวลา สำหรับกลุ่มคนที่ชอบเดินงานแสดงสินค้าโดยไม่ต้องเหนื่อยเรื่องการเดินทาง และแบกภาระค่าใช้จ่ายแอบแฝงในการซื้อสินค้าอีกต่อไป “

โดยเว็บไซต์  hitevent.com  จะเปิดทำการอย่างเต็มรูปแบบในวันที่ 21 กันยายนนี้  เป็นต้นไป โดยมีกลุ่มเป้าหมายคือประชาชนทั่วไป ตามธีมของสินค้าในแต่ละช่วง สำหรับหลักเกณฑ์ในการเข้าร่วม ทั้งผู้ประกอบการ, และผู้บริโภค คือกลุ่มที่ มีความสามารถใช้งานเว็บไซต์ออนไลน์ และยินดีลงทะเบียนในเว็บไซต์เพื่อซื้อขายสินค้า

นอกจากนี้  บริษัทยังได้จัดงานอีเวนต์ออนไลน์ขึ้นครั้งแรกในประเทศไทย  ในชื่องาน “ไทยหนีเที่ยว” โดยสามารถทำการซื้อขายได้บนเว็บไซต์ง่าย ๆ ใน 3 คลิก ที่ www.hitevent.com ระหว่างวันที่  21 ก.ย.-30 ก.ย. 2560 (รวม 10 วัน ตลอด 24 ชั่วโมง)  มีแพ็คเกจ ที่พักและบริการต่าง ๆ ในราคาพิเศษ พร้อมเนื้อหาสาระเกี่ยวกับการท่องเที่ยวในรูปแบบต่าง ๆ ก็จะปรากฏขึ้นให้นักช็อปได้ช็อปแบบสุดคุ้ม พร้อมร่วมเล่นเกมส์ชิงรางวัลพิเศษมากมายกว่าล้านบาท และมีโปรโมชั่นสุดพิเศษในวันเปิดตัววันแรก ห้องพักโรงแรม 4-5 ดาว ในราคา 99 บาท