ไมโครซอฟท์ ผนึกเอไอเอส ให้บริการโครงข่ายระดับโลก

25 ก.ค. 2560 | 09:50 น.
ไมโครซอฟท์ ผนึกกำลัง เอไอเอส พร้อมให้บริการ“โครงข่ายสำหรับประเทศไทย เพื่อบริการคลาวด์ไมโครซอฟท์ที่เสถียรและปลอดภัยระดับโลก มอบประสบการณ์การใช้งานบนคลาวด์ที่มีประสิทธิภาพ ด้วยการผสานเครือข่ายเอไอเอสเข้ากับระบบคลาวด์ระดับโลกของไมโครซอฟท์ พร้อมมอบความสะดวกสบาย กับการชำระเงินเพียงบิลเดียว 170725 Pic_Microsoft-AIS Cloud Partnership_1

นายปรัธนา ลีลพนัง รักษาการ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านการตลาด บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า เอไอเอสมีความเชื่อมั่นเช่นเดียวกับไมโครซอฟท์ในศักยภาพของเทคโนโลยีคลาวด์ ในการขับเคลื่อนให้องค์กรต่างๆ สามารถพลิกโฉมธุรกิจของตนเองให้กับลูกค้าในทุกระดับ นับตั้งแต่ผู้ใช้งานทั่วไปที่บ้าน ไปจนถึงธุรกิจ SME และองค์กรขนาดใหญ่  170725 Pic_Microsoft-AIS Cloud Partnership_2

ไมโครซอฟท์ คอร์ปอเรชั่น และ เอไอเอส ร่วมพัฒนา “โครงข่ายสำหรับประเทศไทย เพื่อบริการคลาวด์ไมโครซอฟท์ที่เสถียรและปลอดภัยระดับโลก” พร้อมยกระดับประสบการณ์การใช้งานคลาวด์บนเครือข่ายของเอไอเอส โดยภายใต้ความร่วมมือนี้ เอไอเอสจะเป็นพันธมิตรรายแรกของไมโครซอฟท์ในประเทศไทยที่มีความร่วมมือกัน ทั้งในด้านโครงสร้างเทคโนโลยีพื้นฐาน ด้านธุรกิจ และการบริการลูกค้า  ลดความยุ่งยากเรื่องการจัดการกับค่าใช้จ่ายโดยการรวบรวมค่าบริการคลาวด์เชื่อมต่อไว้ในบิลเดียว และมีบริการหลังการขายระดับมืออาชีพสำหรับกลุ่มลูกค้าองค์กร