ซัมซุง เปิดโฉม‘กาแลคซี่ สตูดิโอ’ใหญ่สุดในเอเชีย บุกกรุงเทพฯ

19 มิ.ย. 2560 | 12:12 น.
ซัมซุง กาแลคซี่ สร้างปรากฏการณ์เปิด กาแลคซี่ สตูดิโอ (Galaxy Studio) ยิ่งใหญ่กลางใจเมืองเพื่อให้คนไทยได้สัมผัส ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8’ พร้อมรวมนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในรูปแบบของการผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่

Galaxy Studio+Wichai

นายวิชัย พรพระตั้ง รองประธานองค์กร ธุรกิจโทรคมนาคมและไอที บริษัท ไทยซัมซุง อิเลคโทรนิคส์ จำกัด เผยว่า ซัมซุง กาแลคซี่ ได้สร้างปรากฏการณ์ใหม่ด้วยการเปิด กาแลคซี่ สตูดิโอ (Galaxy Studio) อย่างยิ่งใหญ่กลางใจเมืองเพื่อให้คนไทยได้สัมผัสกับ ‘ซัมซุง กาแลคซี่ เอส 8’ สมาร์ทโฟน ไร้กรอบ ไร้ปุ่มโฮม พร้อมรวมนวัตกรรมล่าสุดมาจัดแสดงในรูปแบบของการผสานเทคโนโลยีกับไลฟ์ไสตล์การใช้ชีวิตของคนเมืองยุคใหม่ ไม่ว่าจะเป็นหน้าจออัจฉริยะที่แสดงถึง Infinity Display อย่างสมจริง โซนถ่ายภาพในความมืด ‘Let’s Capture in the Dark’ และผู้ช่วยอัจฉริยะอย่าง Bixby พร้อมด้วยเซอร์ไพรส์สุดตื่นเต้นในทุกๆสัปดาห์

Galaxy Studio_4 Galaxy Studio_5

สำหรับ เรื่องเทคโนโลยีและนวัตกรรมถือเป็นปัจจัยในการขับเคลื่อนธุรกิจของซัมซุงที่ทุ่มเทและให้ความสำคัญเป็นอย่างยิ่ง และการจัดแสดงทั้งเทคโนโลยีและผลิตภัณฑ์ที่ กาแลคซี่ สตูดิโอ ที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียในวันนื้ สะท้อนให้เห็นถึงความยิ่งใหญ่ของซัมซุงในฐานะผู้นำในธุรกิจสมาร์ทโฟนและเป็นแบรนด์ที่มีพลัง ไม่หยุดนิ่ง ภายใต้แนวคิด ‘Do What You Can’t’ เพื่อนำเสนอรูปแบบของ สตูดิโอ ที่ตอบโจทย์ชีวิตคนเมืองยุคใหม่ โดยประเทศไทยได้ถูกเลือกให้นำเทคโนโลยีล่าสุดมาให้ผู้บริโภคได้สัมผัสกับประสบการณ์ที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน นับว่าเป็นโอกาสสุดพิเศษที่ไม่อยากให้ทุกคนพลาด สามารถสัมผัสประสบการณ์ในแบบ Urban Living ไปกับ กาแลคซี่ สตูดิโอ ที่จัดขึ้น ณ ลานพาร์ค พารากอน ในเวลา 10:00 – 21:00 น. ตั้งแต่วันนี้ – 29 มิถุนายนนี้