สยามพิวรรธน์ผนึกกำลัง 3 สยาม ส่งแคมเปญกลางปี “GLOW RUSH SALE” ดึงนักช้อปไทย-เทศ

09 มิ.ย. 2560 | 05:13 น.
 

สยามพิวรรธน์ ทุ่มกว่า 50 ล้านบาท ส่งบิ๊กแคมเปญ 3 สยาม “สยามพารากอน -สยามเซ็นเตอร์ –สยามดิสคัฟเวอรี่  GLOW RUSH SALE” ดันยอดกลางปีคักคัก

สยามพิวรรธน์ผนึกกำลัง 3 สยาม ส่งแคมเปญยิ่งใหญ่กลางปี _3 นางจิราพร ศรีสอ้าน รองกรรมการผู้จัดการอาวุโส สายงานส่งเสริมการตลาด บริษัท สยามพิวรรธน์ จำกัด เปิดเผยว่า เพื่อเป็นการส่งเสริมการท่องเที่ยวและกระตุ้นการจับจ่ายใช้สอยช่วงกลางปี ตามนโยบายของรัฐบาลไทยที่มีแผนที่ต้องการกระตุ้นให้เกิดการใช้จ่ายและกระตุ้นเศรษฐกิจจากภายในประเทศเป็นสำคัญ ศูนย์การค้าสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ร่วมกันจัดแคมเปญโปรโมชั่นใหญ่ “สยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE” เพื่อดึงดูดนักท่องเที่ยวและนักช้อปชาวไทยและชาวต่างชาติ โดยร้านค้าภายในทั้ง 3 ศูนย์การค้าจำนวนกว่า 500 ร้านค้า  ได้พร้อมใจกันมอบส่วนลดราคาสินค้าสูงสุดถึง 80% อีกทั้งยังได้สิทธิพิเศษและของรางวัลอื่นๆ อีกมากมาย เพียงมียอดใช้จ่ายตามเงื่อนไขที่กำหนด ระหว่างวันที่ 15 มิถุนายน ถึง 30 กรกฏาคม นี้

IMG_7388

โดยบริษัททุ่มงบประมาณส่งเสริมการตลาดรวมกว่า 50 ล้านบาท หวังกระตุ้นยอดใช้จ่ายและส่งเสริมนักท่องเที่ยวให้มาเยือนศูนย์การค้าทั้ง 3 แห่งมากขึ้น ซึ่งนอกจากลดราคาสินค้าแล้ว ยังร่วมลุ้นโชคเมื่อช้อปปิ้งครบทุก 2,000 บาท รับคูปองชิงโชค สยามกิ๊ฟท์การ์ด  สมาร์ทโฟน  และบัตรจอดรถฟรี รวมรางวัลมูลค่ากว่า 27 ล้านบาท

IMG_7488

นอกจากนี้ สยามเซ็นเตอร์ และ สยามดิสคัฟเวอรี่ ยังจัดแคมเปญ “SIAM DRIVE ME CRAZY SALE”     ในระหว่างวันที่  22-25 มิถุนายนนี้ ถือเป็นเทศกาลเซลล์ยิ่งใหญ่แห่งปี ร้านค้าและแบรนด์สินค้าชั้นนำภายในทั้ง 2 ศูนย์การค้า พร้อมใจกันลดกระหน่ำ พร้อมโปรโมชั่นสุดฮอตอีกมากมาย อาทิ ซื้อ 1 แถม 1 , สินค้าราคาเดียว เป็นต้น  และยังแจกรางวัล Siam Gift Card / บัตรจอดรถฟรี 6 เดือนที่อาคารจอดรถสยามเพิ่มอีก หากช้อปสะสมครบตามเงื่อนไข รวมมูลค่าอีกกว่า 8 ล้านบาท

“เชื่อว่าแคมเปญสยามพารากอน สยามเซ็นเตอร์ และสยามดิสคัฟเวอรี่ GLOW RUSH SALE  นี้จะสามารถกระตุ้นการใช้จ่ายของนักช้อปทั้งชาวไทยและชาวต่างชาติในช่วงกลางปีได้มากขึ้น โดยคาดว่าจะมีนักท่องเที่ยวเข้ามาใช้บริการเพิ่มขึ้นกว่า 20% และช่วยส่งเสริมการท่องเที่ยวและเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติบโตอย่างแข็งแกร่ง กระตุ้นการจับจ่ายภายในประเทศตอบสนองนโยบายของรัฐบาลที่ต้องการผลักดันการเติบโตของเศรษฐกิจภายในประเทศให้เติมโตด้วย”