โปรแกรมหนังสัปดาห์นี้(เริ่มฉาย29 ธันวาคม2559)

26 ธ.ค. 2559 | 10:22 น.
thumb_1820

King Cobra เปลื้องผ้าให้ฉาวโลก
"ฌอน ล็อคฮาร์ท" หนุ่มหน้าตาดีวัย 18 ปี ฝันอยากจะเป็นนักแสดงที่ประสบความสำเร็จในวงการบันเทิง แต่หลังจากที่เขาได้พบกับ "สตีเฟน" ผู้ก่อตั้ง "คอบร้า วิดีโอ" ฌอนจึงได้เริ่มต้นการแสดงในหนังโป๊เกย์ในฉายา "แบรนท์ คอร์ริแกน" จากนั้นไม่นาน เขาก็กลายเป็นเซ็กซ์ซิมโบลเพียงชั่วข้ามคืน หลังจากที่หนังเผยแพร่ออกไป เหตุการณ์เริ่มบานปลายเมื่อ "โจ" และ "ฮาโรลด์" เหล่าโปรดิวเซอร์ฝีมือดีค่ายคู่แข่ง พยายามช่วงชิงตัวฌอนมาแสดงในหนังของตัวเอง

หนังเรื่องนี้ ได้แรงบันดาลใจมาจากเรื่องจริงของ Sean Paul Lockhart หรือที่รู้จักกันในนาม Brent Corrigan นักแสดงหนังโป๊เกย์ชื่อดัง เป็นเรื่องราวก่อนที่ Brent Corrigan จะโด่งดังในวงการ ใครคือคนที่ผลักดันให้เขาเข้าสู่วงการ รวมไปถึงการเปิดศึกแย่งชิง Brent Corrigan ของเหล่าสตูดิโอหนังโป๊เกย์

thumb_1687

Sausage Party
เมื่อความใฝ่ฝันของเหล่าอาหาร คือการเข้าสู่ดินแดนอมตะ แต่แท้จริงแล้วพวกเขากลับต้องพบเจอความจริงที่สุดสะพรึง! แอนิเมชั่นที่เด็กไม่ควรดูแต่ผู้ใหญ่ไม่ควรพลาด! นำทีมฮาโดย เซธ โรแกน

จะเป็นอย่างไร เมื่อเหล่าอาหาร มีชีวิต การได้ออกสู่โลกภายนอก ห่างไกลจากซูเปอร์มาเก็ต คือ “นิพพานสูงสุด” ที่พวกเขาฝันหา โดยหารู้ไม่ว่า แท้จริงแล้วพวกเขาต้องเผชิญกับอะไร ในฐานะของผู้ถูกบริโภค ที่พร้อมถูกมนุษย์เขมือบทุกเมื่อ แฟรงค์ ไส้กรอกหนุ่ม กับแฟนสาวขนมปังฮอทด็อก ที่พึ่งตื่นเต้นดีใจกับการผจญภัยนอกซูเปอร์มาร์เก็ตครั้งแรกของพวกเขา ได้เผชิญกับความเป็นจริงอันโหดร้ายที่พวกเขาไม่เคยรู้มาก่อน หลังจากรู้ว่าตัวเองกำลังตกเป็นอาหารมื้อต่อไปของมนุษย์ เรื่องราวการผจญภัยเพื่อเอาชีวิตรอดของพวกเขาก็ได้ดำเนินขึ้น

thumb_1729 The Great Wall
แอ็คชั่นทริลเลอร์สุดอลังการ ที่รวมซุปเปอร์สตาร์ระดับโลกมาร่วมแสดง นำโดย แมตต์ เดม่อน, จิงเทียน, เปโดร ปาสคาล, วิลเลม เดโฟ, จางฮั่นหยู, เอ็ดดี้ เผิง, ลู่หาน และ หลิวเต๋อหัว ภาพยนตร์กำกับการแสดงโดย จางอวี้โหมว จาก Hero และ House of Flying Daggers

The Great Wall จะพาทุกคนย้อนสู่อารยธรรมอันรุ่งเรืองของจีนเมื่อพันปีก่อน พร้อมกับเปิดเผยตำนานมืดเกี่ยวกับกำแพงเมืองจีนที่ถูกเก็บซ่อนและไม่เคยถูกบันทึก ภาพยนตร์เรื่องนี้คือการสร้างภาพยนตร์ภาษาอังกฤษเรื่องแรกของจางอวี้โหมวในจีน และเป็นภาพยนตร์ฟอร์มยักษ์ที่สุดเท่าที่เคยถ่ายทำกันมาในจีนอีกด้วย

thumb_1774 จำเนียร วิเวียน โตมร
ส่งท้ายความรู้สึกดีๆ ของปี 2016 ด้วยหนังจากพี่ยอร์ช แห่ง M39 ที่เคยฝากผลงานหนังฟีลกู๊ด (ฟัดจังโตะ,ส.ค.ส. สวีทตี้,แสบสนิท ศิษย์ส่ายหน้า)

หนังชื่อเก๋ จำเนียร วิเวียน โตมร ได้นักแสดงชมพู่ – อารยา เอ ฮาร์เก็ต มาประกบบอย – ปกรณ์ ฉัตรบริรักษ์ และอาเล็ก – ธีรเดช เมธาวรายุทธ พร้อมกับความเก๋แบบวินเทจสไตล์ งานนี้รับรองว่าฮาแน่นอน