“ฉีเคอะ”คืนยุทธภพ ผงาดความมันส์ “SWORD MASTER 3D”

21 พ.ย. 2559 | 07:55 น.
ปรมาจารย์หนังบู๊กำลังภายใน “ฉีเคอะ” ผนึกกำลังยอดผู้กำกับดีกรี ออสการ์ฮ่องกง “เอ๋อตงเซิน”  ร่วมปลุกตำนานสองสุดยอดมือกระบี่แห่งยุทธภพ อี้จับซา และ ซาเสี่ยวเอี้ย กลับคืนสู่จอภาพยนตร์อีกครั้งใน “SWORD MASTER 3D ดาบปราบเทวดา” (ซอร์ดมาสเตอร์ ทรีดี)ภาพยนตร์จีนแอ็คชั่นกำลังภายในสุดยิ่งใหญ่แห่งทศวรรษส่งท้ายปี 2016  ที่ดัดแปลงมาจากนวนิยายกำลังภายในอมตะเรื่อง ซาเสี่ยวเอี้ย ของปรมาจารย์นักเขียนชื่อกระฉ่อนโลก โกวเล้ง ที่จะนำผู้ชมทุกคนไปร่วมประจักษ์ในความยิ่งใหญ่ของภาพยนตร์ กำลังภายในที่สมบูรณ์แบบในทุกองค์ประกอบ ทั้งเรื่องราวที่เข้มข้น ซับซ้อน รวมถึงการประลองยุทธของสองตัวละครนำ ที่ผู้ชมจะไม่อาจละสายตา และหาชมไม่ได้ในภาพยนตร์ฮอลลีวู้ดเรื่องใดๆ ก็ตาม

swordmaster Sword Master 3D บอกเล่าถึงเรื่องราวของ เจี่ยวเฮียวฮง (รับบทโดย หลินเกิงซิน จาก Young Detective Dee: Rise of the Sea Dragon) (ยังดีเทคทีฟ ดี : ไรซ์ ออฟ เดอะ ซี ดราก้อนส์) คุณชายสามแห่งหมู่บ้านกระบี่เทพเจ้า เป็นจอมยุทธกระบี่ที่ได้รับการขนานนามว่าเก่งกาจที่สุดในปฐพีตั้งแต่อายุได้เพียง 12 ปี แต่เมื่อโตขึ้น เขากลับเบื่อหน่ายกับการเสียเลื อดเนื้อไปกับโลกแห่งศิลปะป้องกันตัว จึงตัดสินใจหนีจากทุกสิ่ง ทำตัวเองให้กลายเป็นบุคคลสาบสูญ เขาแพร่ข่าวปลอมว่าตัวเขานั้นได้ตายไปแล้ว จากนั้นจึงไปซ่อนตัวอยู่ ในโรงเตี๊ยมแห่งหนึ่ง ณ ที่แห่งนั้น เขากลายเป็นเพียงนักการภารโรงที่ ผู้คนรู้จักกันในนามว่า “อากิก” และใช้ชีวิตอย่างหมาวัดที่ตกหลุ มรักดอกฟ้าอย่างหญิงบริการนามว่ าเสี่ยวลี่ (รับบทโดย เจียงเมิ่งเจี๋ย จาก Lost in the Pacific) (ลอสท์ อิน เดอะ แปซิฟิก)

燕十三綠水湖悲棄劍 ขณะเดียวกัน มียอดฝีมือกระบี่แห่งยุทธจักรอีกคนนามว่า อี้จับซา (รับบทโดย เหอหยุนตง จากThe Monkey King) (เดอะ มังกี้ คิง) ที่มักถูกผู้คนรอบข้างจำผิดว่า เขาคือคุณชายสาม ความปรารถนาในชีวิตของเขามีเพียงสิ่งเดียวคือการได้ประลองยุทธ์กับคุณชายสามดูสักครั้ง เมื่อเขาได้ทราบข่าวการตายของคุ ณชายสาม อี้จับซตกอยู่ในความสิ้นหวัง คิดว่าเป้าหมายชีวิตของเขาจะไม่ มีวันได้รับการเติมเต็ม แต่แล้ววันหนึ่งเขาได้พบกับอากิก กลับจำไม่ได้ว่า แท้จริงแล้วหนุ่มภารโรงคนนี้ คือคู่ประลองในฝันของเขา

神劍山庄擺陣 - Copy อีกด้านหนึ่ง ม่อย้งชิวชิว (รับบทโดย เจียงอวี้เหยียน Reign of Assassins) (เรจน์ ออฟ แอสแสสซินส์) อดีตคู่หมั้นของคุณชายสาม รู้สึกโกรธเกลียดเขาเพราะคุณชายทิ้งเธอไปในวันแต่งงาน ก่อให้เกิดเป็นความเกลียดชังระหว่างตระกูลของเธอและเขา เพื่อล้างแค้นที่ถูกหักอก เธอจึงยุยงอี้จับซาให้ปลิดชีพคุณชายสามทิ้งเสีย และเพื่อจะล่อให้คุณชายสามกลับออกมาจากการซ่อนตัว เธอจึงทำการสังหารหมู่ที่วิหารจอมยุทธ์ วางแผนล่อลวงให้เกิดการประลองยุ ทธ์ครั้งยิ่งใหญ่ที่สุดในประวัติศาสตร์เหล่าจอมกระบี่ขึ้น

หนึ่งเจ้าของสมญาสิบสามเพลงกระบี่คร่าวิญญาณ หนึ่งถูกเรียกขานเซียนกระบี่เทพเจ้า ร่วมเป็นสักขีพยานในมหากาพย์ การดวลครั้งยิ่งใหญ่ของสองยอดมือกระบี่แห่งยุทธภพ ที่จะสั่นสะเทือนใต้หล้าทั่วฟ้าทั่วปฐพี ใน “SWORD MASTER 3D” : 15 ธันวาคมนี้ ในโรงภาพยนตร์เท่านั้น

Sword Master - Official Trailer [ตัวอย่าง พากย์ไทย] : https://youtu.be/ 043bPfzEya8