แบรนด์WELPANO  (เวลพาโน่)  ฉีกความต่างสร้างสรรค์ผลิตภัณฑ์ สกินแคร์

01 ก.ย. 2559 | 04:43 น.
แบรนด์WELPANO (เวลพาโน่) คิดค้นโดยเภสัชกรสูตรดู แลผิวบอบบางแพ้ง่ายรักษาตรงจุด  เน้นเจาะกลุ่มหญิงชายผิวแพ้ง่าย-หญิงตั้งครรภ์หรือให้นมบุตรสา มารถใช้ได้ปลอดภัยสูงไร้ผลข้างเ คียงการันตีรับรองโปรดักส์โดยdermatologist-testedปลื้ม !ลูกค้าไว้วางใจบอกต่อจนเป็นที่ นิยม  โดนใจกรรมการได้รับรางวัล SMEs สร้างอาชีพ อะวอร์ดครั้งที่  3 ภายใต้ชื่อรางวัล  The Best Creative Business รางวัลสร้างสรรค์ธุรกิจยอดเยี่ยม

[caption id="attachment_92602" align="aligncenter" width="336"] เภสัชกรหญิง ณพนรี เจียรดำรงรัศมี ตำแหน่งผู้บริหาร ภายใต้แบรนด์WELPANO เภสัชกรหญิง ณพนรี เจียรดำรงรัศมี ตำแหน่งผู้บริหาร ภายใต้แบรนด์WELPANO[/caption]

เภสัชกรหญิง ณพนรี  เจียรดำรงรัศมี ตำแหน่งผู้บริหาร ภายใต้แบรนด์WELPANO (เวลพาโน่) เปิดเผยว่า “สำหรับตัวเอง มีแรงบันดาลใจมาจาก ตัวเองเป็นคนผิวแพ้ง่ายมากๆ  เมื่อใช้ผลิตภัณฑ์ที่วางขายเคา เตอร์แบรนด์ชั้นนำ ที่มักเคลมว่าเหมาะกับผิวแพ้ง่า ยหรือที่วางขายตามร้านขายยาการั นตีว่าอ่อนโยนส่วนตัวเมื่อใช้ก็ ยังแพ้  จึงเกิดแนวความคิดดึงวิ ชาความรู้ที่ตัวเองจบมาทางเภสั ชศาสตร์ นำมาพัฒนาสูตรผลิตภัณฑ์ที่เหมาะ กับกลุ่มคนผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ จากส่วนตัวใช้เองด้วยและควบคู่ สู่การผลิตจำหน่ายในปัจจุบัน โดยยึดมาตรฐานการผลิ ตจากโรงงานที่ได้รับมาตรฐานสู งสุด นอกจากนี้ยังได้คัดเลือกเข้ารับ รางวัล The Best Creative Business รางวัลสร้างสรรค์ธุรกิจยอดเยี่ยม ของงานประกาศรางวัลเพื่อคนทำธุร กิจ คือ SMEs  สร้างอาชีพ อะวอร์ดครั้งที่  3

“ มองว่าตลาดการดูแลผิวแพ้ง่ายมีโ อกาสเติบโตสูง เนื่องจากผลิตภัณฑ์ภายใต้แบรนด์ เวลพาโน่ มีจุดเด่นที่ชัดเจนแตกต่างด้านการสร้างสรรค์ไม่เหมือนในตลาดปัจจุบัน  วางแนวคิดที่โดดเด่นเพราะทุกผลิ ตภัณฑ์ของเวลพาโน่ได้รับการคิ ดสูตรโดยเภสัชกรเจ้าของแบรนด์ เจ้าชองแบรนด์ใช้เองทำให้ลูกค้าไว้วางใจ  ซึ่งผลิตภัณฑ์ได้ผ่านการทดสอบ ในผิวบอบบางแพ้ง่ายแล้วว่า ไม่ระคายเคืองผิว เหมาะสำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ  ทางแบรนด์หลีกเลี่ยงส่วนผสมต่า งๆที่มักจะก่อให้เกิ ดการระคายเคืองผิว เช่น แอลกอฮอล์(alcohol) น้ำหอม(fragrance) เป็นต้น และนอกเหนือจากการผ่านจดแจ้งและ อนุมัติ เลขจดแจ้งเครื่องสำอาง จาก อย.แล้วนั้น ผลิตภัณฑ์เรายังได้รับการรับรอง dermatologist-tested  ทุกขั้นตอนใส่ใจจริงๆ เพื่อให้ลูกค้าได้รักษาผิวหน้าแ ละไม่ทุกข์ใจ คุ้มค่ากับเม็ดเงินและสร้างความ ประทับใจอีกด้วย

“ ทั้งนี้การวางจำหน่ายผลิตภัณฑ์จ ะใส่ใจลูกค้าเป็นหัวใจหลัก สร้างความพึงพอใจ และได้ผลสำหรับกลุ่มที่มีผิวแพ้ ง่าย ลูกค้ามักจะบอกเราเสมอว่า น่าจะเจอเวลพาโน่ตั้งนานแล้ว ขอบคุณที่ผลิต ผลิตภัณฑ์ดีๆสำหรับผิวแพ้ง่ายทุกเพศ ทุกวัย รวมถึงคุณแม่ที่ตั้งครรภ์และให้ นมลูก ก็สามารถใช้ผลิตภัณฑ์ ของเวลพาโน่ได้อย่างปลอดภัย ไม่มีผลข้างเคียงใดๆต่อลูกน้อย  ส่วนใหญ่แล้วลูกค้าจะมีปัญหาผิว จากการใช้แบรนด์อื่นๆมา หรือ ผิวเคยได้รับผลข้างเคียงจากครีม อันตรายมา เค้าก็จะมาปรึกษาเรา เพื่อขอคำแนะนำ และมักจะกลายป็นแบรนด์ประจำตัวเ ค้าตลอดไป เพราะเค้ามาเจอผลิตภัณฑ์ที่ช่วย ตอบโจทย์ปัญหาผิวของเค้าได้อย่า งแท้จริง ผลิตภัณฑ์แต่ละอย่างจำหน่ายในระ ดับราคาปานกลาง อยู่ในช่วง 450-890 บาท มี 3 ผลิตภัณฑ์ อาทิ  1. Welpano cream-gel เป็นเนื้อครีมกึ่งเจลใส เรียกได้ว่าทั้งบำรุงและลดต้นเห ตุของการเกิดปัญหาผิว  2. Welpano extra sensitive lotion cleanser เป็นโลชั่นใช้เช็ดก่อนล้างหน้า สำหรับผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ เพื่อขจัดสิ่งสกปรกที่อยู่บนหน้ า เช็ดเครื่องสำอางหรือครีมรองพื้ นได้สะอาด และ  3. Welpano facial sunscreen extra light cream SPF50 PA+++ UV protection ซึ่งเป็นครีมกันแดดเนื้อบางเบา ที่ตอบโจทย์ผิวแพ้ง่ายโดยเฉพาะ หมดกังวลว่าจะแพ้ครีมกันแดดอีกต่อไป  ลูกค้าจะคุ้มค่ารวมถึงได้ใช้ผลิ ตภัณฑ์คุณภาพดี นำเข้าวัตถุดิบจากแหล่งที่ดีที่ สุดของประเทศนั้นๆ แต่วางจำหน่ายในราคาที่ทุกคนเอื้ อมถึงได้ และส่วนใหญ่ลูกค้าจะชอบซื้อผลิต ภัณฑ์ในราคาโปรโมชั่นที่เราจัดขึ้น เพราะ1 เซตใช้ได้ต่อเนื่องประมาณ 2 เดือนครึ่ง ” เภสัชกรหญิงณพนรี กล่าว

ปัจจุบันช่องทางจำหน่ายของแบรนด์ มีช่องทางออนไลน์เป็นหลัก นอกจากนี้ยังมีตัวแทนจำหน่ายทั้งใน กทม.และต่างจังหวัด  ส่วนใหญ่ตัวแทนจำหน่ายจะมาจากผู้ที่ใช้ผลิตภัณฑ์จริงๆแล้วประทับใจ หรือพนักงานบริษัทที่อยากหารายได้เสริม ทุกคนจะต้องเคยใช้ผลิตภัณฑ์และเข้าใจผลิตภัณฑ์เป็นอย่างดี จึงจะแต่งตั้งให้เป็นตัวแทนจำหน่าย เน้นการร่วมงานกันแบบคนในครอบครัวเดียวกัน เป็นกันเอง ซื่อสัตย์  ซึ่งการยึดคติในการทำงานซื่อสัตย์และจริงใจกับทุกคนเป็นสิ่งสำคัญจริงๆ

อย่างไรก็ตามด้านกลยุทธ์การตลาด จะเจาะกลุ่มลูกค้าที่มีผิวแพ้ง่าย พอเค้าได้เข้าใจถึงส่วนผสมที่เราคัดสรรอย่างอ่อนโยนและปลอดภัยกับผิวแล้วนั้น เมื่อเค้าใช้แล้วเห็นผลจริง เค้าจะเป็นคนบอกต่อแบรนด์เราเอง สามารถติดต่อผ่านทาง FB :Welpano Cosmetics: เวชสำอางโดยเภสัชกร  Line : @welpano  และwww.welpano.com