สาวก FOSSIL กรี๊ด เปิดแฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในเมืองไทย

18 มิ.ย. 2559 | 11:00 น.
Helplessly inspired, hopelessly creative (ดลใจอย่างช่วยไม่ได้ สร้างสรรค์อย่างไม่ต้องคาดหวัง) - ฟอสซิล แบรนด์ไลฟ์สไตล์ชั้นน้ำของโลกที่รวมเอาความเป็นอเมริกันแบบดั้งเดิมถ่ายทอดออกมาเป็นสไตล์ จากความงดงามของยุคกลางศตวรรษ สู่ความน่าฉงนของยุคสมัยใหม่

[caption id="attachment_63184" align="aligncenter" width="500"] FOSSIL FOSSIL[/caption]

เอกลักษณ์อันโดดเด่นไม่ว่าจะเป็นเครื่องหนังที่ตัดเย็บอย่างประณีต โชว์ตะเข็บที่เรียงร้อยด้ายแต่ละเส้นเข้าด้วยกัน นาฬิกาคู่ใจ ที่ผู้คลั่งไคล้ต่างมีแบรนด์ Fossil ในดวงใจ งานโลหะผสานงานหนังที่ผ่านการออกแบบอย่างมีสไตล์ และดีไซน์สุดคลาสสิก สวมใส่ได้ทุกช่วงเวลา และมีความสุขทุกครั้งที่ได้แลมอง

วันนี้ Fossil ได้ยกขบวนเครื่องหนังคุณภาพ กระเป๋าดีไซน์ต่างๆ เหมาะกับทั้งวัยรุ่น คนทำงาน และผู้ชื่นชอบงานดีไซน์มาให้เลือกแล้วถึงเมืองไทย โดยการเปิดแฟล็กชิพสโตร์ แห่งแรกในเมืองไทยแล้วที่ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ที่บริเวณ ชั้น 1 โซนเอเทรียม พร้อมนำเสนอคอลเลกชันใหม่ล่าสุดเพื่อการแต่งกายที่ดูดีในโอกาสต่าง ๆ และยังเหมาะสำหรับการซื้อเป็นของขวัญสำหรับตนเองและคนพิเศษ

[caption id="attachment_63183" align="aligncenter" width="500"] FOSSIL FOSSIL[/caption]

ภายในงานประกอบด้วยกิจกรรมหลากหลาย ไม่ว่าจะเป็นโซน DIY การวาดภาพสุดพิเศษ บนไอเท็มสุดคลาสสิกจาก Fossil มุมขนมและเครื่องดื่มชวนให้ผู้ร่วมงานเพลิดเพลินกับการชมงานออกแบบและการจัดวางไอเทมแบบคนรุ่นใหม่ที่ดึงดูดเราให้อดถ่ายภาพเก็บไว้ไม่ได้ ในโอกาสนี้ ศันสนา จิราธิวัฒน์ ผู้จัดการอาวุโส ฝ่ายขาย บริษัท เซ็นทรัลพัฒนา จำกัด (มหาชน) ผู้บริหารศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ ได้ร่วมแสดงความยินดีกับ แอชวิน วารีรัม ผู้อำนวยการบริหาร บริษัท วารีรัม ผู้บริหาร FOSSIL ในโอกาสจัดงาน “Fossil Grand Opening 2016”

[caption id="attachment_63185" align="aligncenter" width="500"] FOSSIL FOSSIL[/caption]

พร้อมร่วมชมคอลเลกชันใหม่ล่าสุด ประกอบด้วย กระเป๋า นาฬิกา และเครื่องประดับ ซึ่งมีการออกแบบที่คลาสสิก เหมาะกับการสวมใส่ในทุกโอกาส โดยมี องอาจ สุขเลิศกมล, อาลาน ยี, เอมีลี่ ไอซิโดโร่, กันต์ รตนาภรณ์ และ สามสรา เอี่ยมเอกดุลย์ และแขกผู้มีเกียรติมาร่วมงานคับคั่งด้วย

จากหนังสือพิมพ์ฐานเศรษฐกิจ ปีที่ 36 ฉบับที่ 3,167 วันที่ 19 - 22 มิถุนายน พ.ศ. 2559