LINE MAN MART จัดแคมเปญ “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มี” ส่งฟรี 3 กม.

26 ต.ค. 2565 | 11:01 น.

LINE MAN MART ครบรอบ 1 ปี จัดแคมเปญ “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มี” ส่งฟรี 3 กม. เดินหน้าสนับสนุนร้านค้ารายย่อยบนแพลตฟอร์มให้เติบโตในสภาวะที่เศรษฐกิจซบเซาสร้างการเติบโตที่ยั่งยืน ภายใต้วิสัยทัศน์ Help Thai People Live Better

ตลอดปีที่ผ่านมา LINE MAN MART มีอัตราการเติบโตกว่า 7 เท่า พร้อมทั้งขยายพื้นที่บริการจังหวัดต่างๆอย่างต่อเนื่อง อาทิ กรุงเทพมหานคร, สมุทรปราการ, ปทุมธานี, สมุทรสาคร, นครปฐม, นนทบุรี, อยุธยา, ชลบุรี และระยอง เป็นต้น ช่วยส่งเสริมเศรษฐกิจร้านค้ารายย่อยไปมากกว่า 60,000 ร้านค้า นอกจากเพิ่มรายได้ให้กับพ่อค้า แม่ค้าแล้วนั้น ยังเพิ่มความสะดวกและความหลากหลายให้กับผู้บริโภคอีกด้วย

 

 

โดยประเภทสินค้ายอดนิยมที่คนนิยมสั่งมากที่สุดบน LINE MAN MART ได้แก่ ประเภทเนื้อสด, ผักสด, ผลิตภัณฑ์ยาและเวชภัณฑ์, อาหารแห้งของชำ และผลไม้สด ตามลำดับ 

LINE MAN MART จัดแคมเปญ “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มี” ส่งฟรี 3 กม.

LINE MAN MART จึงขอเป็นส่วนหนึ่งในการสนับสนุนร้านค้ารายย่อยให้เติบโตอย่างยั่งยืน กระตุ้นยอดขายกระจายรายได้ให้ร้านใกล้บ้าน ผ่านแคมเปญ “ช้อปร้านใกล้บ้าน ขาดอะไรก็มี” จัดโปรโมชั่นสุดพิเศษ มอบส่วนลด 15% สูงสุด 150 บาท เพียงใส่โค้ด ‘NEARYOU’ เมื่อสั่งขั้นต่ำ 250 บาท จากร้านค้าใกล้บ้าน ตั้งแต่วันที่ 18 ตุลาคม - 31 ธันวาคม 2565

 

ซึ่งการสนับสนุนของ LINE MAN MART ในครั้งนี้ ถือเป็นการตอกย้ำวิสัยทัศน์ Help Thai People Live Better ในการช่วยยกระดับร้านค้าให้สามารถเติบโตได้อย่างยั่งยืนอีกด้วย และช่วยยกระดับชีวิตคนไทยให้ดีขึ้น