“ดีแทค” ผนึก “Google Pay” เปิดทำธุรกรรมดิจิทัล ใน ดีแทคแอป รายแรกในไทย

16 พ.ย. 2565 | 09:56 น.

“ดีแทค” เปิดช่องทางชำระเงินดิจิทัลผ่านบริการ Google Pay ในดีแทคแอป เพื่อให้ลูกค้าสามารถทำธุรกรรมโดยไม่ต้องใช้บัตรเครดิต

จากกรณีที่ Google ได้เปิดตัว  Google Wallet  ในประเทศไทยอย่างเป็นทางการแล้วเมื่อเร็ว ๆ นี้ ล่าสุด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดช่องทางการชำระค่าบริการ Google Pay  บน ดีแทค แอปฯ รายแรกในไทย

 

สำหรับ Google Pay  ผู้ใช้บริการดีแทค สามารถทำการเพิ่มบัตรเครดิตไปที่ google Wallet บนโทรศัพท์มือถือแอนดรอย และชำระเงินผ่าน Google Pay ในดีแทคแอป  ลูกค้าดีแทค สามารถเลือกชำระค่าบริการรายเดือน หรือเติมเงิน เพียงดาวน์โหลดแอป Google Wallet จาก Google Play Store เพื่อเพิ่มบัตรชำระเงิน

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

 

 

นายฮาว ริเร็น รองประธานเจ้าหน้าที่บริหาร กลุ่มการตลาด บริษัท โทเทิ่ล แอ็คเซ็ส คอมมูนิเคชั่น จำกัด (มหาชน) หรือ ดีแทค เปิดเผยว่า ดีแทค ได้เปิดบริการ Google Pay  บริการชำระเงินในดีแทค แอป

Google Wallet คืออะไร 

  • Google Pay เป็นวิธีที่ปลอดภัยในการชำระเงินและซื้อสินค้าในร้านค้า ในแอป และบนเว็บ Google Wallet เป็นที่เก็บบัตรเครดิตหรือบัตรเดบิต เพื่อให้สามารถใช้กับ Google Pay รวมถึงบัตรสะสมคะแนน บัตรผ่านขึ้นเครื่อง และรายการอื่นๆ

ประโยชน์ของการมี Google Wallet

  • เมื่อเพิ่มบัตรชำระเงินลงใน Google Wallet แล้ว ลูกค้าดีแทคสามารถใช้บัตรเหล่านี้ ชำระเงินและเติมเงินได้อย่างง่ายดาย ในดีแทค แอป

 

Google Wallet

 

Google Wallet ทำให้การชำระเงินในร้านค้าง่ายขึ้น เพียงเพิ่มบัตรกับ Google Wallet ในครั้งเดียว แล้วใช้ในร้านค้าที่รับการชำระเงินแบบไม่ต้องสัมผัส เพียงปลด ล็อกโทรศัพท์ แตะที่เครื่องชำระเงิน เท่านี้ก็เรียบร้อย