เอไอเอส จับมือ กลุ่มบริษัทพราว ดันแพลตฟอร์มใหม่ จำลองที่พักโรงแรม 360 องศา

23 ต.ค. 2565 | 06:02 น.

“เอไอเอส” จับมือ กลุ่มบริษัท พราว ส่ง แพลตฟอร์ม “V-Avenue.Co” ครั้งแรกบนโลก Metaverse พาชมบรรยากาศพักผ่อน 3 โรงแรมชั้นนำ แบบ 360 องศา พร้อมอัดโปรโมชั่นพิเศษ 1,400 สิทธิ์ สำหรับลูกค้า AIS โดยเฉพาะ

นายปรัธนา ลีลพนัง หัวหน้าคณะผู้บริหาร กลุ่มลูกค้าทั่วไป AIS กล่าวว่า เราเชื่อว่าศักยภาพโครงข่าย 5G สามารถเชื่อมต่อประสบการณ์ดิจิทัลที่เหนือชั้นให้กับผู้บริโภคได้ในหลากหลายมิติ ผ่านดิจิทัลเซอร์วิสรูปแบบต่างๆ ที่สอดรับกับไลฟ์สไตล์ของลูกค้าในยุคนี้ อย่างการเปิดตัวแพลตฟอร์ม V-Avenue.Co ห้างเสมือนจริงแห่งแรกของโลก ก็เป็นสิ่งที่แสดงให้เห็นถึงการนำขีดความสามารถของโครงข่ายอัจฉริยะ AIS 5G มาพัฒนาเพื่อให้ลูกค้าได้สัมผัสประสบการณ์ดิจิทัลแบบเหนือชั้น 

 

 

 

ที่ผ่านมาเราทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์หลายกลุ่มธุรกิจ อาทิ ร้านอาหาร แฟชั่น ค้าปลีก เครื่องใช้ไฟฟ้า สินค้าสุขภาพ และเป็นอีกครั้งที่เรารู้สึกตื่นเต้นที่ได้พาร์ทเนอร์ในธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงไลฟ์สไตล์ด้าน Hospitality & Leisure อย่างกลุ่มบริษัท พราว เข้ามาอยู่ใน V-AVENUE.CO ซึ่งจะทำให้ลูกค้าและคนไทยได้เปิดประสบการณ์กับบรรยากาศโรงแรม ร้านอาหาร สปา และการพักผ่อนในโลกเสมือนที่ไม่เคยมีที่ไหนมาก่อน
 

นางสาวพราวพุธ ลิปตพัลลภ  กรรมการบริหาร กล่าวว่า  ปัจจุบันนี้ Metaverse  เป็นอีกหนึ่งช่องทางในการทำการตลาดที่มีศักยภาพ  ดังนั้น กลุ่มบริษัท พราว  จึงร่วมมือกับ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS ร่วมกันพัฒนาแพลตฟอร์ม V-AVENUE.CO โดยลูกค้าจะได้สัมผัสกับบรรยากาศแห่งการพักผ่อนที่เสมือนจริง ผ่านทางแพลตฟอร์มดังกล่าว  ทั้งตัวภายในอาคาร  ล็อบบี้ ห้องพัก และทัศนียภาพโดยรอบของโรงแรมในเครือกลุ่มบริษัท พราว  ได้แก่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท  โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล  ภูเก็ต  รีสอร์ท และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน  พร้อมกับสิทธิพิเศษสำหรับลูกค้า AIS จากโรงแรมดังกล่าวฯ 


 

 

ทั้งนี้เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้เป็นต้นไป ซึ่งความร่วมมือในครั้งนี้กับ AIS  กลุ่มบริษัท พราว เป็นธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เชิงไลฟ์สไตล์ด้าน Hospitality & Leisure แห่งแรกและแห่งเดียวในประเทศไทยที่เข้าร่วมแพลตฟอร์มดังกล่าว  อันเป็นการตอกย้ำการเป็นผู้นำด้าน อสังหาริมทรัพย์เชิงไลฟ์สไตล์  ที่ไม่หยุดยั้งในการทำการตลาดรูปแบบใหม่อยู่เสมอเพื่อตอบโจทย์ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าที่เปลี่ยนไป 

 

 


นายพสุ ลิปตพัลลภ  กรรมการบริหาร กลุ่มบริษัท พราว  กล่าวว่า แพลตฟอร์ม V-Avenue นับเป็นรูปแบบธุรกิจใหม่ทำให้เกิดความโดดเด่นแตกต่างในการดำเนินธุรกิจ ช่วยสร้างจุดขายให้กับโรงแรมฯ ด้วยการมอบ Customer Experience ใหม่แก่ลูกค้า ที่ช่วยดึงดูดการตัดสินใจของลูกค้าให้เข้ามาใช้บริการ โดยเฉพาะกลุ่ม New Gen ที่มีลักษณะการใช้ชีวิตแบบดิจิทัลไลฟ์สไตล์  พร้อมทั้งข้อเสนอพิเศษที่ทำให้กลุ่มลูกค้า New Gen จับต้องได้ง่าย
 

สำหรับการร่วมมือกันในครั้งนี้ ถือเป็นจุดเริ่มต้นในการต่อยอดนวัตกรรมระหว่างพันธมิตรข้ามธุรกิจอย่างเป็นรูปธรรม และนำไปสู่การต่อยอดความเป็นพันธมิตรในระยะยาวเพื่อเดินหน้าพัฒนาต่อยอดโซลูชั่นและร่วมหาความเป็นไปได้ของนวัตกรรมอื่นๆ ที่จะมาเติมเต็ม ไลฟ์สไตล์ของลูกค้าอย่างสมบูรณ์แบบ

 

 


 “ช่วงนี้การท่องเที่ยวเริ่มฟื้นตัว นักท่องเที่ยวต่างชาติกลับเข้ามา นอกจากลูกค้าคนไทยแล้ว ทาง AIS ยังมีส่วนของลูกค้าต่างชาติ ทั้ง Expat และกลุ่มนักท่องเที่ยว ซึ่งเป็นลูกค้าที่สนใจใช้บริการโรงแรมในเครือกลุ่มบริษัท พราว โดยเฉพาะที่โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท ซึ่งส่วนใหญ่เป็นลูกค้าต่างชาติ”

 

เอไอเอส จับมือ กลุ่มบริษัทพราว ดันแพลตฟอร์มใหม่ จำลองที่พักโรงแรม 360 องศา


ทั้งนี้ Proud Group บน V-AVENUE เปิดให้บริการแล้วตั้งแต่วันนี้ มอบสิทธิพิเศษสำหรบลูกค้า AIS โดยเฉพาะ 1,400 สิทธิ์ ด้วยส่วนลดสูงสุดถึง 45 % ทั้งห้องพัก สปา อาหารและเครื่องดื่ม จากโรงแรมในเครือกลุ่มบริษัท พราว ได้แก่ โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล หัวหิน รีสอร์ท, โรงแรมอินเตอร์คอนติเนนตัล ภูเก็ต รีสอร์ท และโรงแรมฮอลิเดย์ อินน์ วานา นาวา หัวหิน ร่วมสัมผัสประสบการณ์การพักผ่อนมาตรฐานการบริการระดับโลกพร้อมสิทธิพิเศษเพียงคลิกที่ https://v-avenue.co/TH/PROUD_GROUP/