AirPods Pro รุ่นที่ 2 ปลดล็อกพลังเสียง เคาะขาย 8,990 บาท

07 ก.ย. 2565 | 19:32 น.

Apple เปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่ 2 ถ่ายทอดคุณภาพเสียงได้แบบไม่มีใครเทียบ พร้อมการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟที่ดียิ่งขึ้น และคุณสมบัติใหม่ๆ ที่จะช่วยเพิ่มความสะดวกสบาย

วันนี้ Apple ประกาศเปิดตัว AirPods Pro รุ่นที่ 2 ซึ่งถือเป็น AirPods ที่ล้ำหน้าที่สุดเท่าที่เคยมี  ด้วยพลังของชิป H2 ใหม่ AirPods Pro ปลดล็อกประสิทธิภาพด้านเสียงที่เหนือชั้น ซึ่งรวมถึงการอัปเกรดครั้งสำคัญสำหรับการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟและโหมดฟังเสียงภายนอก

AirPods Pro รุ่นที่ 2 ปลดล็อกพลังเสียง เคาะขาย 8,990 บาท

และในขณะเดียวกันก็มอบวิธีการที่ไม่เหมือนใครในการสัมผัสประสบการณ์ระบบเสียงตามตำแหน่งที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น ตอนนี้ ลูกค้าสามารถเพลิดเพลินกับการควบคุมแบบสัมผัสในการควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงได้โดยตรงจากก้านหูฟัง รวมถึงแบตเตอรี่ใช้งานได้นานขึ้น เคสชาร์จแบบใหม่หมด และจุกหูฟังอีกหนึ่งขนาดใหม่เพื่อความกระชับพอดียิ่งขึ้น

 

AirPods ได้ปฏิวัติหมวดหมู่หูฟังไร้สายด้วยดีไซน์สุดล้ำและคุณภาพเสียงอันน่าทึ่ง Apple ยกระดับมาตรฐานวงการอีกครั้งด้วย AirPods Pro ใหม่" Bob Borchers รองประธานฝ่าย Worldwide Product Marketing ของ Apple กล่าว “AirPods Pro ให้คุณภาพเสียงที่ดียิ่งกว่าเดิม ประสบการณ์การฟังที่เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้น พร้อมระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ และคุณสมบัติด้านเสียงที่ปฏิวัติมาใหม่อย่างโหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะ และด้วยพลังในการตัดเสียงรบกวนที่ดีขึ้นกว่ารุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึงสองเท่า หูฟังไร้สายที่ขายดีที่สุดในโลกก็ยิ่งดีขึ้นอีกในวันนี้”

ระบบเสียงสุดล้ำ

 

พลังของชิป H2 ใหม่ที่อยู่ในหูฟังน้ำหนักเบาและขนาดกะทัดรัดจะมอบประสบการณ์การฟังที่เหนือชั้นและตัดเสียงรบกวนได้เหนือกว่า AirPods Pro รุ่นก่อนหน้าสูงสุดถึง 2 เท่า วันนี้ AirPods Pro มอบเสียงเบสที่ทุ้มลึกยิ่งขึ้นและเสียงที่คมชัดครอบคลุมช่วงความถี่ที่กว้างขึ้นด้วยไดรเวอร์เสียงความผิดเพี้ยนต่ำใหม่และตัวขยายสัญญาณแบบเฉพาะ และประสบการณ์การฟังที่ดีที่สุดไม่อาจสมบูรณ์ได้หากขาดความกระชับพอดีภายในหู จึงมีจุกหูฟังขนาดเล็กพิเศษให้มาด้วย เพื่อให้ผู้คนจำนวนมากขึ้นได้สัมผัสประสบการณ์มหัศจรรย์ของ AirPods Pro

AirPods Pro รุ่นที่ 2 ปลดล็อกพลังเสียง เคาะขาย 8,990 บาท

โหมดฟังเสียงภายนอกช่วยให้ผู้ฟังต่อติดและรับรู้ความเป็นไปของโลกรอบๆ ตัว ตอนนี้ โหมดฟังเสียงภายนอกที่ปรับตามสภาวะต่อยอดคุณสมบัติที่ลูกค้าต่างก็หลงรักนี้ขึ้นไปอีกขั้น โดยชิป H2 ที่ทรงพลังจะช่วยในการประมวลผลบนอุปกรณ์ ซึ่งช่วยลดเสียงรบกวนจากรอบข้าง อย่างเช่น เสียงไซเรนจากยานพาหนะที่วิ่งผ่านไป เสียงเครื่องมือก่อสร้าง หรือแม้แต่เสียงจากลำโพงในงานคอนเสิร์ต เพื่อการรับฟังที่สบายหูยิ่งขึ้นในทุกๆ วัน

 

เสียงที่แม่นยำและเต็มอิ่มสมจริง

 

ประสบการณ์การฟังของ AirPods เต็มอิ่มสมจริงยิ่งขึ้นด้วยระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ โดยผู้ใช้จะได้รับรู้เสียงแบบเฉพาะตัว ตามขนาดและรูปทรงของศีรษะและหูของแต่ละคน โดยใช้กล้อง TrueDepth บน iPhone ผู้ใช้สามารถสร้างโปรไฟล์ส่วนตัวสำหรับระบบเสียงตามตำแหน่งที่จะช่วยมอบประสบการณ์ด้านการฟังที่ปรับแต่งขึ้นสำหรับผู้ฟังเป็นการเฉพาะ ผู้ใช้จะได้เพลิดเพลินกับเพลง ภาพยนตร์และรายการทีวีในระบบเสียงตามตำแหน่งสำหรับคุณ พร้อมด้วยการติดตามศีรษะแบบไดนามิกบนทั้ง iPhone, iPad, Mac และ Apple TV

 

ประสบการณ์อันมหัศจรรย์ที่ผู้ใช้ต่างก็หลงรักจากผลิตภัณฑ์ตระกูล AirPods ที่ดียิ่งกว่าเดิมใน AirPods Pro เจเนอเรชั่นถัดไป การจับคู่แบบทันทีกับอุปกรณ์ Apple ทั้งหมดทำให้การตั้งค่ากลายเป็นเรื่องง่ายนิดเดียว ในขณะเดียวกัน ส่วนเฉพาะสำหรับ AirPods ในการตั้งค่าของ iOS ก็ช่วยให้ผู้ใช้สามารถเข้าถึงและควบคุมคุณสมบัติต่างๆ ของ AirPods ได้ง่ายๆ

 

ตอนนี้ ผู้ใช้สามารถควบคุมการเล่นไฟล์มีเดียและปรับระดับเสียงให้ดังขึ้นได้โดยไม่ต้องใช้อุปกรณ์อีกเครื่อง ด้วยการควบคุมแบบสัมผัสบน AirPods Pro เพียงแค่เลื่อนนิ้วขึ้นหรือลงที่ก้านหูฟังเบาๆ ก็สามารถปรับระดับเสียงได้อย่างรวดเร็ว บีบที่ก้านเพื่อเปลี่ยนเพลง รับสายโทรศัพท์ และอีกมากมาย หรือพูดว่า "หวัดดี Siri" แล้วก็ออกคำสั่งได้เลยแบบไม่ต้องใช้มือ เซ็นเซอร์ตรวจจับผิวหนังในตัวที่ปรับปรุงใหม่ซึ่งเปิดหรือปิดการเล่นได้แม่นยำยิ่งขึ้น ทั้งยังมอบระยะเวลาการใช้งานแบตเตอรี่ที่ดีขึ้นอีกด้วย

 

อายุการใช้งานแบตเตอรี่ที่ยาวนานขึ้น

 

AirPods Pro มาพร้อมระยะเวลาการฟังที่นานขึ้นจากรุ่นก่อนหน้า 1.5 ชั่วโมง โดยสามารถฟังได้นานสูงสุด 6 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ2 และด้วยการชาร์จจากเคสเพิ่มเติมอีก 4 ครั้ง ผู้ใช้ก็สามารถเพลิดเพลินกับการฟังได้สูงสุดถึง 30 ชั่วโมงเมื่อเปิดใช้งานการตัดเสียงรบกวนแบบแอ็คทีฟ ซึ่งนานกว่ารุ่นก่อนหน้าถึง 6 ชั่วโมงเต็ม

 

เพื่อความคล่องตัวที่มากขึ้นในระหว่างการเดินทาง ตอนนี้ผู้ใช้สามารถชาร์จ AirPods Pro ด้วยที่ชาร์จสำหรับ Apple Watch เพิ่มเติมจากที่ชาร์จ MagSafe, แผ่นรองชาร์จที่ผ่านการรับรองมาตรฐาน Qi หรือสาย Lightning 

 

เคสชาร์จ MagSafe แบบใหม่หมด

AirPods Pro รุ่นที่ 2 ปลดล็อกพลังเสียง เคาะขาย 8,990 บาท

AirPods Pro มาพร้อมเคสชาร์จที่ออกแบบขึ้นใหม่ที่มีความสามารถในการทนเหงื่อและน้ำ  และยังมีห่วงคล้องสาย เพื่อให้อยู่ใกล้แค่เอื้อมเสมอ ด้วยคุณสมบัติตำแหน่งที่ตั้งจริง ผู้ใช้ที่มี iPhone ที่มีชิป U1 จะสามารถค้นหาตำแหน่งของเคสชาร์จได้ผ่านการบอกทิศทาง เคสชาร์จยังมาพร้อมลำโพงในตัวที่สามารถส่งเสียงได้ดังกว่าเดิมเพื่อให้ค้นหาได้ง่ายขึ้น

AirPods Pro รุ่นที่ 2 ปลดล็อกพลังเสียง เคาะขาย 8,990 บาท

ปรับแต่งเคสชาร์จในสไตล์ของตัวเองด้วย Memoji แบบเฉพาะตัว ซึ่งรวมถึง Memoji แบบกำหนดเอง, Animoji และสติกเกอร์ที่คัดสรรมาเพื่อคุณโดยเฉพาะ โดยคุณสามารถเริ่มต้นการสลักได้ด้วยการสร้างและอัปโหลด Memoji ในแอป Apple Store

 

ราคาและความพร้อมในการวางจำหน่าย

 

AirPods Pro (รุ่นที่ 2) จะพร้อมให้สั่งซื้อในเร็วๆ นี้ในราคา 8,990 บาท

AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ Lightning ตอนนี้มีจำหน่ายในราคา 6,790 บาท AirPods (รุ่นที่ 3) พร้อมเคสชาร์จ MagSafe มีจำหน่ายในราคา 6,990 บาท

ในขณะนี้ลูกค้าสามารถเพิ่มการสลักข้อความด้วย Memoji ลงบนเคสสำหรับ AirPods (รุ่นที่ 2) และ AirPods (รุ่นที่ 3) ได้ฟรีเฉพาะในแอป Apple Store เท่านั้น