ปรับวิธีสั่ง “iPhone-ผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple” กลายเป็นเรื่องง่าย

12 ก.ย. 2565 | 14:12 น.

Apple ทำให้การสั่งซื้อกลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone, Apple Watch และ AirPods Pro แบบใหม่หมดกลายเป็นเรื่องง่าย โดยเป็นเจ้าของ iPhone ได้ไม่ว่าจะเป็น ตัวเลือกบริการด้านการเงิน หรือโปรแกรม Apple Trade In

กลุ่มผลิตภัณฑ์ iPhone 14 ใหม่เปิดให้สั่งซื้อล่วงหน้าแล้ววันนี้ทาง apple.com/th และแอป Apple Store โดยสามารถสั่งซื้อ iPhone 14 สุดล้ำทุกรุ่นล่วงหน้าได้แล้ววันนี้ทางเว็บไซต์  และแอป Apple Store โดยที่ iPhone 14, iPhone 14 Pro และ iPhone 14 Pro Max จะเริ่มวางจำหน่ายในร้านและจัดส่งถึงมือลูกค้าในวันศุกร์ที่ 16 กันยายน ส่วน iPhone 14 Plus จะเริ่มวางจำหน่ายในร้านและจัดส่งถึงมือลูกค้าในวันศุกร์ที่ 7 ตุลาคม

ปรับวิธีสั่ง “iPhone-ผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple” กลายเป็นเรื่องง่าย

สามารถเลือกซื้อสินค้าโดยตรงกับ Apple ทั้งในร้านและทางออนไลน์สามารถรับคำแนะนำที่เหมาะกับลูกค้าแต่ละท่านจาก Apple Specialist เกี่ยวกับการซื้อและตั้งค่าอุปกรณ์ใหม่ได้ และยังสะดวกสบายไปกับทางเลือกในการจัดส่งและรับสินค้าของ Apple พร้อมรับข้อเสนอพิเศษจากผู้ให้บริการเครือข่ายโทรศัพท์ รวมถึงมูลค่าในการแลกที่สูง

ที่ที่ดีที่สุดในการซื้อผลิตภัณฑ์ Apple

 

Apple Store แต่ละแห่งสร้างขึ้นเพื่อใช้เป็นสถานที่พบปะของชุมชน เปิดโอกาสให้ลูกค้าได้เลือกซื้อผลิตภัณฑ์ล่าสุด พูดคุยกับสมาชิกทีมที่มีความเชี่ยวชาญ หรือแม้แต่เรียนรู้ทักษะใหม่ๆ กับโปรแกรมอย่าง Today at Apple นอกจากนี้ สมาชิกทีม Apple ยังสามารถช่วยลูกค้าเลือกอุปกรณ์และตัวเลือกบริการด้านการเงินที่เหมาะสมกับแต่ละคน และตั้งค่าอุปกรณ์ใหม่ให้พร้อมใช้งาน ซึ่งรวมถึงการถ่ายโอนข้อมูลและเปิดใช้งานแผนบริการเซลลูลาร์ เพื่อให้ลูกค้าได้รับประสบการณ์ในการซื้อสินค้าที่ยอดเยี่ยมไร้ที่ติทั้งในร้านและทางออนไลน์ที่แอปเปิลสโตร์

ปรับวิธีสั่ง “iPhone-ผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple” กลายเป็นเรื่องง่าย

Apple ช่วยให้การเลือกชมผลิตภัณฑ์และอุปกรณ์เสริมต่างๆ ของ Apple สำหรับลูกค้ากลายเป็นเรื่องง่าย ทั้งในร้าน ทางออนไลน์ และผ่านทางแอป Apple Store ซึ่งจะช่วยแนะนำผลิตภัณฑ์ที่ลูกค้าน่าจะสนใจ

 

 

วันนี้มีหลายวิธียิ่งขึ้นในการเป็นเจ้าของ iPhone ไม่ว่าจะเป็น ตัวเลือกบริการด้านการเงิน หรือโปรแกรม Apple Trade In

ปรับวิธีสั่ง “iPhone-ผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple” กลายเป็นเรื่องง่าย

โปรแกรม Apple Trade In รวดเร็วและง่ายนิดเดียว ลูกค้าสามารถแลกรับเครดิตสูงสุด 720 เหรียญสหรัฐ สำหรับใช้ซื้อเครื่องใหม่เมื่อนำอุปกรณ์ Apple ที่เข้าเกณฑ์มาแลก โดยลูกค้าสามารถเลือกรับเป็นเครดิตสำหรับการซื้อในอนาคตได้ทันที หรือเลือกรับเป็นบัตรของขวัญ Apple แล้วใช้เมื่อไหร่ก็ได้ทาง apple.com หรือที่ Apple Store ใกล้บ้าน และสำหรับลูกค้าที่ต้องการส่งผลิตภัณฑ์มาแลกจากบ้าน Apple จะส่งชุดแลกอุปกรณ์ที่ชำระค่าบริการแล้วไปให้ลูกค้าใช้ในการจัดส่งเครื่องเดิมกลับมาให้เรา แต่ถ้าอุปกรณ์ของคุณไม่เข้าเกณฑ์การแลกเป็นเครดิต Apple ก็จะนำไปรีไซเคิลให้ฟรี

 

ตั้งค่าอุปกรณ์และถ่ายโอนข้อมูลได้ง่ายๆ

 

นอกจากนี้ Apple ยังเปิดเว็บเพจหน้าใหม่บน apple.com ที่จะให้คำแนะนำเกี่ยวกับการเปิดใช้งาน iPhone เครื่องใหม่และถ่ายโอนข้อมูลจากเครื่องเดิม ซึ่งลูกค้าสามารถทำตามได้ง่ายๆ

 

และสำหรับผู้ที่เปลี่ยนจาก Android มาใช้ iPhone ก็มีแอป "ย้ายไปยัง iOS" ที่จะช่วยถ่ายโอนรายชื่อ ข้อความ รูปภาพ วิดีโอ บัญชีอีเมล ปฏิทิน หรือแม้แต่คอนเทนต์ใน WhatsApp และอีกมากมายได้อย่างปลอดภัย โดยที่ลูกค้าสามารถดาวน์โหลดแอป "ย้ายไปยัง iOS" ได้ฟรีจาก Google Play Store

ปรับวิธีสั่ง “iPhone-ผลิตภัณฑ์ใหม่ Apple” กลายเป็นเรื่องง่าย

หลากหลายวิธีที่ยืดหยุ่นในการรับผลิตภัณฑ์ Apple

 

หลังจากสั่งซื้อทางออนไลน์หรือทางแอป Apple Store แล้ว ลูกค้าสามารถเลือกมารับผลิตภัณฑ์เองที่ร้านหรือนั่งรอสบายๆ อยู่ที่บ้านก็ได้โดยเลือกบริการจัดส่งภายในวันเดียวกันหรือวันถัดไป ซึ่งพร้อมให้บริการแล้วในหลายสาขา 

 

ใช้ประโยชน์สูงสุดจากอุปกรณ์ Apple

 

สำหรับผู้ที่อยากเรียนรู้เพิ่มเติมเกี่ยวกับผลิตภัณฑ์ใหม่ของตัวเอง เราก็มีเซสชั่นฟรีอย่าง Today at Apple ซึ่งกลับมาจัดในร้านอีกครั้ง เพื่อให้คำแนะนำในการใช้ประโยชน์สูงสุดจากคุณสมบัติด้านฮาร์ดแวร์และซอฟต์แวร์หลากหลายประเภทของ iPhone, iPad, Mac และ Apple Watch