AIS Serenade จับมือพันธมิตรต่อยอดบริการลูกค้าหลังโควิดผ่อนคลาย

01 ก.ค. 2565 | 11:22 น.

AIS Serenade จับมือมือพันธมิตรต่อยอดบริการลูกค้าหลังโควิดผ่อนคลายชูกลยุทธ์ “ Beyond Expectation”เพิ่มขนาดสิทธิประโยชน์ให้ลูกค้า

นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ AIS เปิดเผยว่า จากสถานการณ์โควิดผ่อนคลาย และ ผู้ใช้บริการเริ่มจับจ่ายสินค้าเพิ่มมากขึ้น AIS Serenade ได้จัดโปรแกรมดูแล ด้วยกลยุทธ์ “Beyond Expectation”  ด้วยแนวคิด Upsize สิทธิพิเศษให้ลูกค้า ผ่านการทำงานร่วมกับพาร์ทเนอร์แขนงต่างๆ ครบทุกไลฟ์สไตล์ทั้ง กิน-เที่ยว-ช้อป-สุขภาพ ทำให้ AIS Serenade ก้าวข้ามจากโปรแกรมมอบส่วนลดสู่การส่งมอบ “ความพิเศษ” ที่ลูกค้าสัมผัสได้จริง

 

เหตุผลยกระดับเพิ่มสิทธิพิเศษ ลูกค้าออกมาจับจ่ายแบบ next normal มากขึ้น และการท่องเที่ยวก็เพิ่มเป็น 127% โดยมีการดูแลเรื่องสุขภาพควบคู่ไปด้วย โดยพบว่า ลูกค้ามียอดการใช้สิทธิผ่านทาง myAIS App เพิ่มมากขึ้นตามไปด้วย นอกจากนี้  AIS ให้ใช้ AIS Point โดยร่วมกับกรุงไทยกว่า 4 แสนร้าน และจะขยายไปอีกเท่าตัวภายในสิ้นปี

 

อย่างไรก็ตาม AIS Serenade  ปัจจุบันมีผู้ใช้บริการ 6 ล้านราย จากจำนวนผู้ใช้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ทั้งหมด  46 ล้านราย สร้างรายได้กว่า 40% ให้ AIS โดย 97% ใช้สมาร์ทโฟนในการเชื่อมต่อ

 

ดังนั้น AIS  Serenade ผนึกกำลังร่วมกับพาร์ทเนอร์ในหลายแขนง มาร่วมกัน Upsize ให้บริการกับลูกค้าดังนี้

  • กิน จับมือกับแบรนด์เครื่องดื่มชั้นนำกว่า 7 แบรนด์ อาทิ Flash Coffee, KOI The’, DAKASI, Squeeze by Tipco, The Alley, Fresh Me และ Bear House ให้ลูกค้า Upsize ได้รวมกว่า 360 สาขา ทั่วประเทศ เพิ่มเติมสิทธิพิเศษจากร้านค้าในหมวดเครื่องดื่มกว่า 10,000 ร้าน เป็นต้น

 

 

AIS Serenade

  • เที่ยว ผนึกกำลังร่วมกับสายการบินนกแอร์ ให้ส่วนลดตั๋วโดยสารสูงสุด 500 บาท
  • ร่วมกับสายการบินไทยเวียตเจ็ท (เที่ยวบิน VZ) มอบส่วนลดบัตรโดยสารในทุกเส้นทางบิน 20% เป็นต้น
  •  ช้อปปิ้ง ร่วมมือกับ Central App ให้ลูกค้ารับส่วนลดเพิ่ม12% เมื่อช้อปครั้งแรก โดยไม่มีขั้นต่ำ ลูกค้าปัจจุบันลดเพิ่ม 10% เมื่อช้อป 1,000 บาท ขึ้นไป และ ร้านแว่นตา OWNDAYS ขวัญใจคนรุ่นใหม่ ที่วันนี้ขนส่วนลดมาได้มากสุดถึง 700 บาทเลย
  • สุขภาพ ซึ่งยังคงเป็นแกนที่มีความสำคัญต่อลูกค้าด้วยการทำงานกับโรงพยาบาล และแอพพลิเคชั่นชั้นนำ เพื่อให้บริการพบแพทย์ออนไลน์หรือ Telemedicine สิทธิพิเศษในการตรวจเชื้อโควิด 19 แบบ RT PCR หรือแม้แต่ส่วนลดร้านยา อาหารเสริมต่างๆ รวมถึงการสวมหน้ากากอนามัยที่ยังคงต้องใส่เพื่อเป็นการป้องกันและดูแลตัวเองอีกด้วย ซึ่ง Welcare ได้มาร่วมสร้างสุขภาพความปลอดภัยให้ลูกค้าด้วยบริการหน้ากากแบบรายเดือน พร้อมส่งถึงบ้านด้วยเริ่มต้นเพียง 109 บาท / กล่อง.