Bitkub ดึง Enter Corporation ร่วมพัฒนาบล็อกเชน เสริมแกร่งระบบนิเวศ

23 มิ.ย. 2565 | 11:51 น.

Bitkub Blockchain Technology ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรในฐานะ Strategic Partner กับบริษัท Enter Corporation ผู้มากประสบการณ์ด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ เพื่อร่วมกันพัฒนา Bitkub Chain พร้อมดึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนให้เกิดประโยชน์สูงสุด

Bitkub Blockchain Technology ตกลงร่วมเป็นพันธมิตรในฐานะ Strategic Partner กับบริษัท Enter Corporation เพื่อร่วมกันพัฒนา Bitkub Chain พร้อมดึงประสิทธิภาพของเทคโนโลยีบล็อกเชนให้เกิดประโยชน์สูงสุด โดยการร่วมมือกันครั้งนี้ เป็นการจับมือพัฒนาระบบนิเวศบน Bitkub Chain ไม่ว่าจะเป็นการสร้างและพัฒนาสัญญาอัจฉริยะ (Smart Contract) และ Bitkub NEXT กระเป๋าเก็บสินทรัพย์

Bitkub ดึง Enter Corporation ร่วมพัฒนาบล็อกเชน เสริมแกร่งระบบนิเวศ

อีกทั้งทีมงานของบริษัท Enter Corporation จะมีส่วนร่วมในการออกแบบและพัฒนาบริการ Token Business บนระบบนิเวศ Bitkub Chain เพื่อส่งเสริมให้เกิดการใช้งานเทคโนโลยีบล็อกเชนได้อย่างทั่วถึง

บริษัท Enter Corporation กับประสบการณ์กว่า 10 ปี ในด้านการพัฒนาซอฟต์แวร์ ไม่ว่าจะเป็นเทคโนโลยีบล็อกเชนและแพลตฟอร์มดิจิทัล พร้อมทั้งผลงานการออกแบบแพลตฟอร์มชั้นนำให้กับทั้งภาครัฐและเอกชน รวมไปถึงการพัฒนาซอฟต์แวร์ให้กับบริษัทชั้นนำระดับประเทศ อีกทั้งยังให้คำปรึกษางานด้านไอที และพัฒนาระบบสารสนเทศเชิงธุรกิจ

 

ทั้งนี้บริษัท Enter Corporation ยังได้เข้าร่วมช่วยเหลือองค์กรชั้นนำมากมาย ในการวางแผนและร่วมพัฒนากระบวนการใหม่ ไม่ว่าจะเป็นผลิตภัณฑ์หรืองานวิจัยเชิงลึก เพื่อเตรียมความพร้อมกับเทคโนโลยีที่เปลี่ยนแปลงไปอย่างรวดเร็ว ผ่านโปรเจกต์การออกแบบและพัฒนาระบบที่สรุปได้ดังนี้

 

1.            ที่ปรึกษาการออกแบบและปรับปรุงประสบการณ์การใช้งานแอปพลิเคชัน

2.            ระบบการซื้อขายไฟฟ้าด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน

3.            ระบบการตรวจวัดพฤติกรรมเขื่อนด้วยระบบ IoT (Internet of Thing)

4.            ระบบการจัดเก็บและให้บริการการยืนยันตัวตนออนไลน์

5.            ระบบส่งเสริมนวัตกรรมในองค์กร

6.            ระบบประเมินความพร้อมทางด้าน Cyber Security แก่ธุรกิจขนาดเล็ก (SME)

7.            การพัฒนาระบบ P2P Lending ด้วยเทคโนโลยีบล็อกเชน