เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน กลางพารากอน

24 พ.ค. 2565 | 09:04 น.

เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน คอนเซ็ปต์สโตร์ของ 2 แบรนด์ผู้นำด้านเทคโนโลยีการถ่ายภาพ บนชั้น 3 สยามพารากอน

DJI | Hasselblad คอนเซ็ปต์สโตร์ ปรากฏการณ์การร่วมมือกันครั้งสำคัญระหว่าง DJI แบรนด์ชั้นนำของโลกด้านโดรนพลเรือน การถ่ายภาพทางอากาศ และเทคโนโลยีกล้องถ่ายภาพ และ Hasselblad แบรนด์กล้องถ่ายภาพสัญชาติสวีเดนระดับตำนานที่มีชื่อเสียงระดับโลก

เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน กลางพารากอน

โดยเป็นร้าน DJI | Hasselblad แห่งแรกในประเทศไทยและอาเซียน ที่พร้อมต้อนรับลูกค้าผู้ชื่นชอบการถ่ายภาพได้สัมผัสนวัตกรรมสุดล้ำและเทคโนโลยีอันเป็นเอกลักษณ์ของทั้งสองแบรนด์ได้อย่างใกล้ชิด บนชั้น 3 ของศูนย์การค้าสยามพารากอน โดย DJI | Hasselblad จะจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 พร้อมกิจกรรมพิเศษมากมายและเวิร์กช็อปสำหรับลูกค้า

 

DJI เป็นผู้นำระดับโลกในการพัฒนาและผลิตโดรนพลเรือนและเทคโนโลยีการถ่ายภาพทางอากาศสำหรับการใช้งานส่วนตัวและการทำงาน DJI ก่อตั้งและดำเนินการโดยผู้ที่ชื่นชอบการถ่ายภาพทางอากาศและผู้เชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีควบคุมการบินและป้องกันภาพสั่นไหว

เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน กลางพารากอน

HASSELBLAD เป็นแบรนด์กล้องที่มีชื่อเสียงระดับโลกและมีประวัติอันยาวนาน ที่มอบแรงบันดาลใจให้ช่างภาพทุกยุคทุกสมัยสร้างสรรค์ผลงานชิ้นเอกและถ่ายภาพที่เป็นสัญลักษณ์ รวมถึงการบันทึกช่วงเวลาแห่งประวัติศาสตร์ขณะมนุษย์กลุ่มแรกพิชิตดวงจันทร์

เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน กลางพารากอน

นายจอห์นนี่ เลียว ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เอซูรี อินโนเวชั่น เทคโนโลยี (ประเทศไทย) จำกัด เปิดเผยว่า “ทั้ง DJI และ Hasselblad พร้อมใจกันนำเสนอเทคโนโลยีการถ่ายภาพขั้นสูง โดย DJI | Hasselblad  สยามพารากอน จะเป็นพื้นที่ให้ลูกค้าได้สัมผัสกับเสน่ห์และเอกลักษณ์ของทั้ง 2 แบรนด์ เพื่อเป็นเครื่องมือให้ลูกค้าสามารถต่อยอดความคิดสร้างสรรค์ของตนเอง ผ่านทางคลิปวิดีโอได้ดียิ่งขึ้น

เผยโฉม DJI | Hasselblad แห่งแรกในอาเซียน กลางพารากอน

“ที่ DJI | Hasselblad สยามพารากอน นอกจากลูกค้าจะเข้าชมผลิตภัณฑ์อย่างใกล้ชิด ยังสามารถเรียนรู้และสัมผัสประสบการณ์การใช้กล้องรุ่นต่าง ๆ ได้อย่างเต็มที่  ลูกค้าจะได้เห็นถึงความมุ่งมั่งของทั้ง 2 แบรนด์ที่ตั้งใจนำเสนอสินค้าที่มีคุณภาพสูง ภายในร้านยังจัดแสดงผลงานอันยอดเยี่ยมที่ถ่ายจากกล้อง Hasselblad และโดรนของ DJI ซึ่งลูกค้าจะได้เพลิดเพลินกับการดูภาพต่าง ๆ นอกจากนี้ ทางบริษัทฯ ยังได้รุกการประชาสัมพันธ์ร้าน DJI | Hasselblad สยามพารากอน โดยทำป้ายโฆษณาแบบ Wrap ติดรอบขบวนรถไฟฟ้า เพื่อเชิญชวนให้ชาวกรุงเทพฯ ได้มาสัมผัสกับปรากฎการณ์ความยิ่งใหญ่ของ DJI | Hasselblad อีกด้วย” นายเลียว กล่าวเสริม

การออกแบบภายในของ DJI | Hasselblad สยามพารากอน แบ่งออกเป็น 2 โซนตามแบรนด์และคาแรกเตอร์ของ     แบรนด์ โดยพื้นที่จัดแสดงผลิตภัณฑ์ของ DJI เน้นสีเทาและขาวเป็นหลัก ซึ่งช่วยขับให้โดรนและกล้องดูโดดเด่น ส่วนพื้นที่สำหรับ Hasselblad ใช้ไม้สีเข้มและสีดำ ซึ่งเป็นสไตล์แบบสแกนดิเนเวีย ผสานกับ "สีส้ม" ของ Hasselblad ที่เป็นลักษณะเฉพาะ DJI และ Hasselblad ดังนั้นภายในร้านจึงลงตัวด้วยสี “ดำ ขาว เทา” แสดงถึงการผสมผสานของสุดยอดเทคโนโลยีและสะท้อนความรู้สึกของบรรยากาศ ซึ่งอยู่รวมกันได้กลมกลืนสมบูรณ์แบบ รวมไปถึงการตกแต่งภายในร้านด้วยภาพถ่ายจากกล้อง Hasselblad และโดรน DJI ที่ช่วยสร้างแรงบันดาลใจ และทำให้ลูกค้าเต็มอิ่มกับประสบการณ์ถ่ายภาพที่ตระการตา

 

คุณสมบัติของกล้อง Hasselblad:

  1. ภาพถ่ายคุณภาพยอดเยี่ยม

ภาพถ่ายคุณภาพเป็นเลิศของกล้อง Hasselblad เกิดจากการผสมผสานเทคโนโลยีสื่อดิจิทัลระดับไฮเอนด์ที่    มอบความคมชัดสูงสุด สีสันสมจริง โทนสีและขอบเขตรายละเอียดภาพ (Dynamic Range) ที่กว้าง เลนส์ที่ทันสมัย ผสมผสาน Optics อันน่าทึ่งเข้ากับโครงสร้างชัตเตอร์แบบ Leaf Shutter และไฟล์ RAW ขั้นสูง ซอฟต์แวร์ประมวลผลภาพ Phocus

  1. โซลูชันสีธรรมชาติของ Hasselblad

เมื่อพูดถึงคุณภาพของภาพถ่าย กล้องต่าง ๆ ของ Hasselblad มีสิ่งหนึ่งที่เหมือนกัน คือ รูปลักษณ์อันโดดเด่นเป็นเอกลักษณ์เฉพาะตัว อันเป็นเป็นผลจากการปรับเทียบระดับพิกเซลของเซ็นเซอร์ อัลกอริทึมสำหรับถ่ายภาพที่บริษัทฯ พัฒนาขึ้นเอง ผนวกกับระบบจัดการสีอันเป็นเอกลักษณ์ Hasselblad Natural Color Solution (HNCS)

  1. การออกแบบสไตล์สแกนดิเนเวีย

กล้อง Hasselblad มีรูปลักษณ์และสัมผัสที่ไม่เหมือนใคร โดดเด่นด้วยเส้นสายที่ดูเรียบหรูพร้อมส่วนโค้งตามหลักสรีรศาสตร์

  1. ความประณีต

ทุกชิ้นส่วนของกล้อง Hasselblad บรรจงรังสรรค์มาเป็นอย่างดี ตั้งแต่รายละเอียดเล็ก ๆ ที่ต้องใช้ความแม่นยำสูงสุด ไปจนถึงส่วนที่ต้องประกอบด้วยมือเท่านั้น

 

ทั้งนี้ DJI | Hasselblad สยามพารากอน จะจัดงานเปิดตัวอย่างยิ่งใหญ่ขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 29 พฤษภาคม 2565 โดยมีกิจกรรมและเวิร์กช็อปสุดพิเศษสำหรับลูกค้า ดังนี้

  • เฉพาะวันที่ 29 พฤษภาคม 2565 ลูกค้า 20 ท่านแรกที่ซื้อ Mavic 3 Series ทุกรุ่น หรือ Air 2S Series ทุกรุ่น รับฟรี! อุปกรณ์กันสั่น 3 แกน (Gimbal) สำหรับสมาร์ทโฟน OM 5 มูลค่า 5,099 บาท จำนวน 1 ชิ้น และพลาดไม่ได้! กับซุปเปอร์ดีลส่วนลดสูงสุดถึง 3,000 บาท สำหรับไอเทมสุดฮอต ได้แก่ DJI Pocket 2, DJI OM5, DJI FPV และ DJI Mini และทุกยอดซื้อในวันงาน รับเลยทันที DJI Limited Merchandize
  • เวลา 14:00 - 15:00 น. ร่วมเจาะลึกเวิร์คช็อปกล้อง Hasselblad กับ ยงยุทธ คะสาวงค์  ผู้เชี่ยวชาญ Hasselblad ในประเทศไทยและเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ ผู้สร้างและก่อตั้ง คอมมูนิตี้สำหรับผู้ที่ชื่นชอบกล้อง Hasselblad
  • เวลา 15:00 - 16:00 น. พบกับเวิร์คช็อปถ่ายทอดความรู้จาก DJI Specialist ที่ยินดีให้ข้อมูลสินค้า  แนะนำเทคนิคต่าง ๆ และฝึกสอนแบบจัดเต็ม พร้อมให้ลูกค้าทุกท่านสัมผัสประสบการณ์กับสินค้าจริงได้ที่หน้าร้าน DJI | Hasselblad ไม่ว่าจะเป็นสินค้ารุ่นยอดนิยม อาทิ DJI OM5 , DJI Action2 และโดรนรุ่นต่าง ๆ หรือจะเป็นสินค้าใหม่ล่าสุดอย่าง DJI Mini 3 Pro เป็นต้น

 

DJI | Hasselblad ตั้งอยู่บนชั้น 3 สยามพารากอน โดยเปิดทำการตั้งแต่วันจันทร์ถึงวันอาทิตย์ ตั้งแต่เวลา 10.00 - 21.00 น.