TikTok ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักซีเกมส์อย่างเป็นทางการ

12 พ.ค. 2565 | 11:11 น.

TikTok แพลตฟอร์มวิดีโอสั้นชั้นนำ ประกาศความร่วมมือในการเป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ ครั้งที่ 31 (31st SEA Games) ซึ่งจัดขึ้นที่กรุงฮานอย ประเทศเวียดนาม ตั้งแต่วันนี้ ถึง 23 พฤษภาคมนี้

ในฐานะผู้สนับสนุนหลักอย่างเป็นทางการ TikTok จะนำไฮไลท์การแข่งขันจากทุกแมทช์สำคัญ มานำเสนอให้แฟนกีฬาที่ชื่นชอบและติดตามการแข่งขันกันอย่างใกล้ชิด สำหรับในประเทศไทยนั้น แฟนๆ สามารถติดตามผ่านแฮชแท็ค #ส่งใจเชียร์ไทย #SEAGames31 บน TikTok

TikTok ประกาศเป็นผู้สนับสนุนหลักซีเกมส์อย่างเป็นทางการ

อีกทั้งยังชวนเหล่านักกีฬาทีมชาติชื่อดัง มา Live Streaming ผ่าน TikTokLIVEThailand อาทิ พี่หน่อง-ปลื้มจิตร์ ปอป้อ-ทรัพย์สิรี กิฟท์-วิลาวัณย์ เป็นต้น นอกจากนี้ แฟนๆ ชาวไทยยังสามารถร่วมสนับสนุนและเชียร์ทีมชาติไทยผ่านเอฟเฟกต์และกิจกรรมสุดพิเศษอีกมากมาย

Team User and Content Operations - TikTok  Thailand กล่าวว่า"เรารู้สึกเป็นเกียรติอย่างยิ่งที่ TikTok ได้เป็นผู้สนับสนุนอย่างเป็นทางการของการแข่งขันกีฬาซีเกมส์ในครั้งนี้ โดยสร้างสรรค์แคมเปญและกิจกรรมต่างๆ ที่น่าสนใจมากมาย ทั้งแคมเปญ, ชาเลนจ์ และฟีเจอร์เอฟเฟกต์ต่างๆ ตลอดจนเปิดโอกาสให้ผู้ที่สนใจและชื่นชอบกีฬาต่างๆ ได้ทักทายและส่งกำลังใจให้นักกีฬาคนโปรดอย่างใกล้ชิด เพื่อร่วมเป็นส่วนหนึ่งในการจารึกประวัติศาสตร์การแข่งขันกีฬาครั้งสำคัญครั้งนี้ โดยเฉพาะอย่างยิ่ง การส่งต่อกำลังใจจากคนไทยทั้งประเทศเพื่อร่วมเชียร์ทัพนักกีฬาทีมชาติไทย นับเป็นโอกาสอันดีที่ TikTok ได้เป็นส่วนหนึ่งในการบันทึกและแบ่งปันช่วงเวลาที่น่าจดจำและมีความหมายกับผู้คนในครั้งนี้"

 

รวมชุมชนกีฬาทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ #SEAGames31

 

ตลอดการแข่งขัน ผู้ใช้จะสามารถเข้าถึงและมีส่วนร่วมกับแฟนๆ ที่มีความสนใจในกีฬาซีเกมส์ทั่วภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บน TikTok ผ่านแฮชแท็กอย่างเป็นทางการ #SEAGames31 นอกจากนี้ ผู้ใช้ชาวไทยยังสามารถร่วมส่งใจเชียร์ทัพนักกีฬาไทย พร้อมติดตามข่าวสาร การเตรียมความพร้อม และความทุ่มเทของนักกีฬาตัวแทนทีมชาติ ผ่านแฮชแท็ก #ส่งใจเชียร์ไทย ติดตามข่าวสารล่าสุดและไฮไลท์ทั้งหมดเกี่ยวกับทีมชาติไทยที่จะไปคว้าชัยและเหรียญทอง รวมถึงการอัปเดตแมทช์สำคัญ รีแอคชั่นของการแข่งขัน และทริคช็อต ตลอดมหกรรมกีฬาซีเกมส์ครั้งนี้อีกด้วย

ร่วมเชียร์ทีมชาติด้วยกิจกรรมและเอฟเฟกต์พิเศษบนแพลตฟอร์ม TikTok

 

ผู้ใช้และแฟนกีฬาสามารถร่วมกิจกรรมบน TikTok รวมถึงเอฟเฟกต์ต่างๆ เช่น เสียงปรบมือและพลุสายรุ้งเพื่อเชียร์ทีมชาติไทย พร้อมโต้ตอบอย่างสนุกสนานกับมาสคอตอย่างเป็นทางการของเกม ตลอดจนเครื่องมือ Augmented Reality (AR) ที่จะนำผู้ใช้เข้าสู่สนามเพื่อทดลองเล่นฟุตบอล ปิงปอง วอลเลย์บอล และอื่นๆ อีกมากมายในแบบเสมือนจริง

 

•             เมื่อฉันเป็นนักกีฬา

•             Pordium Medal

•             Volleyball

•             Badminton

•             ส่งใจเชียร์ไทย

 

ตามติดเบื้องหลังชีวิตนักกีฬาทีมชาติไทย

 

TikTok ร่วมมือกับหน่วยงานต่างๆ และนักกีฬาหลายร้อยคนทั่วเอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมทั้งนักกีฬาทีมชาติไทยอย่าง เทนนิส-พาณิภัค ช้าง-กฤษดา เตอร์-ปาณัสม์ ที่มีแอคเคาน์อย่างเป็นทางการบน TikTok เพื่อให้แฟนๆ อัปเดตกิจวัตรประจำวัน ทั้งฝึกซ้อม การร่วมกิจกรรม และการแข่งขัน อย่าพลาดโอกาสในทุกโมเมนต์ สร้างการมีส่วนร่วมกับนักกีฬาระดับชาติที่พวกเขาชื่นชอบบน TikTok ได้แล้ววันนี้!!