การ์มินเปิดตัว “INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE” เอาใจสายมังงะเช็คสเปกด่วน

29 เม.ย. 2565 | 08:15 น.

การ์มินเปิดตัว “INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE”สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจจาก “วันพีซ” พิเศษเฉพาะเอเชียเท่านั้น เช็คสเปกและราคาด่วน

จากกรณีที่เมื่อเร็วๆ นี้ การ์มิน เปิดตัว INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE” เอาใจสายมังงะ (คือ คำที่ใช้เรียกแทนหนังสือการ์ตูนญี่ปุ่นที่มีลักษณะเป็นช่องๆ)  ซึ่งเป็นครั้งแรกของการร่วมมือระหว่างการ์มิน และ “วันพีซ” ตัวการ์ตูนยอดนิยมจากประเทศญี่ปุ่น   

เปิดขายวันไหน

การ์มิน พร้อมเปิดขายให้เหล่าแฟนคลับใน วันที่ 5 พฤษภาคมเป็นต้นไป พิเศษสุดๆ สำหรับผู้ที่ซื้อสินค้าคอลเลกชั่น INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE ณ Garmin Brand Store

  • สาขาสยามสแควร์วัน
  • สาขาเซ็นทรัล ลาดพร้าว
  •  รับวันพีซเซรามิคมัคเปลี่ยนสีสุดพรีเมียมจากตัวการ์ตูนวันพีซไปได้เลย (สินค้ามีจำนวนจำกัด)

 

เปิดตัว 3 คาแร็คเตอร์

  • การ์มิน ร่วมมือกับ “วันพีซ” ตัวการ์ตูนชื่อดังจากญี่ปุ่น เปิดตัว “INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE” จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะในเอเชีย  นาฬิกามีด้วยกัน 3 คาแร็คเตอร์ ดังนี้

กัปตัน “มังกี้ ดี ลูฟี่ ลิมิเต็ด อิดิชั่น” (INSTINCT 2 ขนาด 45 มม.)

  • สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากมังกี้ ดี ลูฟี่ พระเอกของเรื่อง “วันพีซ” ผู้ได้พลังวิเศษมาจากการกินผลโกมุโกมุตัวเครื่องสีดำเท่แบบโจรสลัด มีตัวล็อกสายนาฬิกาที่ตกแต่งด้วยลวดลายหัวกระโหลกและกระดูกไขว้ ขอบหน้าปัดและปุ่มเป็นสีแดงเหลือง เพื่อสะท้อนการมองโลกในแง่ดีและกำลังใจที่ล้นเหลือของลูฟี่ ดังเช่นคำพูดติดปากของเขาที่ว่า “ฉันจะเป็นเจ้าแห่งโจรสลัด!!!”

 

โรโรโนอา โซโล ลิมิเต็ด อิดิชั่น (INSTINCT 2 ขนาด 45 มม.)

  • สำหรับโรโรโนอา โซโลแล้ว จุดประสงค์ของการมีชีวิตอยู่คือ “เพื่อจะเป็นนักดาบที่เก่งกาจที่สุดในโลก” สมาร์ทวอทช์ที่ได้รับแรงบันดาลใจมาจากละครตัวนี้จึงเลือกใช้สีผมและสีชุดที่เป็นเอกลักษณ์ของเขานั่นเอง เมื่อคุณสวมใส่นาฬิกานี้ คุณจะรับรู้ได้ถึงจิตวิญญาณอันเปี่ยมล้นของโซโลที่ประกาศกร้าวว่า “ฉันจะเป็นนักดาบที่เก่งกาจที่สุดในโลก!!!”

โทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์ ลิมิเต็ด อิดิชั่น”  (INSTINCT 2S ขนาด 40 มม.)

  • ตอนโทนี่ โทนี่ ช็อปเปอร์เลือกเป็นสมาชิกลูกเรือของเจ้าหมวกฟาง เขาได้ปฏิญาณตนว่า “ฉันจะเป็นหมอที่รักษาโรคได้ทุกโรค!!!” เพราะตัวละครนี้นิสัยน่ารักและมีฉากในความทรงจำร่วมกับดอกซากุระที่ร่วงโปรยปราย สมาร์ทวอทช์รุ่นนี้จึงมีตัวเรือนเป็นสีชมพูสดใส พร้อมปุ่มสีฟ้าอยู่ด้านข้าง สอดคล้องกับความน่ารักของช็อปเปอร์

 

 

การ์มิน วันพีช

 

คุณสมบัติตัวเครื่อง

  • แบตเตอรี่ใช้งานได้ไม่จำกัด
  • ระบบระบุตำแหน่งที่แม่นยำผ่านดาวเทียมแบบ Multi-GNSS
  •  แข็งแกร่งและทนทานตามมาตรฐาน MIL-STD-810
  • ราคาเพียง 16,990 บาท

 

นายสกาย เชน ผู้อำนวยการ การ์มิน ประเทศไทย กล่าวว่า “นับตั้งแต่เราเปิดตัว INSTINCT ซีรีย์ เรามีความภาคภูมิใจเป็นอย่างมากที่ได้ผนวกรวมฟีเจอร์ชั้นเลิศจากความรู้วิศวกรรมเข้ากับตัวเครื่องภายนอกที่แข็งแกร่งและทนทาน รวมถึงการผลิตสมาร์ทวอทช์ในหลากหลายธีมที่สอดคล้องกับจิตวิญญาณนักผจญภัยของผู้ใช้สายแอคทีฟ ล่าสุดเรามีโอกาสได้ร่วมมือกับการ์ตูนดังระดับโลกอย่าง “วันพีซ” เพื่อนำองค์ประกอบสุดคลาสสิกจากการ์ตัวตูนดังเข้าสู่โลกของ สมาร์ทวอทช์ ตั้งแต่ฟีเจอร์ใช้งาน หน้าปัด รวมถึงบรรจุภัณฑ์ จึงออกมาเป็น INSTINCT 2 SOLAR ONE PIECE  จีพีเอสสมาร์ทวอทช์รุ่นลิมิเต็ด อิดิชั่นเฉพาะในเอเชียอย่างสมบูรณ์แบบเหมาะกับเป็นเพื่อนคู่ใจให้นักผจญภัยแล่นออกไปเจอกับโลกกว้าง”.

 

ที่มา: Garmin