“COMMART COMVERSE” ยอดเงินสะพัด 3.1 พันล้านบาท

05 เม.ย. 2565 | 08:13 น.

บมจ.เออาร์ไอพี ผู้จัดงาน “COMMART COMVERSE” ประกาศความสำเร็จมหกรรมไอทีงานแรกแห่งปี 2565 ที่จัดขึ้นเมื่อวันที่ 31 มีนาคม – 3 เมษายน 2565 ณ ศูนย์นิทรรศการและการประชุมไบเทค ตลอด 4 วันที่ผ่านมา สร้างยอดเงินสะพัดกว่า 3.1 พันล้านบาท โน้ตบุ๊กทวงแชมป์ยอดขายสูงสุด

นายพรชัย จันทรศุภแสง ผู้อำนวยการฝ่ายสื่อไอซีทีและการจัดงาน บมจ. เออาร์ไอพี เผยว่า “งานคอมมาร์ตตลอดการจัดงาน 4 วันที่ผ่านมา ได้รับเสียงตอบรับอย่างดี ซึ่งพิสูจน์ให้เห็นว่าไม่ว่าอะไรจะเกิดขึ้นสาวกไอทียังคงเหนี่ยวแน่นกับงานคอมมาร์ต และ โดยในส่วนของกลุ่มสินค้าขายดีปีนี้น่าสนใจ

“COMMART COMVERSE” ยอดเงินสะพัด 3.1 พันล้านบาท

โดยงาน คอมมาร์ต ที่ผ่านมา โน้ตบุ๊ก กลับขึ้นมาเป็นสินค้าขายดีอันดับ 1 คิดเป็น 41% ตามมาด้วยคอมพิวเตอร์ประกอบ 27% และจากกระแสการขุดคริปโตเคอร์เรนซีที่ยังแรงต่อเนื่องทำให้ GPU (Graphic Card) ติดอันดับขายดีในอันดับ 3 คิดเป็น 20%, ตามมาด้วยสมาร์ทโฟนและแท็บเล็ต 7% และอุปกรณ์ต่อพ่วงคอมพิวเตอร์และโน๊ตบุ๊ก 5%

 

ส่วนของแบรนด์สินค้าที่ขายดีในงาน คอมมาร์ต ได้แก่ AMD,  Apple, ASUS, INTEL, MSI และรีเทลขายดีในงาน ได้แก่ Advice, Banana, IT City, JIB, Speed ขอบคุณทุกฝ่ายที่เป็นส่วนหนึ่งที่ทำให้งาน COMMART COMVERSE ประสบความสำเร็จเป็นไปตามเป้าหมาย ถือเป็นการประเดิมงานต้นปีอย่างสวยงาม