AIS คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Award 2021 ตอกย้ำความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน

04 พ.ย. 2564 | 11:09 น.

AIS คว้า 2 รางวัล Rising Star Sustainability Awards และ Outstanding Investor Relations Awards จากเวที SET AWARDS 2021 ตอกย้ำ! ความมุ่งมั่น สร้างความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลไทย

จากกรณีที่ ตลาดหลักทรัพย์แห่งประเทศไทย  พิธีมอบรางวัล SET Awards  2021 รางวัลเกียรติยศแห่งความสำเร็จของตลาดทุนไทย ปรากฏว่า AIS หรือ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) คว้า 2 รางวัล คือ กลุ่มบริษัทจดทะเบียนที่มีมูลค่าหลักทรัพย์ตามราคาตลาดสูงกว่า 100,000 ล้านบาท โดยรางวัลแรก คือ Rising Star Sustainability Awards และ รางวัล Outstanding Investor Relations Awards ที่ได้รับการยอมรับและเชื่อมั่น ตลอดจนความพึงพอใจจากกลุ่มนักลงทุนว่า เป็นการดำเนินกิจกรรมนักลงทุนสัมพันธ์ที่มีคุณภาพ มุ่งเน้นความถูกต้องโปร่งใส ให้ข้อมูลอย่างสม่ำเสมอ และสื่อสารอย่างมีประสิทธิภาพ

AIS คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Award 2021 ตอกย้ำความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน

นายสมชัย เลิศสุทธิวงค์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า ทั้ง 2 รางวัล ที่ เอไอเอส ได้รับครั้งนี้ คือ ความมุ่งมั่นในการทำงานเพื่อสร้างการเติบโตอย่างยั่งยืนให้แก่องค์กร และสร้างสมดุลให้แก่ผู้มีส่วนได้ส่วนเสียทุกกลุ่ม คือ สิ่งที่เราปลูกฝังเป็นค่านิยมในการทำงานของชาวเอไอเอสกว่า 12,000 ชีวิต ในทุกๆ ส่วนงาน รวมไปถึงความรู้ความเข้าใจที่มีต่องานในหน้าที่ของตนที่จะส่งผลกระทบกับสิ่งแวดล้อม, สังคม และ บรรษัทภิบาล เช่นกัน

 

AIS คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Award 2021 ตอกย้ำความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน

ทั้ง 2 รางวัล ถือเป็นกำลังใจและความภาคภูมิใจอย่างยิ่งสำหรับชาวเอไอเอส ที่ต่างทุ่มเททำงานอย่างเต็มที่เพื่อพัฒนาโครงสร้างพื้นฐานดิจิทัลที่แข็งแกร่งของประเทศ ท่ามกลางสถานการณ์ความท้าทาย ทั้งจากการเปลี่ยนแปลงของเทคโนโลยี พฤติกรรมผู้บริโภค และสถานการณ์โรคระบาดที่สร้างผลกระทบอย่างรุนแรงไปทั่วโลก โดยเป้าหมายของบริษัทฯ ยังคงยึดมั่นในแนวทางการเป็นผู้ให้บริการดิจิทัล (Digital Life Service Provider) ที่มุ่งเน้นการสร้างความแข็งแกร่งของโครงสร้างพื้นฐานด้านดิจิทัลของประเทศ อันจะส่งผลให้ทุกภาคส่วนที่เป็นหัวใจหลักของประเทศ ไม่ว่าจะเป็นภาครัฐ ภาคเอกชน ภาคประชาชน สามารถเดินหน้าต่อยอดการเติบโตตามเป้าหมายได้อย่างยั่งยืน

 

AIS คว้า 2 รางวัลจากเวที SET Award 2021 ตอกย้ำความแข็งแกร่งโครงสร้างพื้นฐาน

 

 “ในฐานะภาคเอกชน ที่เป็นอีกหนึ่งฟันเฟืองในการเดินหน้าของประเทศ เราพร้อมที่จะเป็นกำลังสำคัญในการสนับสนุนนโยบายที่จะก่อให้เกิดความยั่งยืนอย่างเต็มที่ ทั้งด้านสิ่งแวดล้อม ที่เอไอเอสตั้งเป้าในการลดปริมาณการปล่อยก๊าซเรือนกระจก ที่เป็นต้นเหตุของการเปลี่ยนแปลงด้านสภาพภูมิอากาศที่ทำให้โลกมีอุณหภูมิเพิ่มสูงขึ้น พร้อมมุ่งใช้พลังงานทางเลือกในการบริหารเครือข่ายสื่อสารอย่างเต็มที่ รวมถึงการบริหารจัดการขยะอิเล็กทรอนิกส์ (E-Waste) อย่างถูกต้อง , ด้านสังคม ที่มุ่งรณรงค์ ปลูกจิตสำนึกการใช้เทคโนโลยีดิจิทัลอย่างถูกวิธี และรู้เท่าทัน ผ่านการเสริมสร้างทักษะ และภูมิคุ้มกันไซเบอร์ (Cyber Wellness) รวมไปถึง ด้านเศรษฐกิจ ผ่านแนวทางการทำงานอย่างมืออาชีพที่พร้อมส่งต่อบริการดิจิทัลที่ดีที่สุดเพื่อคนไทย” นายสมชัย กล่าว.