“Shopee- AIS” เลือก “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” พันธมิตรจัดส่ง iPhone 13

15 ต.ค. 2564 | 05:24 น.

“เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ เป็นพันธมิตรจัดส่ง iPhone 13 สินค้ามูลค่าสูงถึงมือลูกค้า ตอกย้ำความน่าเชื่อถือ ส่งด่วนทันใจภายใน 24 ชั่วโมง

นาย วราวุธ นาถประดิษฐ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร สายงานปฏิบัติการ บริษัท เคอรี่ เอ็กซ์เพรส (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ KEX เปิดเผยว่า จากกระแสการเปิดตัว iPhone 13 รุ่นใหม่ล่าสุด โดยมียอดสั่งซื้อผ่านผู้ให้บริการค่ายมือถือ และแพลตฟอร์มออนไลน์ต่างๆ จำนวนมาก “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” ในฐานะผู้นำด้านธุรกิจจัดส่งพัสดุด่วนทั่วไทย ได้รับความไว้วางใจจากบริษัทชั้นนำ อาทิ Shopee, AIS และอื่นๆ เลือกให้เป็นผู้ให้บริการจัดส่ง iPhone 13 ซึ่งเป็นสินค้าที่มีมูลค่าสูง เพื่อส่งมอบถึงมือลูกค้าทั่วประเทศ  “Shopee- AIS” เลือก “เคอรี่ เอ็กซ์เพรส” พันธมิตรจัดส่ง iPhone 13

การได้รับความไว้วางใจดังกล่าว ถือเป็นการตอกย้ำว่าเคอรี่ เอ็กซ์เพรส เป็นพันธมิตรด้านการจัดส่งที่เชื่อถือได้ ด้วยคุณภาพและมาตรฐานการจัดส่งระดับสากล โดยลูกค้าที่ทำการสั่งซื้อ iPhone 13 ผ่าน AIS, Shopee หรือช่องทางต่างๆ จะได้รับการจัดส่งโทรศัพท์มือถือ iPhone 13 รุ่นใหม่ล่าสุด ด้วยบริการของเคอรี่ ไม่ว่าจะเป็นการส่งแบบ Same Day delivery หรือจัดส่งด่วนภายใน 24 ชั่วโมง (เฉพาะในเขตพื้นที่กรุงเทพฯ) และ Next Day delivery

ทั้งนี้เคอรี่ เอ็กซ์เพรส ได้เริ่มจัดส่ง iPhone 13 วันแรก ตั้งแต่วันที่ 8 ตุลาคม 2564 ที่ผ่านมา