AIS เปิดฟังเพลงบน Apple Music ฟรี 6 เดือน

05 ต.ค. 2564 | 05:14 น.

AIS ประกาศวันนี้ว่าลูกค้า AIS ทุกคนจะได้ฟังเพลงบน Apple Music ฟรีนาน 6 เดือน ซึ่งผู้ใช้ทุกคนสามารถฟังได้บน iPhone, iPad, Apple Watch, Apple TV, Mac, CarPlay, อุปกรณ์ PC และ Android

เมื่อเปิดใช้งานแล้วลูกค้า AIS จะได้ใช้บริการ Apple Music และสามารถสตรีมเพลงที่ชอบผ่านอินเตอร์เน็ตหรือไวไฟ หรือดาวน์โหลดเพื่อฟังแบบออฟไลน์ได้ด้วย Apple Music มีเพลงในแคตตาล็อกมากกว่า 75 ล้านเพลงที่สมาชิกสามารถฟังได้แบบไม่มีโฆษณากวนใจ สมาชิกสามารถสร้างเพลย์ลิสต์ของตัวเองหรือค้นพบเพลงใหม่ๆ ที่คัดสรรโดย Apple Music ร่วมกันกับคลังเพลงส่วนตัวและแชร์เพลงกับเพื่อนๆ นอกจากนี้บน Apple Music ยังมีเพลงอีกหลายพันเพลงที่สามารถฟังได้ในรูปแบบระบบเสียงตามตำแหน่งที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นประสบการณ์สุดล้ำที่ให้เสียงเต็มอิ่มสมจริง พร้อมความสามารถการติดตามการเคลื่อนไหวของศีรษะ รวมถึงเพลงที่ฟังในรูปแบบเสียงแบบ Lossless ซึ่งคงทุกรายละเอียดอย่างที่ศิลปินได้สร้างสรรค์ไว้ในห้องบันทึกเสียงทุกประการ สมาชิกจะได้รับคำแนะนำประจำวันโดยอิงจากเพลงที่ชอบ ร้องเพลงไปกับเนื้อเพลงที่มีให้ และฟังสถานีวิทยุที่มีเพลงทุกแนวอย่างสถานีวิทยุสดของ Apple Music ที่ได้รับรางวัล รวมถึงชมเนื้อหามิวสิควิดีโอสุดเอ็กซ์คลูซีฟ และอื่นๆ อีกมากมาย

AIS เปิดฟังเพลงบน Apple Music ฟรี 6 เดือน

นายทิฐินันท์ โชตินันทน์ หัวหน้าส่วนงานการตลาดด้านผลิตภัณฑ์และลูกค้าโพสต์เพด เอไอเอส  กล่าวว่า “เมื่อพูดถึงการฟังเพลง เราได้เห็นการเปลี่ยนจากการเก็บไฟล์ต่างๆ บนอุปกรณ์มาเป็นใช้บริการ Music Streaming แบบพรีเมี่ยมอย่าง Apple Music ที่นำเพลงที่ทุกคนชื่นชอบมาอยู่ที่ปลายนิ้วของทุกคน ซึ่งวันนี้ลูกค้า AIS สามารถสัมผัสประสบการณ์การใช้งาน Apple Music ได้แล้วบนเครือข่ายของ AIS

AIS เปิดฟังเพลงบน Apple Music ฟรี 6 เดือน

ด้าน อิ้งค์ วรันธร เปานิล นักร้อง สาวเสียงใสเจ้าของเพลงฮิตอย่าง ดีใจด้วยนะ,สายตาหลอกกันไม่ได้ จากค่าย Boxx Music ในเครือ Muzik Move “เมื่อใช้ Apple Music นอกจากแฟนๆ จะได้ฟังทุกเพลงที่ต้องการแล้ว สมาชิกทุกคนยังจะได้เข้าถึงเนื้อหาดีๆ อย่างวิทยุสด เพลย์ลิสต์ที่ถูกคัดสรรมามิวสิควิดีโอ และอื่นๆ อีกมากมายจากทั้งศิลปินชื่อดังและศิลปินอินดี้ทั่วโลก ซึ่งประสบการณ์เหล่านี้จะช่วยสร้างความสัมพันธ์ที่แข็งแรงระหว่างศิลปินและแฟนเพลงซึ่งอิงค์ในฐานะศิลปินคนหนึ่งถือว่าสำคัญอย่างยิ่ง นอกจากนี้ Apple Music ยังให้ผู้ฟังเข้าถึงเพลงที่พร้อมให้ฟังในรูปแบบ Lossless และระบบเสียงตามตำแหน่งที่รองรับ Dolby Atmos ซึ่งเป็นประสบการณ์การฟังเพลงที่เต็มอิ่มกว่าที่เคย และทำให้ศิลปินอย่างอิงค์ได้ทดลองกับความคิดสร้างสรรค์รูปแบบใหม่ๆ และสื่อสารสิ่งที่เราต้องการจะบอกกับผู้ฟังได้ดียิ่งขึ้นด้วย”

ผู้ใช้ AIS สามารถรับสิทธิได้แล้ววันนี้ ด้วยการทำตามขั้นตอนเหล่านี้

1. กดรับสิทธิ์ กด *651# โทรออก แล้วรอรับ SMS แจ้งยืนยันการรับสิทธิ์

2. เมื่อได้รับ SMS ยืนยัน คลิกเข้าหน้าลงทะเบียน Apple Music

3. ตรวจสอบสิทธิ์ Apple Music นาน 6 เดือน ได้ที่ แอป myAIS