J&T Express จัดหนัก ลดค่าขนส่ง 1 ก.ก. 20 บาท หนุนอีคอมเมิร์ซโต

28 ก.ย. 2564 | 10:22 น.

J&T Express เดินหน้าหนุนธุรกิจ ปรับลดราคาค่าขนส่ง 1 กิโลกรัม 20 บาท ดันอีคอมเมิร์ซโต ท่ามกลางสถานการณ์โควิด-19

ท่ามกลางวิกฤติการณ์โควิด-19 คนส่วนมากเปลี่ยนวิธีคิด ปรับพฤติกรรมใหม่ๆ กันในยุคของ “New Normal” การกักตัวอยู่บ้านกลายเป็นเรื่องปกติกิจวัตรประจำของผู้คนทั่วไป กิจกรรมส่วนมากเน้นการใช้งานออนไลน์และเทคโนโลยี เพื่อเชื่อมต่อการทำงานและการใช้ชีวิตของผู้คน โลกถูกขับเคลื่อนด้วยเทคโนโลยี ที่เข้ามา Disrupt รูปแบบธุรกิจแบบเดิม กิจกรรมตัวอย่างที่เกิดขึ้น อาทิ การดูวิดีโอสตรีมมิ่ง การเล่นเกมออนไลน์ การสั่ง Delivery การใช้ e-Payment และการช้อปปิ้งออนไลน์ผ่าน E-commerce เป็นต้น พฤติกรรมที่เริ่มปรับเปลี่ยนไปนี้ ย่อมจะส่งผลกระทบต่อการดำเนินธุรกิจของเกือบทุกธุรกิจอย่างหลีกเลี่ยงไม่ได้ด้วยเช่นกัน

นายบรูซ หลิว (MR. BRUCE LIU) ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร เจแอนด์ที เอ็กซ์เพรส ประเทศไทย เผยว่า    "เราเล็งเห็นถึงความต้องการบริการรับ-ส่งพัสดุที่เพิ่มมากขึ้น จึงพร้อมรองรับและบริการลูกค้าทุกภาคส่วนอย่างเต็มที่ เราตัดสินใจปรับราคาค่าขนส่งใหม่ พิเศษให้กับลูกค้า ด้วยราคา 1 กิโลกรัม เพียง 20 บาท เท่านั้น ส่งได้ทุกพื้นที่ทั่วไทย ทั้งนี้ J&T Express เน้นย้ำว่า เราจะส่งมอบบริการรับ-ส่งพัสดุ อย่างดีที่สุดให้กับลูกค้าของเรา เป็น Business partner ที่แท้จริงของลูกค้าทุกๆ ท่าน"

J&T Express จัดหนัก ลดค่าขนส่ง 1 ก.ก. 20 บาท หนุนอีคอมเมิร์ซโต

การปรับลดราคาค่าขนส่งใหม่ เพื่อตอบโจทย์ความต้องการของพ่อค้าแม่ค้าออนไลน์ และผู้ใช้บริการทุกกลุ่มเป้าหมาย ร่วมเป็นอีกแรงในการสนับสนุนให้ธุรกิจสามารถลดต้นทุนบางส่วนและดำเนินธุรกิจไปต่อได้ โดย J&T Express สังเกตเห็นจากยอดรับส่งพัสดุของบริษัทฯ ที่เพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่อง บริษัทเล็งเห็นและพร้อมที่จะรองรับการเติบโตอย่างต่อเนื่องของธุรกิจอีคอมเมิร์ซในปัจจุบัน จวบจนถึงการมีส่วนช่วยเหลือธุรกิจทั้งรายใหญ่และรายย่อย

ในช่วงปีที่ผ่านมา พฤติกรรมของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป โดยพบว่ามีการปรับเปลี่ยนไปใช้ อีคอมเมิร์ซมากขึ้นและเร็วขึ้น ส่งผลให้มูลค่าอีคอมเมิร์ซ ในปัจจุบันเติบโตขึ้นแบบก้าวกระโดด ทั้งนี้เชื่อมั่นว่าความต้องการซื้อสินค้าและบริการผ่านทางช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคจะยังคงอยู่ต่อไปหลังการแพร่ระบาดและยังคงเติบโตขึ้นโดยอ้างอิงจากผลการสำรวจของ Tofugear พบว่าโดยเฉลี่ยแล้วร้อยละ 45 ของผู้บริโภคทั่วเอเชีย วางแผนที่จะเพิ่มการใช้จ่ายออนไลน์ในช่วง 12 เดือนข้างหน้า

J&T Express จัดหนัก ลดค่าขนส่ง 1 ก.ก. 20 บาท หนุนอีคอมเมิร์ซโต

J&T Express ผู้ให้บริการขนส่งพัสดุด่วนที่เปิดดำเนินการในประเทศไทยตั้งแต่ปี 2562 และในปีนี้ J&T Express พร้อมเดินหน้าตอกย้ำจุดแข็ง ด้วยบริการขนส่งพัสดุด่วนทุกพื้นที่ทั่วประเทศไทย ตลอด 365 วัน

 

โดย J&T Express พัฒนาขยายกลุ่มลูกค้าอย่างต่อเนื่อง ทั้งยังตอบรับกับพฤติกรรมดังกล่าว ด้วยบริการ “ส่งพัสดุต่างประเทศ (International Standard Express)” ไปยังประเทศเครือข่ายของ J&T Express Group ที่มีผู้ใช้บริการกว่า 2 พันล้านคนทั่วโลก ซึ่งประกอบไปด้วย ประเทศจีน, มาเลเซีย, เวียดนาม, สิงคโปร์, อินโดนีเซีย, กัมพูชา และฟิลิปปินส์ โดยเริ่มต้นที่ สิงคโปร์ และมาเลเซียก่อน ตั้งแต่เดือนสิงหาคม 2564 ที่ผ่านมา