แกร็บ ชวนส่ง “GrabGifts” ของขวัญแทนใจ..วันล็อกดาวน์

11 ส.ค. 2564 | 12:33 น.

แกร็บ ตอบรับกระแส Work From Home ส่ง GrabGifts (แกร็บกิฟต์) หรือ การ์ดของขวัญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อนำไปใช้กับบริการจาก Grab เพื่ออำนวยความสะดวกให้ผู้ใช้งานที่ต้องการส่งความห่วงใยให้แก่กันในยุคนิวนอร์มอล

นางสาวจันต์สุดา ธนานิตยะอุม ผู้อำนวยการฝ่ายการตลาดและพันธมิตรธุรกิจ แกร็บ ประเทศไทย  เปิดเผยว่า แกร็บ ชวนส่งความห่วงใยให้แก่กันในช่วงล็อกดาวน์ผ่านการมอบ “GrabGifts” หรือการ์ดของขวัญในรูปแบบอิเล็กทรอนิกส์เพื่อนำไปใช้กับบริการจาก Grab   โดย  GrabGifts เป็นการ์ดของขวัญในรูปแบบดิจิทัล ที่นอกจากจะตอบโจทย์ในเรื่อง Social distancing ช่วยลดการสัมผัสและการออกจากบ้านแล้ว ผู้รับยังสามารถเลือกใช้บริการได้เองตามความต้องการ หมดปัญหาให้ของขวัญที่ผู้รับไม่ได้ใช้ นอกจากเหนือจากลูกค้ารายบุคคลแล้ว GrabGifts ยังสามารถตอบโจทย์ลูกค้าองค์กร ซึ่งปัจจุบันยังมีหลายแห่งพยายามจัดหาสวัสดิการพิเศษเพื่อให้กำลังใจแก่พนักงานในช่วงที่ต้อง Work From Home เป็นระยะเวลานาน

แกร็บ ชวนส่ง “GrabGifts” ของขวัญแทนใจ..วันล็อกดาวน์

โดยมูลค่าของการ์ดของขวัญ GrabGifts ครอบคลุมค่าบริการทั้งบริการสั่งอาหาร บริการสั่งซื้อสินค้าจากซูเปอร์มาร์เก็ต บริการจัดส่งพัสดุด่วน และบริการการเดินทาง

3 ขั้นตอนของการมอบ GrabGifts

  • เข้าไปที่เว็บไซต์ https://gifts.grab.com/th เลือกประเภทบริการที่ต้องการ
  • เลือกรูปแบบดีไซน์ของการ์ดของขวัญที่ต้องการ โดยสามารถเลือกระบุมูลค่า ซึ่งเริ่มต้นตั้งแต่ 50 บาทไปจนถึง 300 บาท พร้อมระบุจำนวนการ์ดที่ต้องการสั่งซื้อ
  • กรอกข้อมูลของผู้รับ (ชื่อและอีเมล) พร้อมเขียนข้อความดีๆ ที่ต้องการส่งต่อความรู้สึก ยืนยันรายการสั่งซื้อและชำระเงินผ่านบัตรเครดิต 

แกร็บ ชวนส่ง “GrabGifts” ของขวัญแทนใจ..วันล็อกดาวน์

 

การ์ดของขวัญ GrabGifts จะส่งถึงมือผู้รับผ่านทางอีเมล โดยผู้รับแค่กดยืนยันสิทธิ การ์ดของขวัญจะถูกเพิ่มไปที่แท็บ "รีวอร์ดของฉัน" ในแอปพลิเคชัน Grab และสามารถใช้ได้ทันที