COM7 เปิดแพลตฟอร์ม Banana online ตอบโจทย์ช่วงคุมเข้มโควิด

29 ก.ค. 2564 | 11:26 น.

บมจ.คอมเซเว่น (COM7) ขอร่วมเป็นส่วนหนึ่งช่วยลดการแพร่ระบาด ท่ามกลางวิกฤต COVID-19  เดินหน้าขยายช่องทางการตลาดและการบริการในยุคดิจิทัล นำแพลตฟอร์มตอบโจทย์การช้อปผ่านออนไลน์ในทุกมิติ ผ่าน  Banana online ช่องทาง www.BNN.in.th 

ณัฐนันท์ กีรติกรยศนันท์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหารสายงานบริหารผลิตภัณฑ์และการตลาด บริษัท คอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)  หรือ COM7 เปิดเผยว่า COM7 ได้พัฒนาช่องทางการสื่อสารและบริการกับลูกค้า ให้ง่าย สะดวกยิ่งขึ้น เพื่อรองรับการเข้าถึงลูกค้าทุกกลุ่ม นับตั้งแต่สถานการณ์โควิดในปีที่ผ่านมา ด้วยจุดมุ่งหมายในการให้บริการที่ดีที่สุด เพราะตระหนักดีว่า สินค้าไอที เป็นปัจจัยสำคัญที่ใช้สนับสนุนการทำงาน และสอดรับกับสถานการณ์ที่ต้อง Work From Home เต็มรูปแบบ ทำให้มีลูกค้าให้ความสนใจและติดต่อซื้อสินค้า รวมทั้งรับบริการผ่านช่องทางออนไลน์เป็นอย่างมาก

COM7 เปิดแพลตฟอร์ม Banana online ตอบโจทย์ช่วงคุมเข้มโควิด

"COM7 ได้นำแพลตฟอร์มตอบโจทย์การช้อปผ่านออนไลน์ในทุกมิติ ผ่าน  Banana online ช่องทาง www.BNN.in.th ให้ลูกค้าได้มั่นใจกับทุกไลฟ์สไตล์การช้อป ที่จะได้รับความสะดวก ปลอดภัย ไม่สะดุด ภายใต้คอนเซ็ปต์  “Connect with you”  ช่วยเชื่อมต่อคุณด้วยบริการ พิเศษตั้งแต่การให้คำปรึกษาก่อนการช้อปสินค้าจนถึงการสอนการใช้งานหลังจากที่ได้รับสินค้าผ่านระบบออนไลน์ พร้อมบริการส่งฟรี ไม่มีขั้นต่ำ"

COM7 เปิดแพลตฟอร์ม Banana online ตอบโจทย์ช่วงคุมเข้มโควิด

นอกจากนี้ COM7 ได้พัฒนาผู้ช่วยช้อปคอยดูแลให้คำปรึกษา ผ่านช่องทาง Chat & shop บน Line : @bnnonline นอกเหนือจากการช้อปผ่านแพลตฟอร์มอีคอมเมอร์ซ และเพิ่มช่องทางการให้คำแนะนำการใช้งาน บริการหลังการขาย รวมถึงการจัด Workshop ออนไลน์ ให้ลูกค้า เพื่อให้ได้รับประสบการณ์การช้อปปิ้งแบบไม่สะดุด รวดเร็ว ปลอดภัย  รวมถึงสามารถใช้งานสินค้าได้อย่างเต็มประสิทธิภาพ

นอกจากนี้ COM7 ยังเล็งเห็นถึงความจำเป็นของลูกค้าที่อาจต้องการใช้สินค้าแบบเร่งด่วน ลูกค้าสามารถเลือกรับสินค้า แบบ Drive THRU สั่งซื้อสินค้ารับของได้ทันที ที่สำนักงานใหญ่ ถนนสรรพวุธ บางนา เริ่มตั้งแต่วันที่ 9  กรกฎาคม 2564 ที่ผ่านมา (หรือจนกว่าจะมีการเปลี่ยนแปลง) หรือบริการพิเศษส่งด่วน  3 ชั่วโมง  รวมถึงการแบ่งเบาภาระลูกค้าในเรื่องของค่าบริการจัดส่งแบบปกติ ด้วยบริการจัดส่งฟรีแบบไม่มีขั้นต่ำทุกรายการ ทั่วประเทศ

 

เพื่อให้ลูกค้ามั่นใจ และ เพื่อความปลอดภัยยิ่งขึ้น COM7 ยังคงมีสินค้าหลากหลายในราคาและโปรโมชั่นพิเศษ โดยลูกค้าสามารถเลือกชำระเงินหลายรูปแบบ ไม่ว่าจะเป็นการโอนเงิน, ชำระด้วยบัตรเครดิตแบบเต็มจำนวน หรือ ผ่อน 0%  กับธนาคารชั้นนำต่าง ๆ การจัดส่งโดยพนักงานที่ผ่านการคัดกรองตรวจวัดอุณหภูมิร่างกายก่อนการเข้าทำงาน  กำหนดให้มีการสวมหน้ากากอนามัยตลอดการทำงาน ใช้เจลแอลกอฮอล์ล้างมือ รวมทั้งเว้นระยะห่างอย่างเคร่งครัด  และมีการฉีดสเปรย์น้ำยาฆ่าเชื้อที่สินค้าทุกชิ้นก่อนส่งถึงมือคุณ