ซินเน็ค จัดระบบองค์กรดิจิทัลนำโซลูชันไอทีหนุนทำงานช่วง WFH

15 ก.ค. 2564 | 10:31 น.

ซินเน็ค (ประเทศไทย) ชูความพร้อมรับมือการบริหารจัดการพื้นที่สีแดงเข้ม ยกการ์ดเพิ่มความปลอดภัยขั้นสูงสุดให้กับศูนย์บริการทั่วประเทศ นำช่องทางออนไลน์เสริมบริการในทุกมิติ พร้อมจัดระบบองค์กรดิจิทัลนำโซลูชันไอทีครบวงจรสนับสนุนการทำงานช่วง WFH

นางสาวสุธิดา มงคลสุธี ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร ดิสทิบิวเตอร์ผู้นำด้านไอทีอีโคซิสเต็มของประเทศ  กล่าวว่า ซินเน็คฯ ได้วางกลยุทธ์ยกระดับทั้งการบริการ และบริหารจัดการองค์กรให้พร้อมตอบโจทย์ผู้บริโภค และพาร์ทเนอร์ภายใต้สถานการณ์โควิดอย่างเต็มรูปแบบ โดยได้เดินหน้าเพิ่มความปลอดภัยตามมาตรการ Social Distancing ขั้นสูงสุดอย่างต่อเนื่องทั้งสำนักงานใหญ่ และศูนย์บริการซินเน็คฯ ทั่วประเทศ ตั้งแต่การตรวจคัดกรอง วัดอุณหภูมิ สวมใส่หน้ากากอนามัย และรักษาความสะอาดในทุกขั้นตอน

พร้อมกับนำแพลตฟอร์มออนไลน์เพิ่มช่องทางให้ลูกค้าสามารถเข้าถึงการบริการได้จากทุกที่โดยไม่ต้องเดินทางตลอด 24 ชั่วโมง  และยังขับเคลื่อนองค์กรดิจิทัลเต็มรูปแบบด้วยการจัดระบบ Work From Home และนำโซลูชันต่างๆ มาช่วยสนับสนุนการทำงานของพนักงานในองค์กร เพื่อสร้างความเชื่อมั่นให้กับลูกค้า และพาร์ทเนอร์ ว่าจะได้รับการบริการอย่างสะดวก รวดเร็ว และปลอดภัยที่สุด

นอกจากนี้ลูกค้ายังสามารถซื้อสินค้าผ่านช่องทางออนไลน์ได้จากตัวแทนจำหน่ายซินเน็คฯ ทั่วประเทศ และสามารถตรวจสอบข้อมูลการบริการออนไลน์ครบวงจรสุดพิเศษ Service Anywhere ได้ที่

•             เช็คประกันออนไลน์คลิก https://bit.ly/37YHH8E

•             ตรวจสอบสถานะซ่อม-เคลม คลิก http://bit.ly/3esZAwK

•             ส่งซ่อม-เคลมสินค้า ผ่านเว็บไซต์ https://www.synnex.co.th/th/service/warranty.aspx

หรือทางไปรษณีย์ ได้ที่ (ฝ่ายบริการลูกค้า) บมจ. ซินเน็ค ประเทศไทย เลขที่ 433 ถ.สุคนธสวัสดิ์ แขวงลาดพร้าว เขตลาดพร้าว กทม.10230 โทร. 02-553-8899

•             เช็คเวลาเวลาเปิด-ปิดทำการของแต่ละสาขาก่อนเข้ารับบริการ https://bit.ly/3yMQkxH