COM7 ขนทัพสินค้าไอทีร่วม“ยิ่งใช้ยิ่งได้” เริ่ม 1 ก.ค.นี้

01 ก.ค. 2564 | 07:56 น.

COM7 เข้าร่วม โครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้” รับมาตรการเยียวยาโควิด ไฟเขียวเริ่มใช้สิทธิ์วันแรก 1 กรกฎาคมนี้ โดยผู้ที่ลงทะเบียนจะได้รับการสนับสนุนวงเงินในรูปแบบบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ เพื่อร่วมกระตุ้นการบริโภคภายในประเทศผ่านผู้มีกำลังซื้อ

ลูกค้า COM7  ผู้ที่ลงทะเบียนร่วมโครงการ “ยิ่งใช้ยิ่งได้”สามารถจับจ่ายใช้สอยที่ร้านสาขาภายใต้การบริหาร รวมทั้งหมดกว่า 920 สาขาทั่วประเทศ ที่ร้าน BaNANA , Studio7 , KingKong Phone และ BKK รวมทั้ง ร้านแอคเซสซอรี และแก็ดเจ็ต สุดทันสมัย ที่ร้าน Bb BEYOND D-BOX และร้าน B- PLAY  จะได้รับสิทธิพิเศษต่อที่ 1 รับวงเงินสนับสนุนในรูปของบัตรกำนัลอิเล็กทรอนิกส์ (e-Voucher) โดยรับสิทธิ e- Voucher สะสมสูงสุดไม่เกิน 7,000 บาทต่อคน ตลอดระยะเวลาโครงการ และต่อที่ 2 รับ e-Coupon ส่วนลดสูงสุดรวม 1,200 บาท

COM7 ขนทัพสินค้าไอทีร่วม“ยิ่งใช้ยิ่งได้” เริ่ม 1 ก.ค.นี้

ด้าน นายสุระ คณิตทวีกุล ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัทคอมเซเว่น จำกัด (มหาชน)  หรือ COM7 กล่าวว่า ในช่วงครึ่งปีหลัง ความต้องการสินค้าไอที โดยเฉพาะกลุ่ม work from home ที่จะยังคงอยู่ในระดับสูงภายหลังที่มีการแพร่ระบาดของ COVID-19 รอบใหม่ตั้งแต่ต้นปีที่ผ่านมา รวมไปถึง การทยอยเปิดตัวสินค้าใหม่กลุ่ม Apple สินค้า IoT และ สมาร์ทโฟน 5G กระตุ้นความต้องการซื้อในช่วงครึ่งปีหลังให้คึกคัก

COM7 ขนทัพสินค้าไอทีร่วม“ยิ่งใช้ยิ่งได้” เริ่ม 1 ก.ค.นี้

สอดรับมาตรการภาครัฐที่ออกมาในครั้งนี้ และคาดว่าจะสนับสนุนเป้าหมายรายได้ของบริษัทฯ ที่วางไว้จะเติบโตจากปีก่อน 20% รวมไปถึง เป้าหมายขยายสาขาในปีนี้ให้ทะลุ 1,000 สาขา เพื่อเข้าถึงลูกค้าทั่วประเทศ