AIS 5G -โรบินฮู้ด สานต่อแคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก”

28 มิ.ย. 2564 | 08:18 น.

AIS 5G -โรบินฮู้ด สานต่อแคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรัก” ผนึกกำลังฟินอยู่บ้าน มอบสิทธิพิเศษความอร่อยรับล็อคดาวน์ สั่งสินค้าตั้งแต่ 100 บาท ได้ส่วนลด 50 บาท

28 มิถุนายน 2564  นางบุษยา สถิรพิพัฒน์กุล ผู้บริหารหน่วยธุรกิจดูแลลูกค้าและสิทธิประโยชน์ บริษัท แอดวานซ์ อินโฟร์ เซอร์วิส จำกัด(มหาชน) หรือ เอไอเอส เปิดเผยว่า AIS 5G และ โรบินฮู้ด สานต่อแคมเปญ “ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน” ด้วยส่วนลดพิเศษ เมื่อสั่งอาหารจากร้านอร่อยรายย่อยผ่านโรบินฮู้ด เพื่อแทนความห่วงใย พร้อมส่งกำลังใจช่วยผู้ประกอบการร้านอาหาร

ผนึกกำลังฟินอยู่บ้าน

 

 

ทั้งนี้ จากผลตอบรับอย่างล้นหลามของแคมเปญ “ผนึกกำลังกิน ฟินอยู่บ้าน” ที่นับว่าเป็นครั้งแรกของการรวมตัวผู้ให้บริการด้าน Food Delivery รายหลักทั้ง 5 ราย เข้ามามอบส่วนลดค่าอาหารให้ลูกค้าถึงสิ้นปีนี้ ส่งผลให้ยอดการใช้งานในเดือนพฤษภาคมเพิ่มขึ้นกว่า 3.2 เท่าจากเดือนเมษายน วันนี้เราจึงต่อยอดการดูแลลูกค้าในแกนนี้ โดยขยายภาพของความห่วงใย ทั้งแก่ลูกค้าที่นอกจากจะลดความเสี่ยงจากการออกไปทานอาหารนอกบ้านแล้ว ยังได้ทานอาหารอร่อยจากร้านอาหารเล็กๆ ซึ่งช่วงนี้อาจไม่มีโอกาสเดินทางไปชิม พร้อมทั้งยังถือเป็นการส่งมอบกำลังใจและสนับสนุนผู้ประกอบการร้านอาหารรายย่อย หรือ ร้านเล็กๆ ให้ได้เพิ่มยอดขายจากช่องทางการขายใหม่ๆ ด้วยการมอบส่วนลดค่าอาหาร 50 บาท สำหรับทุกออเดอร์ที่มียอดสั่งอาหาร 100 บาท ขึ้นไป เพียงกดเพิ่มโค้ดส่วนลด “LOVEAIS” (จำกัดวันละ 3,000 ออเดอร์) ตั้งแต่วันที่ 1-31 กรกฎาคม 2564”

ขณะที่นายธนา เธียรอัจฉริยะ ประธานกรรมการ บริษัท เพอร์เพิล เวนเจอร์ส จำกัด ผู้พัฒนาและให้บริการ “โรบินฮู้ด” แพลตฟอร์มฟู้ดเดลิเวอรี กล่าวว่า แคมเปญ “ร้านเล็กที่คุณรักจากใจ AIS” ชวนลูกค้าผู้ใช้งานโรบินฮู้ดกว่า 1 ล้านคน มาร่วมช่วยเหลือและส่งกำลังใจให้ร้านอาหารกว่า 1 แสนร้านที่เปิดขายบนแพลตฟอร์ม เพียงสั่งอาหารจากร้านที่อยากช่วยครบ 100 บาทขึ้นไป AIS ใจดีช่วยออกค่าอาหารให้ 50 บาท วันละ 3,000 กำลังใจ (สิทธิ์) ตลอดเดือนกรกฎาคมนี้”

“การที่ AIS ยื่นมือมาร่วมช่วยเหลือร้านอาหารเล็ก ๆ ที่เปิดกว้างให้ลูกค้าของโรบินฮู้ดทุกคนมีสิทธิ์ใช้โค้ดส่วนลด โดยไม่ได้จำกัดว่าจะต้องเป็นลูกค้าของ AIS เท่านั้น สะท้อนถึงความมีน้ำใจที่น่ารักมาก ๆ ของบริษัทใหญ่ที่ตั้งใจช่วยคนตัวเล็กอย่างจริงใจ โดยเราหวังว่าความร่วมมือระหว่างสององค์กรในครั้งนี้ จะเป็นจุดเริ่มต้นในการสร้างมาตรฐานใหม่เพื่อช่วยเหลือสังคมได้อย่างมีพลังมากขึ้น และหวังว่าทุกออเดอร์ที่ลูกค้าสั่งภายใต้แคมเปญนี้จะช่วยต่อลมหายใจให้ผู้ประกอบการร้านอาหารได้มีกำลังใจฮึดสู้อีกครั้งในการพยุงกิจการให้ผ่านช่วงล็อกดาวน์ได้อีกครั้ง” นายธนา กล่าวเสริม