“บุญเติม” แจกทองคำให้ผู้โชคดีแล้ว

10 พ.ค. 2564 | 09:03 น.

"บุญเติม รีวอร์ด” ประเดิมแจกทองคำ ครั้งที่ 1 สำหรับผู้ใช้ 3 บริการ ฝากเงิน-โอนเงิน ซื้อแพ็คเสริมและเติมเงินเข้าอี-วอลเล็ท ที่ตู้บุญเติม

บริษัท ฟอร์ท สมาร์ท เซอร์วิส จำกัด (มหาชน) (FSMART) ผู้นำเครือข่ายช่องทางบริการ​อัตโนมัติและการเงินครบวงจร ใช้งานง่าย สะดวก รวดเร็ว และปลอดภัย ภายใต้ชื่อ “บุญเติม” ได้ประกาศรางวัลผู้โชคดีรับทองคำมูลค่า 5,000 บาท ต่อที่ 4 ในชื่อแคมเปญ “ให้มากกว่า” ให้กับผู้โชคดีที่ใช้ 3 บริการหลักที่อยู่ในกลุ่มฝากเงิน-โอนเงินบัญชีธนาคาร  ซื้อแพ็คเสริม และเติมเงินเข้าอี-วอลเล็ท ที่ตู้บุญเติม รับสิทธิ์รับทองคำครั้งที่ 1 จำนวน 10 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมมูลค่ากว่า  50,000 บาท

“บุญเติม รีวอร์ด” เป็นแคมเปญที่จัดขึ้นเพื่อคืนกำไรให้ลูกค้า ที่ใช้บริการที่ “ตู้บุญเติม” ทุกบริการสามารถนำแต้มมาร่วมลุ้นรับรางวัล 4 ต่อ ได้แก่ ต่อที่ 1 ลูกค้าสามารถนำแต้มแลกของทานฟรี ที่ร้าน “พีที แม็กซ์ มาร์ท” ภายในปั๊มน้ำมันพีทีทั่วประเทศ หรือแลกรับชั่งน้ำหนักฟรี , แลกรับค่าโทรศัพท์ หรือแลกรับเครดิตสำหรับใช้บริการที่ตู้บุญเติมในครั้งต่อไป ต่อที่ 2 เพียงใช้ 9 แต้ม แลก 1 สิทธิ์ ลุ้นรับโทรศัพท์มือถือทุก 2 เดือน ต่อที่ 3 ทุก ๆ 4 แต้ม แลกลุ้นล้านสิ้นปี ซึ่งจะมีการจับรางวัลในช่วงปลายปี ตั้งแต่ส่วนลดค่าเติมน้ำมันที่ปั๊มพีที, โทรศัพท์มือถือ, สร้อยคอทองคำหนัก 1 สลึง, รถจักรยานยนต์ ยามาฮ่า

และต่อที่ 4 ให้มากกว่า เมื่อใช้บริการฝากเงิน-โอนเงิน ซื้อแพ็คเสริม และเติมเงินอี-วอลเล็ท ที่ ตู้บุญเติม รับสิทธิ์ลุ้นทองทุกเดือน ๆ ละ 10 รางวัล รางวัลละ 5,000 บาท รวมมูลค่ากว่า  500,000 บาท โดยทุกครั้งที่ลูกค้ามาใช้บริการ ที่ตู้บุญเติม 1 ครั้งจะได้รับ 1 แต้ม และสามารถนำแต้มมาร่วมรายการ “บุญเติม รีวอร์ด” ได้ตลอดทั้งปี ตั้งแต่วันที่ 1 มีนาคม - 31 ธันวาคม 2564 รวมมูลค่ามากกว่า 3 ล้านบาท

ข่าวที่เกี่ยวข้อง