‘ไลน์ สติกเกอร์’ ดันยอดขายเสื้อยูนิโคล่ UTme เพิ่มกว่า 300%

21 เม.ย. 2564 | 12:27 น.

LINE STICKERS ดันยอดขายเสื้อ ยูนิโคล่ UTme เพิ่มกว่า 300% ตอกย้ำความสำเร็จก้าวแรกธุรกิจ Licensing สร้างแบรนด์และสร้างยอดขายให้กับสินค้า เดินหน้าหนุนครีเอเตอร์ไทยสู่สากล

     นายนรสิทธิ์ สิทธิเวชวิจิตร รองประธานเจ้าหน้าที่ ฝ่ายการพาณิชย์ LINE ประเทศไทย กล่าวว่า “ความร่วมมือระหว่าง LINE STICKERS และแบรนด์ยูนิโคล่ ถือเป็นโครงการแรกของการต่อยอดคาแรคเตอร์ LINE STICKERS เพื่อครีเอเตอร์ มีจุดมุ่งหมายหลักเพื่อส่งเสริมให้ผลงานเป็นที่รู้จักไปในวงกว้าง ครีเอเตอร์มีรายได้เพิ่มสามารถยึดเป็นอาชีพใหม่ที่มั่นคง ในขณะเดียวกัน โปรเจ็คต์นี้ก็ได้ช่วยเสริมภาพลักษณ์ให้กับคอลเลคชั่นยูนิโคล่ UTme ให้ถูกพูดถึงในกลุ่มคนรุ่นใหม่ที่เป็นแฟน LINE STICKERS ที่มีอยู่เป็นจำนวนมาก ส่งผลให้ยอดสั่งผลิตเสื้อยูนิโคล่ UTme เพิ่มขึ้นกว่า 300%  

  ‘ไลน์ สติกเกอร์’ ดันยอดขายเสื้อยูนิโคล่ UTme เพิ่มกว่า 300%

         เทียบกับในช่วงปกติที่ไม่ได้มีแคมเปญ ตัวเลขเหล่านี้ ถือเป็นบทพิสูจน์ความสำเร็จของ LINE STICKERS ในฐานะเครื่องมือทรงประสิทธิภาพที่แบรนด์สามารถนำไปประยุกต์ใช้เป็นเครื่องมือในการส่งเสริมการขายได้  

‘ไลน์ สติกเกอร์’ ดันยอดขายเสื้อยูนิโคล่ UTme เพิ่มกว่า 300%

      LINE จะเดินหน้าต่อในการเชื่อมโยงกับหน่วยงาน องค์กรต่างๆ เพื่อ ส่งเสริมอาชีพครีเอเตอร์ให้ไปได้ไกลกว่าเดิม โดยเน้นการยกระดับให้เป็นศิลปินมืออาชีพอีกแขนงหนึ่งที่ได้รับการยอมรับน่าภูมิใจ มีรายได้ และสามารถต่อยอดลายเส้น คาแรคเตอร์ หรือตัวการ์ตูนไปสู่ธุรกิจสินค้าอื่นๆ ได้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :