เปิดตัว AIS Fibre Secure Net ป้องกันภัยไซเบอร์บนโลกออนไลน์

05 เม.ย. 2564 | 14:11 น.

เปิดตัว AIS Fibre Secure Net ป้องกันภัยคุกคามทางไซเบอร์ จากไวรัส มัลแวร์ และลิงค์ปลอม บนเครือข่ายอินเทอร์เน็ต เพิ่มความปลอดภัยให้ลูกค้าเน็ตบ้าน

    นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอสหรือ AIS Fibre กล่าวว่า ในปัจจุบันการใช้งานอินเตอร์เน็ตของคนไทยได้ขยายตัวมากขึ้นในทุกเพศ ทุกวัย โดยเฉพาะที่บ้าน ทั้งคุณพ่อคุณแม่ที่ทำงานจากบ้าน ลูกๆ เรียนหนังสือออนไลน์ หรือแม้แต่ญาติผู้ใหญ่ ที่อัพสกิลใช้งานสู่โลกออนไลน์ด้วยเช่นกัน ซึ่งอาจทำให้เกิดความเสี่ยงตกเป็นเหยื่อของอาชญากรบนโลกไซเบอร์ได้ตลอดเวลา

นายกิตติ งามเจตนรมย์ หัวหน้าฝ่ายงานบริหารธุรกิจฟิกซ์ บรอดแบนด์ เอไอเอสหรือ AIS Fibre 

       ดังนั้น AIS Fibre ซึ่งนอกจากจะมุ่งมั่นมอบบริการที่ดีที่สุดแล้ว ยังขอส่งความห่วงใยให้ทุกท่านใช้เน็ตบ้านได้อย่างปลอดภัยผ่านแนวคิดอุ่นใจไซเบอร์ กับ บริการ AIS Fibre Secure Net ถือเป็นดิจิทัลโซลูชั่นใหม่ล่าสุด ที่จะเข้ามาช่วยทำหน้าที่ปกป้อง รักษาความปลอดภัยจากอาชญากรบนโลกไซเบอร์ เช่น การฉ้อโกงทางการเงินและการโจรกรรมข้อมูลส่วนบุคคล ที่ส่วนใหญ่มักจะนำไปสู่การกระทำที่ผิดกฎหมายหรือนำข้อมูลทางธนาคารหรือข้อมูลล็อกอินประจำตัวของบัญชีอีเมลหรือบัญชีโซเชียลมีเดียไปแสวงหาผลประโยชน์ส่วนตัว 

  เปิดตัว AIS Fibre Secure Net  ป้องกันภัยไซเบอร์บนโลกออนไลน์    ทั้งนี้ ระบบดังกล่าวจะเข้ามาช่วยป้องกันไวรัส มัลแวร์ และลิงค์ปลอม ที่พร้อมใช้งานได้ทันที เพื่อให้เกิดการใช้งานอย่างปลอดภัย โดยบริการนี้ จะช่วยแจ้งเตือนและปกป้องจากภัยคุกคามทางไซเบอร์ และกรองเว็บไซต์ที่อาจมีภัยคุกคามไซเบอร์จากการใช้งานอินเทอร์เน็ตบนบราวเซอร์ โดยบริการจะแจ้งเตือนและป้องกัน เมื่อมีการเข้าถึงเว็บไซต์เหล่านั้น ไม่ว่าจะเข้าใช้งานผ่านอุปกรณ์ใดภายในบ้าน ทั้งในช่วงการทำงานหรือเรียนออนไลน์ หรือการใช้งานของคุณพ่อคุณแม่ ผู้สูงอายุในบ้านได้อุ่นใจมากยิ่งขึ้นตลอดการใช้งาน

      สำหรับลูกค้าเอไอเอส ไฟเบอร์ที่สนใจสามารถสมัครใช้บริการ AIS Fibre Secure Net ทำได้เองง่ายๆ เพียงเข้าไปที่ AIS Fibre LINE Connect เลือกเมนูอื่นๆ แล้วกดเลือกเมนู AIS Fibre Secure Net จากนั้น กดปุ่ม “เปิด” ก็สามารถใช้บริการได้ทันที โดยไม่จำเป็นต้องลงโปรแกรม ซอฟต์แวร์ หรือแอปพลิเคชัน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง :