ลาซาด้าผนึกไนกี้ เปิด Online Flagship store

09 ก.พ. 2564 | 10:28 น.

ลาซาด้าจับมือไนกี้ เปิด Nike Online Flagship Store ภายใต้ LazMall หรือห้างสรรพสินค้าเสมือนจริงที่ใหญ่ที่สุดในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้บนลาซาด้าอย่างเป็นทางการในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 ที่จะถึงนี้ ประเทศไทยนับเป็นประเทศล่าสุด หลังจากการเปิดร้าน Nike Online Flagship Store ของไนกี้บนแพลตฟอร์มอีคอมเมิร์ซในลาซาด้าทั้ง 4 ประเทศได้แก่ อินโดนีเซีย มาเลเซีย ฟิลิปปินส์ และ สิงคโปร์ เมื่อเดือนพฤศจิกายน ปี 2563 ที่ผ่านมา

ลาซาด้าถือเป็นอีคอมเมิร์ซแพลตฟอร์มเจ้าแรกในประเทศไทยที่ได้จัดจำหน่ายสินค้านวัตกรรมและผลิตภัณฑ์กีฬาหลากหลายชนิด อาทิ เสื้อผ้า รองเท้า และเครื่องประดับแบบเอ็กซ์คลูซีฟ จากร้านค้าอย่างเป็นทางการของไนกี้ โดยความร่วมมือจากลาซาด้าและไนกี้ในครั้งนี้มุ่งหวังมอบสิทธิประโยชน์และประสบการณ์การช้อปปิ้งที่เหนือระดับให้แก่ผู้บริโภค อาทิ สินค้าแท้จากแบรนด์ 100% การจัดส่งฟรี การรับคืนสินค้าภายใน 15 วันและรวมไปถึงดีลพิเศษอื่นๆบนแพลตฟอร์มลาซาด้าเท่านั้น

ลาซาด้าผนึกไนกี้ เปิด Online Flagship store

 

 นางสาวธนิดา ซุยวัฒนา ประธานเจ้าหน้าที่บริหารฝ่ายธุรกิจ บริษัท ลาซาด้า จำกัด (ประเทศไทย) กล่าวว่า “ ลาซาด้ามีความยินดีเป็นอย่างยิ่งที่ได้เป็นพันธมิตรกับไนกี้ ซึ่งความร่วมมือกับไนกี้ในครั้งนี้สอดคล้องกับหนึ่งในจุดมุ่งหมายของลาซาด้า นั่นก็คือ การยกระดับ LazMall สู่จุดหมายปลายของการช้อปที่น่าเชื่อถือให้ชาวไทย โดยจัดจำหน่ายสินค้าแท้และมีคุณภาพจากแบรนด์ อีกทั้งยังช่วยให้แบรนด์สามารถเข้าถึงกลุ่มนักช้อปออนไลน์ได้มากขึ้น และลาซาด้ามีความมุ่งมั่นที่จะสนับสนุนแบรนด์คู่ค้าพร้อมช่วยทำให้แบรนด์ประสบความสำเร็จด้วยความเชี่ยวชาญด้านเทคโนโลยีและโลจิสติกส์ระดับโลก ”

ลาซาด้าผนึกไนกี้ เปิด Online Flagship store

โปรโมชั่นและดีลสุดพิเศษสำหรับการฉลองเปิดร้านค้าอย่างเป็นทางการของ Nike LazMall Flagship Store ในวันที่ 11 กุมภาพันธ์ 2564 บนลาซาด้า อาทิ

•            Brand Mega Offers สินค้าลดสูงสุด 50% เที่ยงคืน - ตี 2 เท่านั้น

•            สินค้าลดสูงสุด 35% ตลอดวัน

•            ซื้อสินค้าครบ 3 ชิ้น ลดเพิ่ม 25%

•            คูปองลดเพิ่มสูงสุด 960 บาท