“Focus” ผุดนวัตกรรมฟิล์มกระจกมือถือวางเป้ารายได้ 20ล้าน/ปี

23 ธ.ค. 2563 | 22:00 น.

“Focus” นำเสนอ “Focus Ultimate Glass” ฟิล์มกระจกมือถือที่แข็งแกร่งที่สุด

นายอมรศักดิ์ แดงแสงทอง รองประธานฝ่ายการตลาด บริษัท ดีพลัส อินเตอร์เทรด จำกัด ผู้ผลิตและจำหน่ายฟิล์มและกระจกกันรอยภายใต้ แบรนด์ “Focus” (โฟกัส) เปิดเผยว่า บริษัทได้นำเสนอผลิตภัณฑ์ใหม่ “โฟกัส อัลติเมท กลาส” (Focus Ultimate Glass) ซึ่งเป็นฟิล์มกระจกที่แข็งแกร่งที่สุด ในราคาที่เหมาะสม  เพื่อเจาะตลาดฟิล์มสมาร์ทโฟนของประเทศไทย

ทั้งนี้  บริษัทพัฒนา Focus Ultimate Glass ขึ้นเพื่อแก้ปัญหา Pain Point ของผู้บริโภคที่ต้องเจอกับสินค้าที่ไม่มีประสิทธิภาพ ขอบแตกง่ายแม้ถูกแรงกระแทกเพียงเล็กน้อย เป็นรอยขนแมวได้ง่าย ทำให้ผู้บริโภคต้องเปลี่ยนฟิล์มบ่อยครั้ง โดยถือเป็นผลิตภัณฑ์เด่นที่จะสร้างรายได้ให้กับบริษัทในปี 64

อย่างไรก็ดี บริษัทตั้งเป้ามียอดจำหน่าย “โฟกัส อัลติเมท กลาส” ปีละ 20 ล้านบาท โดยได้นำร่องจัดจำหน่ายสำหรับสมาร์ทโฟนแบรนด์ iPhone และสามารถรองรับการใช้งานได้ทุกรุ่น ได้แก่ iPhone 12 mini /iPhone 12,12 Pro / iPhone 12 Pro max ที่เพิ่งเปิดตัว พร้อมทั้ง iPhone 11 / iPhone 11 Pro / iPhone 11 Pro max / iPhone X, Xs / iPhone Xr / iPhone Xs max และ iPhone 7/8/SE 2020

“Focus” ผุดนวัตกรรมฟิล์มกระจกมือถือวางเป้ารายได้ 20ล้าน/ปี

สำหรับ โฟกัส อัลติเมท กลาส ถูกออกแบบและพัฒนาขึ้นเพื่อตอบโจทย์ความต้องการของผู้บริโภค (Insight) อย่างแท้จริง ด้วยนวัตกรรมฟิล์มกระจกกันรอยแห่งยุคที่ใช้กระบวนการผลิตด้วย Ionic Charge Exchange เพิ่มประสิทธิภาพใน 4 ด้านได้แก่

1.ขอบแข็งแกร่ง รองรับแรงกดได้มากกว่า 2 เท่า ด้วยการกระบวนการ Etching ลดความไม่สมบูรณ์ของกระจกทำให้ขอบแข็งแกร่งมากขึ้น
              2.เหนียวและยืดหยุ่นรับแรงกระแทกได้สูงสุด 3 เมตร โดยการเปลี่ยนโมเลกุลกระจกด้วยการอบซ้ำ 2 รอบและเพิ่มเวลาอบนานขึ้น 8 ชั่วโมง ผ่านการทดสอบจากสำนักงานพัฒนาวิทยาศาสตร์และเทคโนโลยีแห่งชาติ (สวทช.) และคณะวิศวกรรมศาสตร์จุฬาลงกรณ์มหาวิทยาลัย

              3.กันรอยขีดข่วนได้มากกว่า 3,000 ครั้ง ด้วยการเคลือบแบบ Hydropholic Nano-Coating คงความใสไร้ริ้วรอย

            4.ดีไซน์ออกแบบเฉพาะรุ่น รองรับส่วนโค้ง ปกป้องแบบเต็มจอ เคสไม่ดัน ใส่ได้ทุกเคส

และ5.รับประกันการใช้งานกระจกกันรอยนาน 1 ปีเต็ม หากกระจกกันรอยแตกชำรุดเสียหายสามารถเคลมเปลี่ยนได้ทันที และจำหน่ายในราคา 690 บาท

            “โฟกัสเป็นผู้ผลิตกระจกกันรอยเพียงเจ้าเดียวที่มีโรงงานผลิตเป็นของตัวเองตั้งอยู่ในประเทศไทย เพื่อให้มั่นใจถึงการควบคุมคุณภาพและกระบวนการผลิต Focus Ultimate Glass”