เจาะโปร "AIS" - "True" หลังชวนลูกค้า"ย้ายค่ายเบอร์เดิม"

16 ธ.ค. 2563 | 08:56 น.

ลูกค้าจะไม่ทน! หลัง"ดีแทคล่ม" ด้านผู้ให้บริการรายอื่นทั้ง " AIS "- " True" ชูบริการย้ายค่ายเบอร์เดิม ไม่ยุ่งยากย้ายเองผ่านช่องทางออนไลน์ได้เลย

หลังจากช่วงเช้าที่ผ่านมาของวันที่ 16 ธันวาคม 2563 ผู้ใช้บริการเครือข่ายดีแทค DTAC ต้องประสบกับปัญหาการใช้งาน ระบบดีแทคล่ม ไม่สามารถใช้บริการรูปแบบต่างๆได้ รวมไปถึงการขอรหัสข้อความ OTP  ซึ่งกระทบโดยตรงกับผู้ที่ต้องการลงทะเบียนโครงการคนละครึ่งรอบ 2  ที่ต้องใช้รหัส OTP ในการกรอกยืนยันตัวตน

 
แม้ว่าในช่วงเวลาต่อมา ดีแทคจะออกมาประกาศว่าได้แก้ไขระบบเป็นที่เรียบร้อยแล้ว แต่อุณหภูมิความร้อนแรงของกลุ่มผู้ใช้บริการดีแทคยังไม่ลด โดยเฉพาะในโซเซียลอย่างทวิตเตอร์และเฟซบุ๊กที่ยังมีฟีดแบคของลูกค้าเข้าไปคอมเมนต์อย่างดุเดือด เกี่ยวกับระบบที่ล่มในวันนี้ บางส่วนถึงกับตัดสินใจที่จะย้ายค่าย เปลี่ยนผู้ให้บริการเครือข่ายเลยทันที


"ฐานเศรษฐกิจ"ได้ลองสำรวจการขยับปรับตัวของผู้ให้บริการเครือข่ายอื่นๆและพบว่ามีการชวนให้ย้ายค่ายเบอร์เดิม เริ่มตั้งแต่  ค่าย เอไอเอส  AIS ที่โพสต์ข้อความผ่านเฟซบุ๊ก ด้วยการเชิญชวนลูกค้า "ย้ายค่ายเบอร์เดิม" มาเอไอเอส ไม่ใช่เรื่องยาก! ย้ายค่ายเองผ่านช่องทางออนไลน์ได้แล้ว โดยสามารถเข้าไปคลิกได้ที่ลิงก์ https://m.ais.co.th/6yH6gbPs8 จะมีขั้นตอนและวิธีการย้ายค่ายออนไลน์แบบละเอียดถี่ยิบสำหรับลูกค้าที่ต้องการย้ายค่ายด้วยตัวเอง

 

 

อ่านข่าวที่เกี่ยวข้อง

DTAC พร้อมใช้งานได้ตามปกติ

dtac ระบบล่มลูกค้าเสียสิทธิลงทะเบียนคนละครึ่งเฟส 2 รับเงิน 3,500 

จัดหนัก ทนายรณณรงค์ แจ้งความเอาผิด DTAC ระบบล่ม

DTAC จ่อเยียวยาลูกค้า หลังระบบล่ม "ลงทะเบียนคนละครึ่ง"ไม่สำเร็จ 

“คนละครึ่งเฟส2” ดับฝันผู้ใช้ DTAC ถล่มยับ OTP ไม่ส่งกลับ

ส่วนอีกหนึ่งค่ายอย่าง "ทรู" TRUE  ก็นำเสนอโปรโมชัน "ย้ายค่ายมา ทรูมูฟ เอช รายเดือน เน็ตเยอะใช้ไม่หมด ทบเดือนถัดไปได้" โดยลูกค้าย้ายค่ายจะได้รับ แพกเกจซูเปอร์คุ้ม  เพียง 549 บาท/เดือน รับเน็ตเต็มสปีด 50 GB (เน็ตในแพ็กเกจ 40 GB พิเศษ! ได้โบนัสรับเน็ตเพิ่มเดือนละ 10 GB นาน 6 เดือน) โทรทุกเครือข่าย 600 นาที โทรฟรีในเครือข่าย 24 ชั่วโมง  ดูทีวีออนไลน์ หนังดัง หรือฟังเพลงฮิต ผ่านแอปทรูไอดี ไม่เสียค่าเน็ต ,รับทรูพอยท์ 360 คะแนน (เดือนละ 30 คะแนน นาน 12 เดือน)


โดยลูกค้าสามารถย้ายค่ายผ่านช่องทางออนไลน์ เพียงแค่คลิก  http://bit.ly/SuperKhum หรือที่ทรูช็อป, ทรูช็อปใน 7-Eleven หรือโทร 027008000  โดยโปรโมชันนี้เริ่มตั้งแต่ 1 ธ.ค. 63 - 31 ธ.ค. 63

 

ย้ายค่ายเบอร์เดิม กับทรูมูฟ