“ทรูไอดี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Universe Thailand2020”

10 ต.ค. 2563 | 06:41 น.

“ทรูไอดี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Universe Thailand2020” ผ่านเทคโนโลยีระบบ5G

10 ต.ค. 63 นายโอลิเวอร์ กิตติพงษ์ วีระเตชะ หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านแบรนด์และการสื่อสาร บมจ. ทรู คอร์ปอเรชั่น เปิดเผยว่า กลุ่มทรู เป็นผู้สนับสนุน “การประกวด Miss Universe Thailand 2020” โดยวันนี้ (10 ต.ค.) เป็นวันประกวดรอบตัดสินสาวงามคนใดคว้ามงกุฎ Miss Universe Thailand 2020

 

 

 

อย่างไรก็ตาม การประกวดMiss Universe Thailand 2020 นอกจากเป็นผู้สนับสนุนหลักแล้ว ยังนำเทคโนโลยีระบบ 5G มาผสานเพื่อสร้างมิติใหม่ในแวดวงนางงาม

 

“ทรูไอดี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Universe Thailand2020”

นายโอลิเวอร์ ยังกล่าวเพิ่มเติมอีกว่า สำหรับระบบ5G และ เทคโนโลยีในกลุ่มทรู เข้ากับการประกวดรูปแบบใหม่ภายใต้ The 1st 5G Virtual & Interactive Miss Universe Thailand ประกอบด้วย

 

1. ครั้งแรกของการประกวดที่มีคอนเทนต์ Miss Universe Thailand ให้ชมแบบ Ringside Reality โดยทรู 5G ใช้นวัตกรรมเทคโนโลยี ถ่ายทอดทุกกิจกรรมระหว่างเก็บตัว ให้ติดตามทุกความเคลื่อนไหวเสมือนอยู่ในกองประกวดผ่านแอป TrueID

 

2. เปิดช่องพิเศษ MUT 2020 ให้รับชมสกู๊ปแบบ Exclusive เพียงที่เดียวในโลกที่จะเห็นการประกวดทั้งเบื้องหน้า และเบื้องหลังเหล่าสาวงาม และไลฟ์ สตรีมมิ่ง รับชมได้ที่ทรูไอดี ทั้งแอป เว็บ และกล่องทรูไอดี ทีวีตั้งแต่ 1 ก.ย. - 12 ต.ค. 2563

 

3. เปิด ทรู ไอคอน ออลล์ ให้ชมและเชียร์การประกวดรอบ Preliminary และรอบ Final 10 ตุลาคม 2563 อย่างสวยงาม อลังการ ทั้งแสง สี เสียง โดยทรู ไอคอน ออลล์ เป็น Ultra Hybrid World Class Auditorium มีพื้นที่กว่า 12,000 ตารางเมตร ความจุขนาด 3,000 ที่นั่ง โดดเด่นด้วยนวัตกรรมและเทคโนโลยีสื่อสารที่ดีที่สุดจากทรู

 

4. จัดแพ็กเกจพิเศษสุดเพียง 349 บาท ให้รับชมการถ่ายทอดสด การประกวดรอบ Preliminary และรอบ Final 10 ตุลาคม 2563 ได้ครบทุกแพลตฟอร์ม 3 ช่องทาง ทั้ง แอป, เว็บ และกล่อง TrueID TV ซึ่งจะได้รับชมการประกวดอย่างเต็มอิ่ม แบบไม่มีโฆษณาคั่น ได้ดูภาพบรรยากาศสุดพิเศษ ตั้งแต่ 18.00 น. ก่อนการประกวดจะเริ่มขึ้น โดยได้เห็นตั้งแต่การซ้อม ไปจนถึงห้องแต่งตัวหลังเวที ที่ทุกคนไม่เคยได้เห็นที่ไหนมาก่อน อีกทั้งยังได้ชม Exclusive Interview หลังจากจบการประกวด

 

5. มอบความฟินให้กับแฟนๆ นางงาม ส่งแขกรับเชิญอย่างคู่จิ้นสายวายสุดฮอต ไบร์ท วชิรวิชญ์ - ฮีโร่ทรู 5 G และ วิน เมธวิน ขึ้นโชว์สุดพิเศษบนเวที Miss Universe Thailand 2020

 

“ทรูไอดี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Universe Thailand2020”

6. เพิ่มประสบการณ์ด้านดิจิทัลผู้ร่วมประกวดได้เข้าร่วมเวิร์คช็อป “True 5G Digital Life Academy Workshop for Miss Universe Thailand 2020” ณ ทรู ดิจิทัล พาร์ค เปิดมุมมองใหม่ให้นำไปปรับใช้ในชีวิตประจำวัน ในแนวทางของแต่ละคน ให้งามอย่างอัจฉริยะและสามารถร่วมเป็นพลังสร้างสรรค์ขับเคลื่อนประเทศสู่ความยั่งยืนได้ต่อไป

 

7. เปิดโอกาสให้ผู้เข้าร่วมประกวดพัฒนาทักษะแบบเป็นตัวของตัวเอง โดยในช่วงกิจกรรมเก็บตัว ทรู ได้จัดให้ทำกิจกรรมเพื่อสังคมร่วมกับ อเล็กซ์ เรนเดล สัมผัสประสบการณ์รถพยาบาลช้างอัจฉริยะ ที่นำเทคโนโลยีอัจฉริยะทรู 5G  ส่งสัญญาณภาพความละเอียดสูงผ่านกล้องมอนิเตอร์ที่ติดในรถพยาบาลช้าง เพื่อช่วยติดตามอาการ และสามารถปฐมพยาบาลเบื้องต้นตามคำแนะนำแบบเรียลไทม์ของสัตวแพทย์ระหว่างการเดินทางไปโรงพยาบาล ช่วยให้การรักษาช้างทันท่วงทีมากขึ้น รวมทั้งการติดตั้งอุปกรณ์ Tracking เพื่อตรวจสอบเส้นทางรถพยาบาล 

 

8. สนับสนุนหุ่นยนต์อัจฉริยะ ทรู 5G เพื่อช่วยดูแลความปลอดภัยและอำนวยความสะดวกตลอดการประกวด  และยังจัดหุ่นยนต์โฆษณาอัจฉริยะ “Penguinn Advertisement Robot powered by True 5G” สำหรับโปรโมทสาวงามทั้ง 29 คน โดยจะมีทั้งคลิปแนะนำตัวขอคะแนนโหวต และคลิปการทำกิจกรรมต่างๆระหว่างเก็บตัวด้วย

 

9. สร้างสีสัน เอาใจแฟนนางงาม นำเทคโลยี #ทรู 5G AR 3 มิติ เนรมิตประสบการณ์อัจฉริยะ ให้ถ่ายภาพร่วมเฟรมเก๋ ๆ ประกบ “ฟ้าใส ปวีณสุดา ดรูอิ้น” มิสยูนิเวิร์สไทยแลนด์ 2019 และรองทั้ง 4 คน มิเรียม เบลล่า เฟิร์ส หวัง และคิม พร้อมเตรียมถ่ายคู่กับ Miss Universe Thailand 2020 อีกไม่นานเกินรอ!

 

10. เปิดให้ร่วมโหวตเชียร์สาวงามที่ชื่นชอบได้ โดยลูกค้า ทรูมูฟ เอช กด*301*หมายเลขผู้เข้าประกวด#โทรออก (ครั้งละ 4 บาท) หรือใช้ทรูพอยท์แลกเป็นคะแนนโหวต หรือสามารถร่วมโหวตผ่านแอป TrueMoney Wallet (ครั้งละ 4 บาท) 

 

“ทรูไอดี” พร้อมถ่ายทอดสดการประกวด “Miss Universe Thailand2020”


สำหรับการประกวด Miss UniverseThailand 2020 ในรอบตัดสินจะมีในวันเสาร์ที่ 10 ตุลาคม 2563 เวลา 20:15 น. - 22:45 น. ทางพีพีทีวี เอชดี ช่อง36 โดยเหลือผู้เข้าประกวดจำนวน 29 คน