แห่เข้า”หัวเว่ยออนไลน์สโตร์”12วัน100,000คน

22 มิ.ย. 2563 | 10:28 น.

ผู้สื่อข่าวรายงานว่าภายหลังจากหัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ประกาศเปิดตัวหัวเว่ยออนไลน์สโตร์ HUAWEI Online Store ช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์อย่างเป็นทางการของหัวเว่ย ไปเมื่อวันที่ 10 มิถุนายนที่ผ่านมา พร้อมนำผลิตภัณฑ์และโปรโมชั่น  ได้รับผลตอบรับจากแฟนๆ และผู้บริโภคชาวไทยดีเกินคาด

หัวเว่ย คอนซูมเมอร์ บิสสิเนส กรุ๊ป (ประเทศไทย) ระบุว่ามียอดการสั่งซื้อผลิตภัณฑ์ในกลุ่มสมาร์ทโฟนและสมาร์ทดีไวซ์ต่างๆ เป็นไปตามเป้าหมายที่วางไว้ โดยผลิตภัณฑ์ที่ได้รับการตอบรับดีจากผู้บริโภคมากที่สุด ได้แก่ กลุ่มแท็บเล็ตและสมาร์ทโฟนราคาย่อมเยาว์ เนื่องจากพฤติกรรมผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงไป ต้องปรับตัวตาม New normal ทำให้การบริโภคในกลุ่มผลิตภัณฑ์ดังกล่าวเพิ่มสูงขึ้น

นอกจากนี้ยังมีผู้เยี่ยมชมเว็บไซต์มากกว่า 100,000 คน (ข้อมูล ณ วันที่ 10 มิถุนายน – 22 มิถุนายน 2563) ทั้งนี้การเปิดตัวช่องทางการซื้อสินค้าออนไลน์ของแบรนด์ มีวัตถุประสงค์เพื่อตอบสนองเทรนด์ความต้องการซื้อสินค้าบนช่องทางออนไลน์ของผู้บริโภคชาวไทยที่เพิ่มสูงขึ้น ซึ่งเป็นการอำนวยความสะดวกให้แก่ลูกค้า ในการเข้าถึงข้อมูล ข่าวสาร และการสั่งซื้อสินค้าได้อย่างง่ายดาย ทุกที่ ทุกเวลา ผ่านแพลตฟอร์มที่เชื่อถือได้ โดยหัวเว่ยยังคงเดินหน้าจัดโปรโมชั่นและกิจกรรมพิเศษต่างๆ มาให้ลูกค้า HUAWEI Online Store แบบเอ็กซ์คลูสีฟอย่างต่อเนื่อง และล่าสุดกับโปรโมชั่นประจำปี HUAWEI Store Mid-Year Sale ขนขบวนสมาร์ทดีไวซ์ลดสูงสุดถึง 25 พร้อมทั้งโปรโมชั่นพิเศษอื่นๆ เพิ่มเติม ช้อปได้แล้วตั้งแต่วันนี้ – 30 มิถุนายน 2563

แห่เข้า”หัวเว่ยออนไลน์สโตร์”12วัน100,000คน

HUAWEI Online Store กลายเป็นอีกหนึ่งช่องทางสำคัญในการซื้อผลิตภัณฑ์ของหัวเว่ย การันตีด้วยเสียงตอบรับที่ล้นหลามจากออนไลน์ ช้อปเปอร์ชาวไทย โดย HUAWEI Online Store เป็นอีกหนึ่งช่องทางการซื้อผลิตภัณฑ์เทคโนโลยี ดีไวซ์ และแก็ดเจ็ตต่างๆ ที่ได้รับความเชื่อถือสูง ด้วยการเป็นแพลตฟอร์มของแบรนด์ ที่มีสินค้าครบครันและบริการครบวงจร เสมือนจำลองแบรนด์ช้อปมาไว้บนช่องทางออนไลน์ มีการให้ข้อมูลและคำแนะนำในการซื้อสินค้าจากผู้เชี่ยวชาญของหัวเว่ยบริการดูแลหลังการขาย รวมถึงการรับรองผลิตภัณฑ์และความปลอดภัยในการชำระเงิน โดย HUAWEI Online Store รับรองความปลอดภัยในการชำระเงินทุกช่องทางบนแพลตฟอร์ม 100% และรับประกันคุณภาพการผลิตสินค้าทุกชิ้น 100% พร้อมสิทธิพิเศษ บริการส่งสินค้าฟรีให้กับทุกการสั่งซื้อที่มีมูลค่ารวม 2,500 บาท ขึ้นไป สอดคล้องกับกลยุทธ์ของแบรนด์ 1+8+N ที่มุ่งเชื่อมโยงสินค้าและบริการ เพื่อสร้างอีโคซิสเต็มที่จะยกระดับประสบการณ์และไลฟ์สไตล์ให้แก่ผู้ใช้ โดยตั้งเป้ามอบประสบการณ์ช้อปปิ้งออนไลน์ที่ยอดเยี่ยมที่สุดให้แก่ผู้บริโภคชาว