"ตั๊ก บงกช" เผยภาพ "ไร่เบญจรงคกุล" ของ "เจ้าสัวบุญชัย"

06 มิ.ย. 2563 | 23:18 น.

"ตั๊ก บงกช" เผยภาพ "ไร่เบญจรงคกุล" ของ "เจ้าสัวบุญชัย" อำเภอพระพุทบาท จ.สระบุรี

 

ดารานักแสดงสาว “ตั๊ก” บงกช เบญจรงคกุล ภรรยาสุดสวยของ "เจ้าสัวบุญชัย" (บุญชัย เบญจรงคกุล) ได้โพสต์ภาพ "ไร่เบญจรงคกุล" ของ เจ้าสัวบุญชัย ผ่านเฟสบุ๊ค Tak Bongkod Bencharongkul แค่เห็นภาพที่ “ตั๊ก” โพสต์อลังการ ร่มรื่น ต้นไม้กว่าสองหมื่นต้น และ บ่อน้ำกลางไร่ไว้เลี้ยงปลา

ที่สำคัญเห็นภาพสามคนพ่อแม่ลูกที่ “ตั๊ก” โพสต์ใน Instagram อบอุ่นเพราะช่วยลงทุนลงแรงปลูกต้นไม้และพัฒนา ”ไร่เบญจรงคกุล” เริ่มเป็นรูปร่าง

หากย้อนเรื่องราวไร่ของเจ้าสัวบุญชัย ต้องบอกว่ามีตำนาน เพราะ ไร่ที่เจ้าสัวบุญชัย ซื้อที่อำเภอพระพุทธบาท จังหวัดสระบุรี เพราะด้วยความบังเอิญที่ตอนนั้นเจ้าสัวบุญชัยเริ่มทำ”สำนึกรักบ้านเกิด” และ เป็นจังหวะที่ แทค หรือ บริษัท โทเทิ่ลแอ็คเซ็ส จำกัด ได้คลื่นความถี่ 800 เมกะเฮิรตซ์ และ มีคนจัดสรรที่ผืนจำนวน 800 ไร่ ให้กับ เจ้าสัวบุญชัย เมื่อสิบกว่สปีที่แล้ว และ แทค ได้คลื่น 1800 เมกะเฮิรตซ์ เจ้าของที่ก็จัดสรรให้อีก

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

“ไร่นี่มีตำนานนะน้อง ไร่ 800 และ 1800 เจ้าของที่ขายให้ พี่ใหญ่(บุญชัย) เพราะ พี่ใหญ่ ประมูลคลื่นความถี่ 800 เมกะเฮิรตซ์ และ 1800 เมกะเฮิรตซ์ ทั้งสองคลื่นความถี่เพื่อให้บริการโทรศัพท์เคลื่อนที่ เจ้าของที่เลยขายที่แปลงนี้มาให้ตอนแรกขายให้ 800 ไร่ ก็บังเอิญนะ พอได้คลื่น 1800 เค้าก็ขายที่ให้อีก” เจ้าสัวบุญชัย เคยกล่าวกับฐานเศรษฐกิจ

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

อย่างไรก็ตาม”ฐานเศรษฐกิจ” ได้สอบถามเรื่องไร่เบญจรงคกุล เจ้าสัวบุญชัย ตอบคำถามกลับมาว่า “ตอนนี้กำลังปลูกต้นโกโก้เบญจรงคกุล ไว้จำหน่าย โรงงานทำโกโก้และช็อกโกแลต มีพิพิธภัณฑ์ธรรมชาติ และ มีฝูงควายที่มีความสุข และ ไร่โกโก้ในธรรมชาติ”

นอกจากนี้ในไร่เบญจรงคกุล ด้านหน้าของไร่จะมีรูปปั้น “สิงโต” ไว้คอยต้อนรับ ภายในไร่มีต้นกล้าแปลงสองหมื่นต้น อันได้แก่ ตะเคียนทอง ยางนา พูนทรัพย์ พยุง ประดู่ลาย เป็นต้น ส่วนบ่อน้ำลึกสี่สิบเมตร จะอนุรักษ์ปลากระโห้ ไว้โชว์แต่ไม่กิน

ภาพจากเฟซบุ๊ก Tak Bongkod Bencharongkul

เมื่อคลิกไปดูใน IG ของ “ตั๊ก” บงกช ปรากฏว่า “เธอ” ลงภาพการพัฒนาไร่เบญจรงคกุล และ มุ่งมั่นมาทางนี้อย่างเห็นได้ชัดเมื่อไม่นานมานี้ “ตั๊ก” โพสต์ใน IG “bong_kod_tak” ว่า “เนื่องด้วยมีละครติดต่อเข้ามามาก ตั๊ก กราบขอบพระคุณที่มีโอกาสที่มีให้ ตั๊ก มาเพราะบทนางเอกทั้งนั้นเลยจึงเรียนมาเพื่อทราบเพราะว่า ตั๊ก แคร์ท่านผู้ใหญ่หลายท่านมากไม่ใช่ไม่อยากรับนะคะแต่ต้องงดรับงานละครเพราะต้องช่วยงานในไร่สามี ???? กราบขอบพระคุณทุกท่านที่ติดต่อเข้มาค่ะ????”

และ ยังมีภาพบรรยากาศที่ “เธอ” กับลูกชาย “น้องข้าวหอม” ทำหน้าที่เป็นเกษตรกร ลงทุน ลงแรง พัฒนาไร่เบญจรงคกุล ให้เติบโต เพื่อเป็นอีกแหล่งท่องเที่ยวธรรมชาติในเร็วๆ นี้ อีกด้วย

ภาพจาก Instagram bong_kod_tak คอลัมน์ Move On

โดย คนท้ายซอย