ทรูรับลูกกสทช.เพิ่มสปีดเน็ตมือถือ

09 เม.ย. 2563 | 11:54 น.

นายสุภกิจ  วรรธนะดิษฐ์  หัวหน้าคณะผู้บริหารกลุ่ม ด้านการพาณิชย์ บมจ.ทรู คอร์ปอเรชั่น กล่าวว่า ทรู ร่วมดูแลคนไทยให้ก้าวผ่านวิกฤติโควิด-19 ไปด้วยกัน ขานรับแนวทางของกสทช. ในการช่วยเหลือประชาชนลดค่าใช้จ่ายด้านโทรคมนาคม และสนับสนุนนโยบายรัฐบาล อยู่บ้าน หยุดเชื้อ เพื่อชาติมอบสิทธิ์ให้ลูกค้าทรู  รับเพิ่มเน็ตมือถือทรูมูฟ เอช 10 GB และ อัพความเร็วเน็ตบ้านทรูออนไลน์เป็น 100Mbps ใช้ได้นาน 30 วัน โดยไม่ต้องเสียค่าใช้จ่ายเพิ่ม  สนับสนุน Social Distancing ให้สื่อสารกันได้ทุกรูปแบบอย่างไม่สะดุด  โดยลูกค้าทรูมูฟ เอช สามารถ กด 170 เลขบัตรประชาชน 13 หลัก #โทรออก เพื่อรับสิทธิ์ ตั้งแต่วันที่ 10 - 30 เมษายน 2563 สำหรับลูกค้าทรูออนไลน์รับความเร็วเพิ่มอัตโนมัติโดยไม่ต้องลงทะเบียนรับสิทธิ์ 

ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 พร้อมอำนวยความสะดวกให้ลูกค้าปรับไลฟ์สไตล์การเรียนและทำงานที่บ้านได้อย่างมีความสุข  ด้วยแพ็กเกจพิเศษจากทรูมูฟ เอช และบริการเสริมจากทรูออนไลน์  รวมทั้งรับข่าวสารและคอนเทนต์คุณภาพจากทรูวิชั่นส์ และ ทรู ไอดี ได้ทุกที่ทุกเวลา

ทรูรับลูกกสทช.เพิ่มสปีดเน็ตมือถือ

• ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบเติมเงิน รับเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB ใช้งานได้นาน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน
• ลูกค้าทรูมูฟ เอช แบบรายเดือน รับเน็ตมือถือเพิ่มฟรี 10GB ใช้งานได้นาน 30 วัน นับตั้งแต่วันที่ได้รับ SMS ยืนยัน (ยกเว้นลูกค้าปัจจุบันแบบบุคคลธรรมดาที่ใช้แพ็กเกจเน็ตเต็มสปีดแบบไม่จำกัด, แพ็กเกจเน็ตไม่จำกัดแบบความเร็วคงที่ (Fixed Speed), เน็ตเต็มสปีดแบบจำกัดจำนวนปริมาณมากกว่า 10GB และลดสปีดตามที่กำหนด)
• ลูกค้าทรูออนไลน์ เพิ่มความเร็วในการใช้งานเต็มสปีด 100Mbps ฟรี (สำหรับลูกค้าปัจจุบันที่ความเร็วยังไม่ถึง 100Mbps) ตั้งแต่วันที่ 10 เมษายน 2563 นาน 30 วัน  

ทั้งนี้ ความเร็วสูงสุดที่ใช้งานได้ขึ้นอยู่กับเทคโนโลยีบรอดแบนด์ที่ลูกค้าใช้บริการ