มาดามแป้ง อัดฉีด “ช้างศึก” เพิ่มอีก 5 ล้าน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

07 ม.ค. 2566 | 11:35 น.

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ประกาศอัดฉีดเพิ่มอีก 5 ล้านบาท หากช้างศึกไทยทะลุเข้ารอบชิงชนะเลิศ

ก่อนการฟาดแข้งฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน 2022 รอบรองชนะเลิศ ระหว่างทีมชาติไทย พบกับ ทีมชาติมาเลเซีย นัดแรกที่จะมีขึ้นในวันนี้ (7 ม.ค. 2566)  เวลา 19.30 น. ณ สนามบูกิต จาลิล สเตเดียม ประเทศมาเลเซีย ก่อนที่จะกลับมาเล่นในไทย นัดที่ 2 ในวันที่ 10 ม.ค. 2566 เวลา 19.30 น. ณ สนามกีฬาธรรมศาสตร์ รังสิต นั้น

มาดามแป้ง นวลพรรณ ล่ำซำ

“มาดามแป้ง” นวลพรรณ ล่ำซำ ผู้จัดการทีมชาติไทย ให้สัมภาษณ์ในช่วงเช้าว่า เกมในวันนี้เป็นเกมที่ตื่นเต้น หลายคนบอกว่าเป็นสนามอาถรรพ์ เพราะเราไม่เคยมาชนะที่นี่ ก็เป็นอะไรที่ยาก  แม้ว่ามาเลเซีย จะมีปัญหาเรื่องความจุของสนาม เพราะติดคอนเสิร์ต แต่สำหรับแป้ง ไม่ว่า 59,000 คน หรือ 87,000 คน ก็กดดันเท่ากัน

 

“เป็นเกมสำคัญมาก และเป็นครั้งแรกที่มีโอกาสมาที่บูกิต จาลิล ยอมรับว่าเต็มไปด้วยความกดดัน แต่ก็เต็มไปด้วยพลังศรัทธาที่เชื่อมั่นในทีม และ เชื่อว่าอะไรก็เกิดขึ้นได้ ยืนยันว่าจะตั้งใจทำให้ดีที่สุด

มาดามแป้ง อัดฉีด “ช้างศึก” เพิ่มอีก 5 ล้าน ศึกฟุตบอลชิงแชมป์อาเซียน

อย่างไรก็ตามแม้ว่าผลวันนี้จะยังไม่ออก แต่อยากเชิญชวนแฟนบอลล่วงหน้า วันที่ 10 มกราคม ซึ่งเราจะกลับไปเล่นในบ้าน เข้ามาให้กำลังใจเราด้วย เพื่อผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศให้ได้”

 

นอกจากนี้ผู้จัดการทีมชาติไทยยังสร้างขวัญและกำลังใจให้แข้งช้างศึก ด้วยการประกาศอัดฉีดเพิ่มเติมอีก 5 ล้านบาท หากทีมผ่านเข้าสู่รอบชิงชนะเลิศได้สำเร็จ จากก่อนหน้านี้ได้มอบเงินอัดฉีดให้กับนักเตะไปแล้ว 5 ล้านบาท หลังจบรอบแบ่งกลุ่ม