ผลบอลล่าสุด ฟุตซอลไทย ชนะ ทาจิกิสถาน ทะลุรอบรองศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย

04 ต.ค. 2565 | 16:29 น.

ผลบอลวันนี้ ฟุตซอลทีมชาติไทย เอาชนะ ทาจิกิสถาน ทะลุเข้าสู่รอบรองไปเจอกับอิหร่าน ในศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 อัพเดทผลการแข่งขันและโปรแกรมลงสนามนัดถัดไปของทีมชาติไทยที่นี่

การแข่งขันฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022 หรือ "AFC Futsal Asian Cup2022" ที่ประเทศคูเวตเป็นเจ้าภาพ วันนี้ทีมชาติไทย มีโปรแกรมลงสนามพบกับทีมชาติทาจิกิสถาน ในรอบ 8 ทีมสุดท้าย โดยผู้ชนะของคู่นี้จะผ่านเข้าสู่รอบรองชนะเลิศต่อไป 

 

ผลการแข่งขันปรากฏว่า ทีมชาติไทยเฉือนเอาชนะทีมชาติทาจิกิสถานไป 3-2โดยช้างศึกโต๊ะเล็กได้ประตูขึ้นนำไวตั้งแต่นาทีที่ 1 จาก ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ต่อมาในนาทีที่ 27 ทาจิกิสถานทำประตูตีเสมอ 1-1 จากโวซิตโซดา อิคโบลี และในนาทีที่ 33 ทาจิกิสถาน ขึ้นนำทีมชาติไทย 1-2 จากการทำประตูของ โยรอฟ อดริส อย่างไรก็ตามในนาทีที่ 34 ทีมชาติไทยก็ตามตีเสมอได้อย่างรวดเร็วจากเจษฎา ชูเดช และในนาทีสุดท้ายทีมชาติไทยได้ประตูชัยจากวรศักดิ์ ศรีหรั่งไพโรจน์ จบเกมฟุตซอลไทย เอาชนะ ทาจิกิสถานไป 3-2
 

ผลฟุตซอลไทย เฉือนชนะ ทาจิกิสถานทะลุรอบรองศึกฟุตซอลชิงแชมป์เอเชีย 2022

สำหรับรายชื่อผู้เล่น 5 ตัวจริงฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน ในศึกเอเอฟซี ฟุตซอล เอเชียนคัพ 2022 รอบ 8 ทีมสุดท้าย ประกอบไปด้วย ปาณัสม์ กิตติภานุวงศ์ ,อิทธิชา ประภาพันธ์ ,เจษฎา ชูเดช,วรุฒ หวังสะมาแอล,คทาวุธ หาญคำภา​ (GK)

รายชื่อผู้เล่น 5 ตัวจริงฟุตซอลทีมชาติไทย พบ ทาจิกิสถาน

 

โปรแกรมนัดต่อไป ฟุตซอลทีมชาติไทย จะพบกับ ทีมชาติอิหร่านในรอยรองชนะเลิศ ในวันที่ 6 ตุลาคม 2565 เวลา 23.59 น.แฟนบอลชาวไทยสามารถการถ่ายทอดสดทาง AIS Play และ Eleven Sports
 

ที่มาภาพ-ข้อมูล

  • เฟซบุ๊กช้างศึก
  • เฟซบุ๊กฟุตบอลทีมชาติไทย