ตลาด 'แคมปัสคอนโด' ดีมานด์พุ่ง ASW ดัน Kave Town เจาะซื้อ-ปล่อยเช่า

24 มิ.ย. 2565 | 05:32 น.

ASW ดันโครงการ Kave Town Colony ม.กรุงเทพ มูลค่า 1,800 ล้านบาท รับดีมานด์แคมปัสคอนโดฯ ลงทุนปล่อยเช่าและซื้ออยู่อาศัยทะลัก ชูผลตอบแทน 10%

24 มิถุนายน 2565- หลังจากสถาบันการศึกษาเปิดภาคเรียนออนไซต์ ส่งผลให้ดีมานด์ความต้องการคอนโดมิเนียมใกล้มหาวิทยาลัย หรือ แคมปัสคอนโดฯ ฟื้นตัวอย่างชัดเจน 

 

ล่าสุดเบอร์ใหญ่ในตลาดดังกล่าว อย่าง บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) หรือ ASW เริ่มมีความเคลื่อนไหวอีกครั้ง ผ่านการลุยเปิดโครงการใหม่ 'Kave Town Colony ' ม.กรุงเทพ มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท

นายกรมเชษฐ์  วิพันธ์พงษ์ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท แอสเซทไวส์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า ภาพรวมธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เริ่มฟื้นตัวอย่างต่อเนื่อง โดยเฉพาะที่อยู่อาศัยประเภทแนวสูงอย่าง คอนโดมิเนียมฟื้นตัวอย่างโดดเด่น หลังจากในช่วง 2 ปีที่ผ่านมาตลาดแนวสูงชะลอตัวลงไปโดยได้รับผลกระทบจากโควิด-19 ซึ่งนับตั้งแต่เดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา ตลาดคอนโดมิเนียมใกล้สถานศึกษาเริ่มมีดีมานด์จากการซื้อเพื่ออยู่อาศัยเองและซื้อเพื่อลงทุนปล่อยเช่าขยายตัวอย่างชัดเจน 

ตลาด 'แคมปัสคอนโด' ดีมานด์พุ่ง  ASW ดัน Kave Town เจาะซื้อ-ปล่อยเช่า

ล่าสุดบริษัทฯ  เปิดตัวคอนโดมิเนียม Kave Town Colony ม.กรุงเทพ รังสิต มูลค่าโครงการ 1,800 ล้านบาท จำนวน 1,083 ยูนิต เพื่อตอบรับสไตล์การอยู่อาศัยของคน Gen Z ติดถนนพหลโยธินใกล้ม.กรุงเทพ ใกล้รถไฟฟ้าสายสีแดง สถานี ม. กรุงเทพ มี Facilities ครบครันถึง 30 โซน มาพร้อมสมาร์ท ฟังก์ชัน ที่ทำให้ชีวิตง่ายขึ้น ด้วยนวัตกรรม Smart Touchless ไร้สัมผัส พร้อมด้วยระบบอัจฉริยะ Home Automation ภายในห้อง 

 

อีกทั้งให้ความสำคัญเรื่องความปลอดภัย Smart Security ถึง 5 สเต็ป ประกอบด้วยรปภ.ดูแล 24 ชั่วโมง คีย์การ์ดผ่านประตูเข้าออก 2 ชั้น ประตูลิฟท์ล็อคชั้น ประตูดิจิทัลล็อค และกล้องวงจรปิด รวมถึงสนับสนุนการอยู่อาศัยให้มีสุขภาพที่ดี มอบบริการตรวจสุขภาพเบื้องต้นได้เอง เชื่อมต่อกับแพทย์ออนไลน์ และตัวโครงการยังอยู่ติดกับ Lifestyle Mall ที่กำลังพัฒนาในอนาคต ที่ครบครันตอบโจทย์คนที่ชอบออกกำลังกาย มาพร้อมกับร้านค้าต่างๆ และยังใกล้กับ Mingle Community Mall อีกด้วยเหมาะกับเป็นอยู่อาศัยและการลงทุนที่มอบความคุ้มค่ารับ Yield สูงสุดถึง 10% โดยมีทีมงานที่มีคุณภาพจาก Asset A Plus เป็นผู้ดูแลการบริหารจัดการ  

โครงการคอนโด Kave Town Colony  ม.กรุงเทพ รังสิต พิเศษมาพร้อมกับห้องเริ่มต้น Studio ขนาดพื้นที่ใช้สอย 23.30 ตร.ม. , ขนาด 1 ห้องนอน 25.20 ตร.ม. , 1 ห้องนอน เตียงคู่ ขนาดพื้นที่ใช้สอย 27.80 ตร.ม. และ 1 ห้องนอน พร้อม 1 ห้องอเนกประสงค์ ขนาด 34.90 ตร.ม. เริ่มต้นที่ 1.39 ล้านบาท 

 

" มั่นใจว่าโครงการคอนโด Kave Town Colony ม.กรุงเทพ รังสิต จะได้รับการตอบรับที่ดีจากกระแสที่ลูกค้าสอบถามข้อมูลและจำนวนคนที่จองสิทธิ์ และผลักดันยอดขายของบริษัทฯ ทั้งปีทะลุ  10,000 ล้านบาท แบ่งเป็นสัดส่วนรายได้จากโครงการแนวสูง 60% และแนวราบ 40% ซึ่งภายในไตรมาส 3 บริษัทฯ เตรียมเปิดตัวโครงการใหม่เพื่อตอบรับความต้องการของกลุ่มนักศึกษาและนักลงทุนได้อย่างกว้างขวาง  "  

ตลาด 'แคมปัสคอนโด' ดีมานด์พุ่ง  ASW ดัน Kave Town เจาะซื้อ-ปล่อยเช่า

ทั้งนี้ ปัจจุบัน ASW พัฒนาโครงการคอนโดมิเนียมและโครงการบ้านจัดสรรมาแล้วกว่า 44 โครงการ ภายใต้แบรนด์ในเครือที่ออกแบบมาเพื่อสร้างความสุขให้เหมาะกับทุกไลฟ์สไตล์ ได้แก่ แบรนด์ เคฟ (KAVE), แบรนด์ แอทโมซ (ATMOZ), แบรนด์ โมดิซ (MODIZ), แบรนด์ เอสต้า (ESTA) และ แบรนด์ ดิ ออเนอร์ (THE HONOR) รวมมูลค่าโครงการกว่า 46,700 ล้านบาท แบ่งเป็นโครงการที่ก่อสร้างแล้วเสร็จและโครงการพร้อมอยู่ 32 โครงการ และโครงการที่กำลังเปิดขายและอยู่ระหว่างการพัฒนา 12 โครงการ โดยปัจจุบันมียอดรอรับรู้รายได้ (Backlog) มูลค่ารวมกว่า 8,207 ล้านบาท จะทยอยรับรู้รายได้อย่างต่อเนื่อง