TOA ผนึกAP ชูนวัตกรรมสีปลอดภัยพัฒนาโครงการใหม่ยาวถึงปี2566

05 พ.ค. 2565 | 10:54 น.

TOA ผนึกAP ชูนวัตกรรมสีปลอดภัยพัฒนาโครงการใหม่ส่งนวัตกรรมสีคุณภาพ ปูพรมชีวิตการระบาดของโควิดคนให้ความสนใจดูแลสุขภาพมากขึ้น

 

การระบาดของโควิดส่งผลผู้บริโภคให้ความสนใจดูแลสุขภาพ มากขึ้น โดยเฉพาะการมองหาบ้านล่าสุดบริษัท ทีโอเอ เพ้นท์ (ประเทศไทย) จำกัด (มหาชน) หรือ TOA ผนึกพันธมิตร บริษัท เอพี (ไทยแลนด์) จำกัด (มหาชน) หรือ AP 

 

 

ชูนวัตกรรมสีที่ปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม เสริมการพัฒนาโครงการที่อยู่อาศัยแนวราบในเครือเอพี ที่พร้อมเปิดตัวในปี 2565  ตลอดจนแผนพัฒนาโครงการใหม่ในปี 2566 เพื่อยกระดับคุณภาพชีวิตผู้อยู่อาศัย

TOA ผนึกAP ชูนวัตกรรมสีปลอดภัยพัฒนาโครงการใหม่ยาวถึงปี2566

นายจตุภัทร์  ตั้งคารวคุณ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร TOA กล่าวว่า บริษัทได้รับความไว้วางใจจากลูกค้าโครงการที่อยู่อาศัยชั้นนำมาอย่างต่อเนื่อง ซึ่ง TOA ได้ให้ความสำคัญกับการสร้างสรรค์นวัตกรรมเพื่อตอบโจทย์ผู้บริโภคอยู่เสมอ ทั้งด้านสินค้าและบริการแบบ Total Solution  

 

โดยมุ่งเน้นการพัฒนาสินค้าและนวัตกรรมใน 3 ด้าน คือ 

1. ด้านคุณภาพการใช้งานที่ต้องดีกว่า ทนทานกว่า คุ้มค่ากว่า เพื่อประโยชน์ต่อผู้บริโภค  

2. ตอบโจทย์ปัญหาการใช้งาน (Pain Point) ของบ้าน และการก่อสร้างให้ครอบคลุมมากขึ้น

และ 3. การพัฒนาสินค้าที่มีอยู่และสินค้าใหม่ๆ ให้เกิดความปลอดภัยและความยั่งยืนต่อชีวิตและสิ่งแวดล้อม

นี่คือแนวทางอันเป็นเป้าหมายสำคัญของ 2 บริษัทยักษ์ใหญ่ ที่ร่วมกันขับเคลื่อนและตอกย้ำความเชื่อมั่นของลูกค้า ด้วยการคัดสรรนวัตกรรมสีเพื่อสุขภาพ ที่เน้นความปลอดภัยต่อผู้อยู่อาศัย และเป็นมิตรต่อสิ่งแวดล้อม 

 

โดยได้รับความไว้วางใจจาก เอพี ไทยแลนด์ ร่วมเป็นพันธมิตรทางธุรกิจอย่างเป็นทางการ  ภายใต้เป้าหมายเดียวกันในการส่งมอบคุณภาพ ความปลอดภัยต่อสุขภาพและสิ่งแวดล้อม รวมถึงความสวยงามทนทานและคุ้มค่าให้กับผู้บริโภค