โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

20 เม.ย. 2565 | 03:53 น.

โครงการบ้าน , คอนโดฯ แบรนด์ดัง ราคาถูก ถึง แพง จัดโปรโมชั่น - แคมเปญลดราคาหน้าร้อน เสนาฯ ขน คอนโดฯ SENA KITH ขายเริ่ม 7.99แสน ขณะแสนสิริ ปล่อยหมัดเด็ด สินเชื่อบ้านดอกเบี้ยต่ำสุด ด้าน SC ,ลลิล โล๊ะโครงการทำเลเด่ด ฟรีเฟอร์นิเจอร์ครึ่งล้าน

20 เมษายน 2565 - ตลาดโครงการบ้านและคอนโดมิเนียม หน้าร้อนยังเดือด ค่ายดังขนแบรนด์คุณภาพนับ 10 โครงการ โล๊ะลดราคา จัดโปรโมชั่น แคมเปญเด็ด ดึงลูกค้า ทั้งราคาเริ่มต่ำล้านบาท , ฟรีเฟอร์นิเจอร์ และ เข็นสินเชื่อดอกเบี้ยต่ำล่อใจ

 

เสนา ดัน  SENA KITH 14 โครงการ ปล่อยแคมเปญ ซื้อถูกกว่าเช่า เริ่ม 799,000 บาท 


ผศ.ดร.เกษรา ธัญลักษณ์ภาคย์ กรรมการผู้จัดการ บริษัท เสนาดีเวลลอปเม้นท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า สำหรับช่วงไตรมาส 2/65 เป็นช่วงเวลา โอกาสและจังหวะที่ดีในการซื้อที่อยู่อาศัย ประกอบกับมาตรการรัฐต่าง ๆ ยังช่วยส่งพลังบวกให้กับตลาดอสังหาฯ 
ทั้งนี้ ทางเสนาเอง โฟกัสพัฒนาคอนโดมิเนียมเซกเม้นท์ราคาต่ำล้าน แบรนด์ SENA KITH ช่วยคนที่มีรายได้จำกัดไม่สามารถเข้าถึงที่อยู่อาศัยได้ ประกอบกับคนที่มีเงินเดือน 20,000 บาท ความสามารถการซื้อที่อยู่อาศัยได้จะอยู่ในราคา 9 แสนบาท แต่ที่อยู่อาศัยระดับราคานี้ค่อนข้างหาซื้อยาก ทำให้ลูกค้ากลุ่มนี้ไม่มีตัวเลือกมากนักท้ายที่สุดเช่าอพาร์ตเม้นต์อยู่แทน 

โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

ด้วยเหตุนี้เอง ทางเสนาออกแคมเปญพิเศษเพื่อช่วยให้ลูกค้าในกลุ่มรายได้จำกัดสามารถซื้อที่อยู่อาศัยได้ง่ายรวมถึงลูกค้ามองหาโอกาสการลงทุนปล่อยเช่าในอนาคต พร้อมเป็นการกระตุ้นการขายและส่งเสริมทางการตลาด โดยได้จัดแคมเปญ “ซื้อถูกกว่าเช่า” #คิทท์สิคิทท์ นำโครงการแบรนด์ SENA KITH รวมทั้งสิ้น 14 โครงการ ประกอบด้วย 

โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

  1. SENA KITH รังสิต - ติวานนท์ เฟส 4 
  2.  SENA KITH พหลโยธิน - คูคต เฟส 2 
  3.  SENA KITH ศรีนครินทร์ – ศรีด่าน 
  4. SENA KITH เอ็มอาร์ที บางแค 
  5. SENA KITH เวสต์เกต – บางบัวทอง 
  6. SENA KITH ฉลองกรุง – ลาดกระบัง 
  7.  SENA KITH บีทีเอส สะพานใหม่ 
  8. SENA KITH รังสิต คลอง 4
  9. SENA KITH รัตนาธิเบศร์ – บางบัวทอง 
  10.  SENA KITH เทพารักษ์ – บางบ่อ 
  11. SENA KITH พหลโยธิน – นวนคร
  12. SENA KITH บางนา กม.29 
  13. SENA KITH สุขุมวิท – บางปู 
  14. SENA KITH เพชรเกษม – อ้อมน้อย 

 

ทั้งหมด ราคาเริ่ม 799,000 บาท จัดโปรโมชันพิเศษ ฟรี! เงินทำสัญญา ฟรี!เฟอร์ยกห้อง* กำหนดระยะเวลาตั้งแต่วันนี้ – 31 พ.ค.2565 เท่านั้น เพิ่มเติมได้ที่ https://www.sena.co.th/sena-kith-pool/ หรือ สอบถามข้อมูลเบื้องต้นได้ที่ call Center : 1775
 

ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ อัดโปรแรง โอนก่อน 30 พ.ค. ชูผ่อนสบายฟรีเฟอร์ฯกว่า 5 แสน

บริษัท ลลิล พร็อพเพอร์ตี้ จำกัด (มหาชน) หรือ (LALIN) จัดโปรโมชั่นหน้าร้อนในเดือนเมษายนนี้ ภายใต้ ‘เสิร์ฟโปรร้อน ผ่อนสบาย’ แจกเฟอร์นิเจอร์ มูลค่าสูงสุดกว่า 500,000 บาท ระบุเฉพาะผู้ที่จองภายในวันที่ 23-24 เมษายน 2565 และโอนกรรมสิทธิ์ภายใน 30 พฤษภาคม 2565 (เงื่อนไขเป็นไปตามที่บริษัทฯ กำหนด) ลงทะเบียนรับสิทธิ์ได้ที่ https://bit.ly/3fp1EI9

โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

ทั้งนี้ มีการนำโครงการบ้านคุณภาพหลากทำเลทั้งบ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม และบ้านแนวคิดใหม่ จากแบรนด์ต่างๆ ประกอบด้วย แลนซีโอ, ไลโอ, บ้านลลิล และลลิล มาจัดโปรโมชั่น โดยราคาบ้านตั้งแต่ 2-10 ล้านบาท


SC ขนคอนโดฯทำเลดี จองในงาน รับส่วนลดสูงสุด 7 ล้านบาท

บมจ.เอสซี แอสเสท คอร์ปอเรชั่น  จัดงาน  ‘FeelSCCondo’    เปิดประสบการณ์เอาใจแฟนคอนโด SC Asset  ระหว่างวันที่ 21-27 เมษายน 2565 ที่ ชั้น G เซ็นทรัล ลาดพร้าว  โดยนางกนกอร  หลิมกำเนิด  Chief Operating Officer - Property Development - High Rise (หัวหน้าคณะผู้บริหารด้านพัฒนาทรัพย์สินแนวสูง)  เปิดเผยว่า “ สำหรับกลยุทธ์เชิงรุกของคอนโด SC Asset ในปีนี้   นอกจากจะมีการพัฒนาคอนโดแบรนด์ใหม่สำหรับเจน Y แล้ว  เรายังมุ่งสร้างประสบการณ์เพื่อให้ลูกค้าทุกคนได้มีส่วนร่วมในกิจกรรมต่างๆ รวมถึง Value ที่ลูกค้าจะได้รับจาก SC Asset   สำหรับครั้งนี้จึงได้นำ 4 คอนโดคุณภาพมารวมทุกประสบการณ์ความรู้สึกจัดไว้ในงานเดียว  ‘FeelSCCondo’   โดยทุกโครงการล้วนสะท้อนผ่านแนวคิดเชื่อมต่อ Solutions สู่ผู้คนและสิ่งแวดล้อม ซึ่งที่ SC Asset เราให้ความสำคัญสูงสุด ”  

โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

4 คอนโดฯจัดโปรโมชั่น ประกอบไปด้วย 

  • โครงการ 28 ชิดลม (28 CHIDLOM)    คอนโดมิเนียมฟรีโฮลด์ทำเลใจกลางชิดลม  เพียง 180 เมตร ถึง Central  ชิดลม และเพียง  250 เมตร จาก BTS ชิดลม พร้อมการออกแบบ Facade Jewel box design 
  • โครงการ เดอะ เครสท์ พาร์ค เรสซิเดนเซส (The Crest Park Residences) ที่เป็น
  • โครงการ Luxury ที่ดีที่สุดบนห้าแยกลาดพร้าว   ซึ่งโครงการอยู่ระหว่างก่อสร้าง  โดยคาดว่าจะแล้วเสร็จและพร้อมเข้าอยู่ภายในปลายปีนี้  
  • โครงการ เซ็นทริค รัชโยธิน (Centric Ratchayothin)  ภายใต้คอนเซ็ปต์ A place for your hybrid lifestyle
  • โครงการ แชมเบอร์ส อ่อนนุช สเตชั่น (CHAMBERS ON NUT STATION) ภายใต้คอนเซ็ปต์ Where life always on time ห่างจาก BTS อ่อนนุชเพียง 230 เมตร

 
แสนสิริ ชูผ่อนบ้านดอกเบี้ยต่ำ 2.2%

ขณะ บมจ.แสนสิริ ทำแคมเปญใหญ่ ชู อัตราดอกเบี้ยที่ดีที่สุดในตลาดอสังหาฯ เพียง 2.2% ระบุ หากเทียบกับอัตราดอกเบี้ยสินเชื่อที่อยู่อาศัยใหม่ เฉลี่ยอยู่ที่ 2.6 – 3.97% หรือภาพรวมอัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยอยู่ที่อัตราเฉลี่ยราว 3% ขณะที่อัตราดอกเบี้ยที่อยู่อาศัยมีแนวโน้มที่จะสูงขึ้นสอดคล้องกับภาวะเงินเฟ้อที่ส่งผลต่อต้นทุนวัสดุก่อสร้างและราคาที่อยู่อาศัยในอนาคต โดยแสนสิริ จะมอบดอกเบี้ยพิเศษ 2.2% นานสูงสุด 3 ปี* (จำนวนจำกัด) หรือผ่อนต่ำล้านละ 1,000 บาท* เริ่มเพียงเดือนละ 2,000 บาท* ในบ้าน ทาวน์โฮม คอนโดมิเนียม พร้อมอยู่จากแสนสิริรวม 69 โครงการทั่วประเทศ ตั้งแต่ระดับราคา 2 - 30 ล้านบาท

โครงการบ้าน คอนโดฯ ลดแหลก ฟรีเฟอร์ 5 แสน ชู 'ซื้อถูกกว่าเช่า'

พร้อมข้อเสนอพิเศษ ที่ทุกโครงการ พร้อมโอกาสสุดท้าย! บ้านเดี่ยว ทาวน์โฮม ลดเลยไม่ต้องลุ้น ลดเพิ่มทันทีสูงสุด 100,000 บาท คอนโดมิเนียม ฟรีส่วนกลางสูงสุด 5 ปี พร้อมอัตราดอกเบี้ยดี ถึง 30 เมษายนนี้ นอกจากนี้ แสนสิริจะรุกการตลาดภายใต้กลยุทธ์ "YOU Are Made For Life" อย่างต่อเนื่อง