“เดอะบานดี้” สร้างระบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต

09 มี.ค. 2565 | 10:01 น.

“เดอะ บานดี้ “ สร้างระบบขายสินค้าหน้าร้านวัสดุก่อสร้างรูปแบบใหม่ แห่งอนาคตเปิดตัวแพลตฟอร์มใหม่ “BAANDY Terminal”ตั้งเป้ามีสินค้าวัสดุก่อสร้าง-ของใช้เกี่ยวกับบ้านกว่า 40,000 รายการให้ลูกค้าเลือกซื้อ จากปัจจุบันอยู่ที่ 15,000 รายการ มั่นใจรายได้ปี 2565 โต 400 ล้านบาท

 

กรณีบริษัทเดอะ บานดี้ จำกัด ผู้พัฒนา “BAANDY แอปพลิเคชัน ซื้อ-ขายวัสดุก่อสร้างครบวงจร สินค้าตกแต่งขยายฐานลูกค้าผ่านช่องทางออนไลน์ทำให้เกิดการพัฒนาแพลตฟอร์ม “BAANDY Terminal” ระบบปฏิบัติการขายสินค้าหน้าร้านและออนไลน์รูปแบบใหม่ เพื่อตอบโจทย์ร้านค้าวัสดุก่อสร้างที่ต้องการเชื่อมโยงระบบ O2O (Online to Offline)  เข้าด้วยกัน 

 

 

 

 

นายณัฏฐ์นวัต พันธุกรกวีวุฒิ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร บริษัท เดอะ บานดี้ จำกัด  เปิดเผยว่า  หลังจากบริษัทเปิดตัวแฟลตฟอร์ม BAANDY Application ในปี 2564  และพบว่ากระแสตอบรับค่อนข้างดี มียอดขายรวมกว่า 6,000 รายการ จึงมองเห็นโอกาสจากการเปลี่ยนแปลงของพฤติกรรมผู้ซื้อและผู้ขายที่เปลี่ยนไป

 

โดยในปีนี้(ปี2565) ตั้งเป้ารายได้ 400 ล้านบาท นอกจากนี้ยังตั้งเป้ามีสินค้าวัสดุก่อสร้างและของใช้เกี่ยวกับบ้านมากกว่า 40,000 รายการให้ลูกค้าเลือกซื้อ จากปัจจุบันอยู่ที่ 15,000 รายการ

“เดอะบานดี้” สร้างระบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต

“บริษัท ลงทุนพัฒนาเทคโนโลยี เพื่อให้สามารถตอบสนองกับความต้องการของผู้บริโภคที่เปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็ว ช่วยทำให้การซื้อขายสินค้าวัสดุก่อสร้างเป็นเรื่องง่ายและสะดวกสบายที่สุด เพื่อเสริมศักยภาพในการแข่งขันให้กับร้านค้าวัสดุก่อสร้างในเครือข่าย สามารถแข่งขันกับร้านค้า Modern Trade ที่ขยายตัวผ่านแพลตฟอร์ม BAANDY Terminal"

“เดอะบานดี้” สร้างระบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต

สำหรับแผนธุรกิจของบริษัทในปีนี้ ยังคงเดินหน้าขยายตลาดอย่างต่อเนื่อง โดยประเมินมูลค่าตลาดวัสดุก่อสร้างโดยรวมมีมากถึง 5 แสนล้านบาท ซึ่งปี 2565 มองว่าตลาดจะเติบโตประมาณ 3-5% จากปีก่อน 

 

แม้ว่าสถานการณ์ โควิด-19 จะส่งผลกระทบในปีที่แล้ว แต่ในปีนี้ประเทศไทยรับมือและเข้าถึงวัคซีนมากขึ้น ดังนั้นปัจจัยดังกล่าวทำให้ดีมานด์การใช้จ่ายสูงขึ้น ประกอบกับผู้ประกอบการธุรกิจก่อสร้างต่างปรับกลยุทธ์ทางธุรกิจกันต่อเนื่อง

“เดอะบานดี้” สร้างระบบหน้าร้านวัสดุก่อสร้างแห่งอนาคต