ไทวัสดุ ผุดโมเดลใหม่ Hybrid Format พร้อมรีแบรนด์บ้านแอนด์บียอนด์

23 พ.ย. 2564 | 21:57 น.

ไทวัสดุ โตสวนกระแสตลาด เดินหน้าเปิดสาขาใหม่ ล่าสุดผุดโมเดล Hybrid Format พร้อมรีแบรนด์บ้านแอนด์บียอนด์ เป็น BNB Homeมั่นใจสิ้นปีโกยยอดขายตามเป้า

บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด ผู้ดำเนินธุรกิจค้าปลีกวัสดุก่อสร้าง และสินค้าตกแต่งบ้าน ในเครือเซ็นทรัล รีเทล ภายใต้แบรนด์ไทวัสดุ บ้านแอนด์บียอนด์ ออโต้วัน และวีฟิกซ์ ประกาศเดินหน้าตามแผนที่วางไว้ ด้วยการเปิดสาขาใหม่ 5 แห่งในปีนี้ ได้แก่ สาขาสุขสวัสดิ์ จ.สมุทรปราการ , สาขาบ่อวิน จ.ชลบุรี , สาขาอยุธยา , สาขาสงขลา และ ล่าสุดสาขาศรีสมาน โดยใช้งบประมาณรวมทั้งหมดกว่า 2,000 ล้านบาท 

 

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด บริษัทในเครือเซ็นทรัล รีเทล เผยว่า แม้ภาพรวมเศรษฐกิจในช่วงที่ผ่านมาจะได้รับผลกระทบจากวิกฤตโควิด-19 รวมไปถึงการประกาศล็อกดาวน์ แต่ซีอาร์ซี ไทวัสดุ ได้รับความไว้วางใจจากลูกค้า โดยมีผลการดำเนินงานที่เติบโตสวนกระแสเศรษฐกิจ

นายสุทธิสาร จิราธิวัฒน์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จำกัด

 

"แม้จะมีการล็อกดาวน์ ในพื้นที่ที่มีการระบาดของโรค แต่ความต้องการด้านซ่อมแซมและตกแต่งที่อยู่อาศัยในช่วงการแพร่ระบาดของโควิด ยังคงมีเพิ่มมากขึ้น อีกทั้งเรายังขยายสาขาอย่างต่อเนื่อง ส่งผลให้มีสาขาที่ครอบคลุมเข้าถึงลูกค้า นอกจากนั้นแล้วยังมีบริการต่างๆไม่ว่าจะเป็นออกแบบจากทีมวีฟิกซ์ ทีมช่างมืออาชีพ ช่วยให้การปรับปรุงซ่อมแซมบ้านเป็นเรื่องง่าย "
 

นายสุทธิสาร กล่าวเพิ่มเติมว่า ล่าสุด บริษัทฯเพิ่งทำการเปิดไทวัสดุ สาขาศรีสมาน ซึ่งถือเป็นลำดับที่ 60 และถือเป็นสาขาสุดท้ายในปีนี้ โดยตั้งอยู่บนถนนศรีสมาน อ.ปากเกร็ด จ.นนทบุรี   สำหรับไทวัสดุ ศรีสมานแห่งนี้ มีขนาดพื้นที่ 20,000 ตารางเมตร มาพร้อมกับกับรูปแบบใหม่ Hybrid Format สาขาแรก ซึ่งเป็นการรวมตัวระหว่าง ไทวัสดุ และ BNB Home (บีเอ็นบี โฮม หรือ บ้านแอนด์บียอนด์) ตั้งอยู่บนชั้น 2 เป็นศูนย์รวมสินค้าตกแต่งเพื่อบ้าน

 

ไทวัสดุ ผุดโมเดลใหม่  Hybrid Format พร้อมรีแบรนด์บ้านแอนด์บียอนด์

 

"โมเดลใหม่นี้จะตอบโจทย์ความต้องการสินค้าเพื่อบ้าน และตกแต่งบ้านสำหรับคนเมือง ที่ต้องการสินค้าที่มี Design และ Innovation สร้างไลฟ์สไตล์เพื่อให้บ้านน่าอยู่มากยิ่งขึ้น กับไลน์สินค้ากว่า 40,000 รายการ ถือว่าครบ จบ ในที่เดียว โดยบริษัทฯมั่นใจว่า เมื่อจบสิ้นปี ซีอาร์ซี ไทวัสดุ จะสร้างยอดขายได้ตามเป้าหมาย ขณะที่ยอดขายตั้งแต่ต้นปี จนถึงไตรมาส 3 ซีอาร์ซี ไทวัสดุ มียอดขายเติบโตเพิ่มขึ้น 20%”

สำหรับแบรนด์ “BNB Home” (บีเอ็นบี โฮม)เป็นการรีแบรนด์ของบ้านแอนด์บียอนด์ ซึ่งบริษัทฯตั้งใจจะสร้างการจดจำชื่อแบรนด์ได้ง่ายมากขึ้น เข้าถึงและตอบโจทย์ความต้องการของลูกค้าในทุกระดับ  โดยบริษัทฯจะมีการปรับเปลี่ยนชื่อหน้าร้านใหม่ใน 7 สาขา ได้แก่ สาขารัตนาธิเบศร์, สาขาราชพฤกษ์, สาขาบางใหญ่, สาขาพัทยาใต้ ,สาขามิตรภาพ, สาขาเชียงใหม่ และสาขาภูเก็ต ทั้งนี้ ไทวัสดุ (รวมรูปแบบ Hybrid Format ที่มีบีเอ็นบี โฮม) จะขยายสาขาต่อเนื่อง โดยตั้งเป้าขยาย 4-5 สาขาต่อปี

ไทวัสดุ ผุดโมเดลใหม่  Hybrid Format พร้อมรีแบรนด์บ้านแอนด์บียอนด์