รับเปิดประเทศ “ริชี่เพลซ”ขนคอนโด การันตีผลตอบแทนลงทุน

28 ต.ค. 2564 | 01:58 น.

เปิดประเทศ1พ.ย. ตลาดอสังหาฯคึกคัก “ริชี่เพลซ” ขน4โครงการ การันตีผลตอบแทนคอนโดมิเนียมจูงใจ รับเปิดประเทศรับ นักท่องเที่ยว-นักธุรกิจต่างชาติประเทศติดเชื้อโควิด19 ต่ำ เชื่อมั่นฉีดวัคซีนในประเทศกว่า60ล้านโดส เป็นสัญญาณบวก

 

ปัจจุบันอัตราการฉีดวัคซีนป้องกันโรคโควิด19 ในประเทศเกินกว่า60ล้านโดสและมีอัตราเพิ่มขึ้นอย่างต่อเนื่องในขณะที่ตัวเลขผู้เสียชีวิตลดน้อยลงอย่างมีนัยสำคัญ พร้อมกับรัฐบาลได้มีการประกาศเปิดประเทศ วันที่1พฤศจิกายน เพื่อต้อนรับนักท่องเที่ยวและนักธุรกิจต่างชาติที่มาจากประเทศที่มีการติดเชื้อโควิด19 ในอัตราที่ต่ำสามารถเดินทางเข้าประเทศไทยได้ เหล่านี้นับเป็นสัญญาณที่ดีเสมือนแสงสว่างที่ปลายอุโมงค์ที่จะทำให้เรากลับมาดำเนินชีวิตได้อย่างเป็นปกติสุขในเร็ววัน

   ด้วยสภาวะที่ราคาน้ำมันและเหล็กที่ถีบตัวสูงขึ้นอย่างมากในเวลาอันรวดเร็ว ก็เป็นแรงผลักดันให้เราต้องเผชิญกับภาวะเงินเฟ้อในอนาคตอันใกล้ โดยดอกเบี้ยเงินฝากยังคงอยู่ในระดับที่ต่ำมาก ถือเป็นเรื่องท้าทายต่อนักลงทุนในการบริหารความมั่งคั่งที่มีอยู่ให้สูงสุดแต่มีความเสี่ยงที่ต่ำสุด

 

นาง อาภา อรรถบูรณ์วงศ์ ประธานกรรมการบริหาร บริษัท ริชี่เพลซ 2002 (มหาชน) จำกัด หรือริชี่เพลซและฐานะนายกสมาคมอาคารห้องชุดไทย จัดโปรแกรม การวางแผนการเงิน การบริหารจัดการความมั่งคั่งทางการเงิน สำหรับผู้ที่ซื้อโครงการ “Your Wealth Management”  นำโครงการห้องชุดมิกซ์ยูส 4 ทำเลกลางเมือง ระดับราคา 2.59 - 8.9 ล้านบาท ภายใต้แคมเปญ การันตรีผลตอบแทน  โดยรับประกันผลตอบแทน 18 - 27% ใน 3 - 5 ปี  อาทิเดอะริช เพลินจิต-นานา โครงการ 38 ชั้น ติดถนนสุขุมวิทซอย3 เดอะริช สาทร-ตากสิน โครงการสูง 23 ชั้น ใกล้สถานี BTS วงเวียนใหญ่ริชพาร์ค @ ทริปเปิ้ล สเตชั่น พระราม9-ศรีนครินทร์ โครงการสูง 32 ชั้น ติดบันไดสถานีสายสีเหลืองและแอร์พอร์ตลิงค์เพียง 0 เมตร เดอะริช พาร์คหลักสี่ โครงการสูง 15 ชั้น ติดสถานีพหลโยธิน 59 เพียง 0 เมตร สกายวอล์ค เชื่อมตรงจากสถานีเข้าสู่ตัวอาคาร พร้อมด้วย การพัฒนาพื้นที่ศูนย์การค้าไลฟ์สไตล์  ภายในอาคาร

รับเปิดประเทศ “ริชี่เพลซ”ขนคอนโด การันตีผลตอบแทนลงทุน

ประเมินว่าด้วยทำเลศักยภาพตั้งอยู่ใจกลางย่านธุรกิจ ศูนย์การค้า และสถานที่สำคัญ เช่นสุขุมวิทตอนต้น หรือติดสถานีรถไฟฟ้าสายสำคัญของกรุงเทพมหานคร ผู้ซื้อหรือนักลงทุนจึงมีโอกาสรับปัจจัยบวกจาก  ผลกำไรจากส่วนต่างของราคาหลักทรัพย์ อีก 3-5% ต่อปีอีกด้วย 

นับเป็นครั้งแรกของวงการอสังหาริมทรัพย์ ที่มีข้อเสนอการลงทุนในทำเลแห่งขุมทรัพย์รวม 4 โครงการ โดยมีการรับประกันผลตอบแทนรวมกำไรจากทุน ที่สูงมาก แต่มีความเสี่ยงต่ำในการรักษาเงินทุน  ทั้งยังให้บริการดูแลห้องชุดและผู้เช่าตลอดระยะเวลาของสัญญาอีกด้วย