แสนสิริ รุกคอนโดฯต่ำล้าน เปิดแบรนด์ condo me ขาย 9.99 แสน

21 ก.ย. 2564 | 05:40 น.

แสนสิริ เจาะแหล่งงานใหญ่ นวนคร เปิดแบรนด์ใหม่ คอนโด มี (Condo me) ราคา 999,000 บาทต่อยูนิต งัดลูกค้าบ้านหลังแรก เปิดจอง 13 พ.ย.นี้

21 กันยายน 2564 - บมจ. แสนสิริ เปิดขาย 'condo me นวนคร' โดยนับเป็นการสร้างปรากฏการณ์ สะเทือนตลาดคอนโด หลังจากประเดิม ลุยตลาดคอนโดต่ำล้านครั้งแรกในไทย

 

สำหรับแบรนด์ “condo me” (คอนโด มี)  เป็นแบรนด์คอนโดใหม่ล่าสุดจากแสนสิริ  ในราคาต่ำล้าน เน้นทำเลใจกลางชุมชน ใกล้แหล่งงาน ซึ่งแสนสิริ เผยว่าจะมาพร้อมกับมาตราฐานการอยู่อาศัยของบริษัท เป็นโครงการพร้อมเฟอร์นิเจอร์ เข้าอยู่ได้ทันที เหมาะกับผู้ต้องการซื้อบ้านหลังแรกราคาประหยัด และยังเหมาะกับนักลงทุน ซื้อเพื่อปล่อยเช่าระยะยาวอีกด้วย

แสนสิริ รุกคอนโดฯต่ำล้าน เปิดแบรนด์ condo me ขาย 9.99 แสน

ทั้งนี้ เล็งเจาะตลาดกลุ่มพนักงานโรงงาน, นักศึกษาและบุคคลากรในมหาวิทยาลัยและโรงพยาบาลใกล้เคียง, เจ้าของกิจการในโรงเกลือมาร์เก็ต ตอกย้ำความมุ่งมั่นของแสนสิริในการเพิ่มโอกาสการเข้าถึงการมีบ้านของคนทุกกลุ่ม รุกทำเลแรก ”condo me นวนคร” ตั้งอยู่ทำเลใจกลางนวนคร ใกล้ตลาดโรงเกลือ300 เมตร และมหาวิทยาลัยราชภัฏวไลยอลงกรณ์ ในพระบรมราชูปถัมภ์เพียง 950 เมตร รายล้อมไปด้วยแหล่งงาน, นิคมอุตสาหกรรม, ห้างสรรพสินค้า, ซุปเปอร์มาร์เก็ต, ร้านสะดวกซื้อและร้านอาหารมากมาย ราคาเริ่ม 999,000 บาท โดยจะเตรียมเปิดให้จองและเห็นของจริง 13 พฤศจิกายนนี้

โดยโครงการ condo me นวนคร นับเป็น 1 ใน 4 โครงการคอนโดมิเนียมใหม่ของ แสนสิริ ที่เปิดเผยว่า จะเปิดใหม่ในช่วงไตรมาส 4 มูลค่ารวมกัน 2.7 พันล้านบาท ซึ่ง นายอุทัย อุทัยแสงสุข ประธานผู้บริหารสายงานปฏิบัติการ บริษัท แสนสิริ จำกัด (มหาชน) หรือ SIRI คาดว่าจะได้รับการตอบรับที่ดีจากการเป็นแบรนด์คอนโดมิเนียมในระดับราคาเข้าถึงง่าย ซึ่งยังมีดีมานต์ความต้องการในตลาดที่อยู่อาศัย โดยแสนสิริยังวางแผนต่อยอดคอนโดมิเนียมแบรนด์ใหม่นี้ ต่อเนื่องในปี 2565 อีกด้วย