ชาญอิสสระ ขน 13 โครงการ เปิดตลาด ซื้ออสังหาฯ - จองโรงแรม ด้วยคริปโทฯ

09 ก.ย. 2564 | 07:45 น.

ชาญอิสสระ จับมือ BITKUB จับเทรนด์ลงทุนเงินดิจิทัล ขน 13 โครงการ เสนอขายอสังหาฯ - จองโรงแรม ด้วยคริปโทเคอร์เรนซี เผย วางเงินจอง เงินดาวน์ เงินโอนได้ 100% ของราคาบ้าน

นายสงกรานต์ อิสสระ ประธานเจ้าหน้าที่บริหาร และกรรมการผู้จัดการ บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) เปิดเผยว่า บริษัทได้ร่วมมือกับ BITKUB บริษัทชั้นนำด้านสินทรัพย์ดิจิทัล และผู้ให้บริการเทคโนโลยีบล็อกเชน ทั้งด้านบริการผ่านแพลตฟอร์ม Crypto Exchange และงานด้านให้ความรู้ ผ่าน Bitkub Academy ซึ่งการร่วมมือครั้งนี้ทำให้ช่วยเพิ่มฐานลูกค้า และขยายช่องทางการให้บริการแก่ลูกค้า ให้สามารถเป็นเจ้าของอสังหาริมทรัพย์ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงจองที่พัก โรงแรม ในกลุ่มชาญอิสสระผ่านสกุลเงินดิจิทัล หรือ คริปโทเคอร์เรนซี (Cryptocurrency) 

 

ซึ่งเป็นกลุ่มตลาด ที่มีความน่าสนใจ เป็นเทรนด์การดำเนินชีวิตของคนยุคใหม่ที่ปรับเปลี่ยนไปตามสมัยนิยม ให้มีความสะดวก รวดเร็ว เข้าถึงการซื้ออสังหาริมทรัพย์ได้ง่ายขึ้น อีกทั้งการที่ BITKUB เติบโตแบบก้าวกระโดดเป็นตัวสะท้อน ให้เห็นว่าการลงทุนในตลาดสินทรัพย์ดิจิทัล ทั้งบิตคอยน์ ตลอดจนคริปโทเคอร์เรนซี และโทเคนดิจิทัลอื่นๆ ในประเทศไทย ได้รับความสนใจอย่างมาก และขยายเป็นวงกว้างขึ้นทั้งกับกลุ่มนักลงทุนยุคใหม่ที่ชื่นชอบความ ทันสมัยของเทคโนโลยี และผู้ที่ชอบการลงทุนแบบใหม่ๆ 
 

“ในปัจจุบันเทคโนโลยีได้มีการเปลี่ยนแปลงอย่างรวดเร็วส่งผลอย่างมากต่อการดำเนินธุรกิจในทุกภาคส่วนธุรกิจอสังหาริมทรัพย์เองก็ต้องมีการปรับตัวในทุกๆด้านเพื่อตอบสนองความต้องการของผู้บริโภคยุคใหม่ที่มีวิถีชีวิตท่ามกลางเทคโนโลยีที่ล้ำสมัย เน้นความสะดวกสบาย รวดเร็ว ยิ่งเข้าสู่ยุคของ “เงินดิจิทัล” ซึ่งว่ากันว่าเป็นเงินแห่งโลกอนาคตเงินที่จะเข้ามาเปลี่ยนระบบการเงินของโลกก็นับเป็นการเริ่มต้นที่ดีของบริษัทฯ ที่ต้องปรับตัวศึกษาทำความเข้าใจเพื่อนำมาใช้ได้อย่างคุ้มค่าและปลอดภัย” นายสงกรานต์ กล่าว

ชาญอิสสระ ขน 13 โครงการ เปิดตลาด ซื้ออสังหาฯ - จองโรงแรม ด้วยคริปโทฯ

ด้านนายดิฐวัฒน์ อิสสระ ผู้ช่วยกรรมการผู้จัดการ สายงานสร้างสรรค์สื่อและเทคโนโลยี สารสนเทศ  บริษัท ชาญอิสสระ ดีเวล็อปเมนท์ จำกัด (มหาชน) กล่าวว่า ความร่วมมือกับ BITKUB ในครั้งนี้ได้นำทุกโครงการของบริษัทและบริษัทในเครือรวม 13 โครงการ ทั้งคอนโดมิเนียม บ้านเดี่ยว บ้านพักตากอากาศ รวมถึงโรงแรม ทั้งในกรุงเทพฯ และต่างจังหวัด เปิดรับสกุลเงินดิจิทัล ใช้คริปโทฯ      เป็นเจ้าของอสังหาฯ พร้อมวางเงินจอง  เงินดาวน์ เงินโอนได้ 100% ของราคาบ้านหรือห้องชุด      ใช้แลกเปลี่ยนเป็นค่าที่พัก เมื่อใช้บริการโรงแรม

 

รวมทั้งค่าใช้จ่ายส่วนกลาง หรือ Sinking Fund ผ่านเหรียญ 4 สกุลเงินที่ได้รับความนิยมและมีโอกาสเติบโตในอนาคต ได้แก่ Bitcoin (BTC), Ethereum (ETH),  USDC และ USDT โดยผู้ซื้อสามารถดำเนินการผ่าน Wallet จากบัญชี BITKUB ซึ่งจะเริ่มใช้งานได้ตั้งแต่วันที่ 15 กันยายน 2564 เป็นต้นไป

 

สำหรับขั้นตอนการเป็นเจ้าของอสังหาฯ ผ่านคริปโทฯ บริษัทชูจุดเด่นด้วย Crypto Payment: 3 4 5 @ Charn Issara ช้อปสมาร์ท จ่ายสะดวก ที่มีขั้นตอนง่ายๆ คือ

3: ช้อปสมาร์ท ด้วย 3 ขั้นตอน แจ้งความประสงค์ใช้งานด้วยคริปโทฯ,  พร้อมตรวจสอบอัตราแลกเปลี่ยน, โอนเหรียญผ่าน Bitkub Wallet

4:  จ่ายสะดวก ด้วย 4 สกุลเงินดิจิทัล Bitcoin, Ethereum (ETH), USDC และ USDT

5: ยืนยันอัตราแลกเหรียญคริปโทฯ ภายใน 5 นาที เพื่อดำเนินการชำระผ่าน Bitkub Wallet


“ผมเชื่อว่าก้าวนี้เป็นก้าวที่สำคัญ ของการเงินในโลกอนาคต เราจึงต้องปูพื้นฐานเพื่อรองรับเครื่องมือทาง การเงินใหม่ๆ ที่จะเกิดขึ้น และการได้เริ่มกับ BITKUB ซึ่งเป็นกลุ่มของคนรุ่นใหม่ที่มีความกล้าในการ นำสิ่งใหม่ๆ สู่ระบบเศรษฐกิจของไทย และมีอีกหลายอย่างที่เราสามารถต่อยอดร่วมกันได้อีกต่อไป” นายดิฐวัฒน์ กล่าว